“ซูเปอร์แก๊ก” เปิดช่วงแก๊กล้อเด็ก “โตขึ้นหนูอยากเป็น...”หวังสร้างสานฝันเด็กไทยให้เป็นจริง

ข่าวทั่วไป Tuesday September 28, 2004 14:14 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 ก.ย.--กันตนา กรุ๊ป
รายการ “ซูเปอร์แก๊ก” เปิดช่วงแก๊กล้อเด็ก “โตขึ้นหนูอยากเป็น” สานฝันเด็กไทยให้เป็นจริง ดำเนินรายการโดย เจ-เจตริน วรรธนะสิน เริ่มเทปแรกอาทิตย์ที่ 3 ตุลาคมนี้ เวลา 17.15-17.30 น. ทางช่อง 7 สี
นายชวลิต พงษ์สุขเวชกุล ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายผลิตรายการโทรทัศน์ บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เผยว่า รายการ ซูเปอร์แก๊ก ได้เปิด ช่วงแก๊กล้อเด็ก “โตขึ้นหนูอยากเป็น…” ใหม่ หวังสานฝันของเด็กๆ ให้เป็นจริง โดยทีมงานจะเปิดโอกาสให้น้องๆ เยาวชน เขียนเล่าความใฝ่ฝันของแต่ละคนส่งกันเข้ามาทางรายการว่า โตขึ้นน้องๆ หนูๆ อยากประกอบอาชีพอะไร..เพราะอะไร หลังจากนั้นทางทีมงานก็จะพาน้องหนูไปทำฝันให้เป็นจริง ได้สัมผัสกับอาชีพที่หนูใฝ่ฝันจริงๆ ไม่ว่าจะอาชีพคุณหมอ คุณครู ทันตแพทย์ พยาบาล วิศวกร ดารานักแสดง เป็นต้น นับเป็นอีกช่วงหนึ่งที่ฝึกให้เด็กได้กล้าแสดงออก ได้ทำฝันของตนให้เป็นจริง แม้จะยังมาไม่ถึงก็ตาม ถือเป็นการสนับสนุนเยาวชนไทยอีกทางหนึ่ง แม้จะเป็นช่วงเล็กๆ แต่ก็เป็นสีสันหนึ่งที่ดูแปลกใหม่ นอกจากจะนำเสนอความสนุกสนาน เรียกรอยยิ้มให้กับผู้ชมเพื่อผ่อนคลายอารมณ์และความตึงเครียดในชีวิตประจำวันแล้วครับ”
ประเดิมฝันแรกของสาวน้อย “แซร่าห์-สรัญญ่า เครื่องสาย” โตขึ้นหนูอยากเป็น “คุณหมอ” นักแสดงตัวน้อยจากหนังใหญ่ “โอเคเบตง” กับบท “มาลีอา” และพรีเซ็นเตอร์โฆษณาชื่อดังของ Orange บึงฉวาก ลูกครึ่งอังกฤษ ปัจจุบันศึกษาชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนมารีย์อุปถัมภ์
น้องแซร่าห์กับอาชีพที่ฝันอยากเป็น “แซร่าห์อยากเป็นคุณหมอมากๆ ค่ะ แซร่าห์ว่าอาชีพหมอเป็นอาชีพที่ช่วยรักษาคนไข้ให้หายป่วย ได้ใส่ชุดพยาบาลสีขาวสวยและได้ใช้อุปกรณ์เครื่องมือมากมาย แซร่าห์ว่าคุณหมอทุกคนใจดีค่ะ และวันนี้ แซร่าห์ก็รู้สึกดีใจมากๆ ค่ะ ที่แซร่าห์ได้มีโอกาสมาเป็นคุณหมอรักษาคนไข้จริงๆ ในรายการซูเปอร์แก๊ก ช่วงแก๊กล้อเด็ก ตื่นเต้นมากๆ ค่ะ แซร่าห์ได้สัมผัสกับคนไข้จริงๆ และได้ลองใช้เครื่องมือจริงๆ แม้แซร่าห์จะยังเด็กอยู่ แต่เมื่อมีโอกาสได้มาทำอย่างที่ใฝ่ฝันไว้ ก็รู้สึกภูมิใจค่ะ แซร่าห์จะตั้งใจเรียนหนังสือให้เก่งๆ เพื่อจะได้เป็นคุณหมออย่างที่หวังไว้ ที่สำคัญจะไม่ทำให้คุณแม่ผิดหวังค่ะ”
ติดตามชมความสามารถของหนูน้อย แซร่าห์-สรัญญ่า เครื่องสาย ในช่วงแก๊กล้อเด็ก โตขึ้นหนูอยากเป็น“คุณหมอ”ได้ในวันอาทิตย์ที่ 3 ตุลาคมนี้ เวลา 17.15-17.30 น. ทางช่อง 7 สี
สนใจข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด (มหาชน)
กมลวรรณ รักขพันธ์ โทร. 0 2274 4961-2, 0 2691 6302-4--จบ--
--อินโฟเควสท์ (อบ)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ