ผู้บริหารไทยมุ่งสู่งานประชุมด้านไบโอเมทริคครั้งแรกของเอเชีย นำเสนอนวัตกรรมเทคโนโลยีด้านความปลอดภัยไบโอเมทริค

ข่าวทั่วไป Tuesday September 28, 2004 14:41 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 ก.ย.--สปาร์ค คอมมิวนิเคชั่นส์
ในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งของงาน Global Entrepolis @ Singapore 2004 (GES 2004) ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 13 ตุลาคม ที่ประเทศสิงคโปร์ บริษัท iDLink Systems จะจัดการประชุมสัมมนา สุดยอดครั้งแรกของเอเชีย ในเรื่องเทคโลโลยี โซลูชั่นส์ และผลิตภัณฑ์ด้านไบโอเมทริคชั้นนำของโลก คาดว่างาน GES 2004 จะได้รับความสนใจจากผู้บริหารชั้นนำ ผู้ประกอบการ ผู้เริ่มธุรกิจและกลุ่มผู้ร่วมทุน จากทั้งประเทศไทย เอเชีย และทั่วโลก
IDLink Systems เป็นหนึ่งในผู้นำการให้บริการด้านไบโอเมทริคของเอเชีย และการประชุมหัวข้อ "นวัตกรรมทางเทคโนโลยีระบบความปลอดภัยชีวภาพ (Biometric Security) สำหรับอนาคต" จะเป็น ศูนย์รวมผู้นำทางการตลาดที่เป็นเจ้าของเทคโนโลยี และผลิตภัณฑ์ด้านการตรวจสอบตัวตนของบุคคล รวมทั้งผู้เชี่ยวชาญที่มีชื่อเสียงระดับนานาชาติ ซึ่งจะมาให้ข้อมูลใหม่ๆ เกี่ยวกับแนวโน้มและการพัฒนา ล่าสุดของเทคโนโลยีในโลกของไบโอเมทริคส์
การประชุมจะทำให้ผู้เข้าร่วมมีความเข้าใจอย่างลึกซึ้งเกี่ยวกับหัวข้อต่างๆมากมาย เช่น เทคโนโลยี การจดจำ รูปหน้าแบบ 3 มิติ, มาตรฐานด้านความปลอดภัยด้านไบโอเมทริคทั่วโลก, ระบบ ไบโอเมทริคย่อยแบบใช้ลายนิ้วมือ, เทคโนโลยีการจดจำม่านตา แอพพลิเคชั่นไบโอเมทริคไร้สาย และ เทคโนโลยี AFIS Livescan นอกจากนั้น การประชุมยังมีหัวข้อต่างๆ เกี่ยวกับการนำเทคโนโลยี ไบโอเมทริคมาใช้กับองค์กรและที่อยู่อาศัยอีกด้วย
รายชื่อของวิทยากรประกอบด้วย เคลลี ริชเดล ผู้ก่อตั้งและรองประธานฝ่ายพัฒนาธุรกิจจาก A4Vision ซึ่งจะมาพูดเกี่ยวกับเทคโนโลยีภาพสำหรับระบบการจดจำรูปหน้าแบบ 3 มิติ, ดร. เหยา เวย ยุน ประธานคณะ กรรมการด้านเทคนิคไบโอเมทริคแห่งสิงคโปร์และผู้จัดการแผนกแห่ง I2R ซึ่งจะมา อภิปรายถึงความท้าทายที่ระบบ การจดจำลายนิ้วมืออัตโนมัติประสบอยู่ รวมทั้งคริสโตเฟอร์ เบียน ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ iDLink Systems ซึ่งจะมาพูดเกี่ยวกับการใช้งานระบบไบโอเมทริคในเชิง ธุรกิจ
"ความกังวลเกี่ยวกับเรื่องความปลอดภัยในหมู่เจ้าของธุรกิจและเจ้าของที่อยู่อาศัย ผลักดันให้ เกิดความต้องการเทคโนโลยีไบโอเมทริคที่สูงมากขึ้น จึงทำให้เกิดการออกผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ เกิดขึ้น ทั่วโลก ซึ่งแนวโน้มดังกล่าว เป็นแรงบันดาลใจให้ iDLink Systems จัดงานสัมมนาดังกล่าวขึ้น เราต้องการจะนำเอาเทคโนโลยีที่ดีที่สุดมาสู่ การประชุมครั้งนี้ เพื่อให้ความรู้ที่จำเป็นกับผู้ร่วมงานอัน จะนำไปสู่ความปลอดภัยและความสะดวกสบายในระดับที่ สูงขึ้นสำหรับสำนักงานหรือที่อยู่อาศัยของ ทุกท่าน ทั้งยังเป็นโอกาสอันดีในการสร้างโอกาสการลงทุนและการทำงาน ร่วมกัน" คริสโตเฟอร์ เบียน ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ iDLink Systems กล่าว
ประมาณการกันว่าตลาดไบโอเมทริคทั่วโลกจะเติบโตจาก 116 ล้านดอลลาร์สหรัฐในปี พ.ศ. 2543 ขึ้นเป็น 2 พันล้านดอลลาร์สหรัฐในปี พ.ศ. 2549 และจะเติบโตขึ้นสูงกว่า 5 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ ภายในปี พ.ศ. 2553 (แหล่งข้อมูล: IBG.)
การประชุมไบโอเมทริคเปิดกว้างสำหรับกลุ่มผู้พัฒนานโยบาย ผู้มีอำนาจตัดสินใจ ผู้บริหารจาก กลุ่ม อุตสาหกรรมและหน่วยงานรัฐต่างๆ ผู้ใช้งานและผู้พัฒนางานด้านไอที, ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ในธุรกิจไอที และ เจ้าหน้าที่บริหารสูงสุดด้านเทคโนโลยีขององค์กรต่างๆ ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ หน่วยงาน ด้านความปลอดภัย หน่วยงาน ด้านการศึกษา และประชาชนทั่วไป
สำหรับผู้ที่สนใจจะเข้าร่วมการประชุมสัมมนาไบโอเมทริคและกิจกรรมพิเศษอื่นๆ สามารถอ่าน รายละเอียดเพิ่มเติมและลงทะเบียนด้วยตนเองผ่านเว็บไซต์ www.idlinksystems.com/conference.htm หรือ โทร. +65 6288-6919
เกี่ยวกับ IDLink Systems
IDLink Systems เป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายระบบจดจำลายนิ้วมือระดับนานาชาติ ซึ่งมีผลิต ภัณฑ์ล้ำหน้าด้านไบโอเมทริครวมถึงระบบควมคุมเชิงกายภาพ ระบบความปลอดภัยทางด้านสารสนเทศ และแอพพลิเคชั่นควบคุม เวลาและการเข้าทำงาน นอกจากนี้ IDLink Systems ยังมีความเชี่ยวชาญ เกี่ยวกับ การผสมผสานเทคโนโลยี ไบโอเมทริคเข้ากับระบบสมาร์ทการ์ดไร้สัมผัส เพื่อการใช้งานเชิง อุตสาหกรรมต่างๆ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ sales@idlinksystems.com หรือ +65 6288-6919
ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
คุณปัณวรรธน์ คล่องนักรบ / คุณรุ่งนภา ชาญวิเศษ
บริษัท สปาร์ค คอมมิวนิเคชั่นส์ จำกัด
โทร. 02 653-2717-9
แฟกซ์ 02 653-2720
อีเมล์ pan@spark.co.th / rung@spark.co.th --จบ--
--อินโฟเควสท์ (อบ)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ