ดารา ศิลปิน เอาดีธุรกิจส่วนตัว เปิดบูธงานสู้แล้วรวย รับทรัพย์กระเป๋าตุง แฟนช่วยอุดหนุนตรึม

ข่าวทั่วไป Tuesday September 28, 2004 15:37 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 ก.ย.--กันตนา กรุ๊ป
เมื่อเร็วๆ นี้ กันตนา ร่วมกับ รายการ “สู้แล้วรวยสถานีโทรทัศน์ไอทีวี ได้จัดพิธีเปิดงานแสดงสินค้า และธุรกิจแฟรนไชส์ สู้แล้วรวย ครั้งที่ 2 “ตอน..108 อาชีพ” ขึ้น อย่างเป็นทางการ โดยมี นายพงษ์ศักดิ์ รักตพงษ์ไพศาล รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์เป็นประธานในพิธิเปิด ร่วมด้วยสมาชิกวุฒิสภาดำรง พุฒตาล คุณศศิกร ฉันท์เศรษฐ์ กรรมการผู้จัดการบริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ผู้สนับสนุนจากรถยนต์เปอโยต์ แฟรนไชส์ครัวเต้าหู้ สายการบินบางกอกแอร์เวยส์ บรรดาผู้ประกอบการต่างๆ และศิลปินดารา ที่ก้าวมาเป็นเจ้าของธุรกิจ มาร่วมงานคับคั่ง สร้างสีสันให้กับงาน และประชาชนผู้เข้าชมงานอย่างมาก อาทิ เอิร์ธ-ศัลย์ อิทธิสุขนันท์, อรอนงค์ ปัญญาวงศ์, น้ำฝน-กุลณัฐ ปรียาวัฒน์, เป็ด เชิญยิ้ม, เจี๊ยบ-พิจิตรา สิริเวชชะพันธ์ เป็นต้น โดยงานจะมีไปจนถึงวันที่ 3 ต.ค. นี้ ณ บริเวณฮอลล์ 5-6 ศูนย์แสดงสินค้า อิมแพ็ค เมืองทองธานี
ภายในงานนอกจากจะมีหลากหลายอาชีพ หลากหลายไอเดีย มาให้ผู้บริโภคได้เลือก และศึกษาถึงลู่ทางการทำตลาดให้ก้าวสู่ความสำเร็จทางธุรกิจกว่า 720 บูธ แล้ว ในส่วนของโซนร้อยรสบทละครของ เหล่าศิลปินดารา ยังได้รับความสนใจอย่างมากด้วย โดยเฉพาะบรรดาแฟนๆ ที่พากันมาช่วยอุดหนุนสินค้ากันแน่นขนัด และถือโอกาส พูดคุย อย่างใกล้ชิดกับดารานักแสดงด้วย อาทิ “Chan ขนมหวาน” ของ เอิร์ธ-ศัลย์ อิทธิสุขนันท์ พิธีกรและดาราหนุ่มหล่อ ที่ยกขนมหวานไทยๆ นานาชนิดมาร่วมออกบูธครั้งแรก เรียกเสียงกรี๊ดกร๊าดจากสาวเล็ก สาวใหญ่ให้มาออกันหน้าร้านกันอย่างคึกคัก, ร้านสายฝนขนมจีน ของ น้ำฝน-กุลณัฐ ปรียะวัฒน์ ที่เจ้าตัวการันตี “น้ำยาปลากราย” รสมือคุณแม่ ว่าสุดแสนอร่อย หวังนำร่องงานนี้ เปิดแฟรนไชส์ให้คุณแม่โดยเฉพาะ เช่นเดียวกับ ศิวะ แตรสังข์ พระเอกหนุ่มหล่อ ที่ห่างหายจากวงการไปนาน ล่าสุด ยกครัว ขนมจีนบ้านนอก จากอ่างทอง มาร่วมออกบูธ ขานรับกระแสจากผู้เข้าร่วมชมงาน เพื่อทำธุรกิจครอบครัว
ส่วนบูธที่สร้างสีสันเรียกลูกค้าได้เยอะเป็นพิเศษ เห็นจะเป็นบูธ ผลิตภัณฑ์เวชภัณฑ์ เชิญยิ้ม ของดาวตลกชื่อดังอย่าง เป็ด เชิญยิ้ม ที่ยกชาวคณะเชิญยิ้มมาร่วมสร้างสีสัน พรีเซ็นต์สินค้าได้อย่างตื่นตาและน่าสนใจ เรียกความสนใจจากผู้เข้าชมได้ไม่น้อยเลยงานนี้ ตามต่อด้วย ร้านน้ำพริกตาโย่ง ของ โย่ง เชิญยิ้ม ร้านน้ำพริก รสเด็ด ของ กอบสุข จารุจินดา ที่ยังคงเหนียวแน่น ร่วมออกบูธ 2 ปีซ้อน, ร้านเครื่องประดับจิวเวลรี่ของ อ้น-ศรีพรรณ, ร้านเบเกอรี่ ของ มาลีวัลย์ เจมีน่า, ร้านคุณอ้อมหินสวย ของ อ้อม-นิสาลักษณ์, ร้านสมุนไพรสดแก้วเจ้าจอม ของ เบิร์ด-พิทยา ณ ระนอง เป็นต้น
ใครอยากรู้ว่า เหล่าดารา นักแสดง ที่มาสวมบทพ่อค้าแม่ค้า เขาทำกันอย่างงัย ต้องไปที่ งานแสดงสินค้า และธุรกิจแฟรนไชส์ สู้แล้วรวย ครั้งที่ 2 “ตอน..108 อาชีพ” ตั้งแต่วันนี้ถึง 3 ต.ค. นี้ บริเวณล็อบบี้ ฮอลล์ 5-6 ศูนย์แสดงสินค้า อิมแพ็ค เมืองทองธานี--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ