ร่วมผจญภัย กับทีมวัยซนฯ ในละครเพลง “วัยซน ผจญภัยห้องหุ่น” The Musical Show

ข่าวทั่วไป Thursday September 30, 2004 11:06 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 ก.ย.--กันตนา กรุ๊ป
ร่วมผจญภัย กับทีมวัยซนฯ ในละครเพลง “วัยซน ผจญภัยห้องหุ่น” The Musical Show
เตรียมสนุกกับดาราคับคั่ง และมังกรสไลเดอร์ตัวยักษ์
อาเธมิส เรคคอร์ด ในเครือกันตนา กรุ๊ป จัดละครเพลงเวทียิ่งใหญ่ “วัยซน ผจญภัยห้องหุ่น” The Musical Show ชวนเด็กๆ วัยซนขนกันมาสนุกครบทีม ชูจุดเด่นเรื่องอินเตอร์แอคทีฟ ที่เน้นผู้ชมมีส่วนร่วม ด้วยถุงคู่มือการผจญภัย “Adventure Bag” ที่ทุกท่านจะได้รับก่อนเข้าชมการแสดง เด็กและผู้ใหญ่ร่วมสนุกได้ ในวันเสาร์ที่ 16 และอาทิตย์ที่ 17 ตุลาคมนี้ ณ อาคารนิมิบุตร สนามกีฬาแห่งชาติ
นายกันตะ กัลย์จาฤก ที่ปรึกษาฝ่ายผลิตงาน “วัยซน ผจญภัยห้องหุ่น” The Musical Show กล่าวว่า “วัยซน ผจญภัยห้องหุ่น” The Musical Show เป็นละครเพลงเวทีแนวใหม่แบบอินเตอร์แอคทีฟ ที่มุ่งให้ ผู้ชมมีส่วนร่วม ทั้งร้อง ทั้งเต้นไปกับเพลงละครที่โด่งดัง เรื่องราวมุ่งปลูกฝังจิตสำนึกให้เด็กๆ เห็นคุณค่าของการ ทำความดี แสดงให้เห็นถึงมิตรภาพ และความสามัคคี เมื่อต้องเผชิญกับสถานการณ์ที่น่าตื่นเต้น และผจญภัย ที่พิพิธภัณฑ์ หุ่นขี้ผึ้ง โดยจอมโจรทะลุมิติหมายจะขโมยทับทิมอโยธยา สมบัติอันล้ำค่าที่จะช่วยเพิ่มพลังในการ ยึดครองโลก แต่ด้วยความดี ความกล้าหาญ และความสามัคคีของเด็ก ๆ จึงสามารถรักษาทับทิมอโยธยาให้คงอยู่ต่อไปได้
โดยดึงดาราเด็กๆ มาร่วมทีมนำโดย น้องพอร์ซ-กฤตยชญ์ ทิมเนตร, น้องโฟกัส จีระกุล, น้องแพทริค, Mr.D-ดิษยกร ดิษยนันทน์, ริชา ปาริชาต, พิ้งกี้-สาวิกา ไชยเดช, อ๋อง-พัฒนะ พันธุ์เทวะ และนักแสดงสมทบ มืออาชีพอย่าง ก้อย-ศิรินุช เพ็ชรอุไร, ตุ๊ยตุ่ย-พุทธชาด และหมู-กลศ อัทธเสรี
นอกจากนี้บริเวณสถานที่จัดแสดง ทุกคนในครอบครัวจะสามารถทำกิจกรรมร่วมกันได้อย่างสนุกสนาน โดยจะมีการออกร้านจำหน่ายของที่ระลึก, ถ่ายรูปร่วมกับดารา, ดราก้อน บอลลูน (มังกรสไลเดอร์) และการจัด แข่งขันเกมต่างๆ อาทิ การประกวดระบายสีรูปภาพ การแข่งขันต่อจิ๊กซอว์ วงล้อมหัศจรรย์ และบ่อสมบัติ เป็นต้น ทั้งนี้ก่อนเข้าชมการแสดง ทุกท่านจะได้รับ Adventure Bag หรือถุงคู่มือการผจญภัย ซึ่งบรรจุอุปกรณ์เรืองแสงและไฟฉาย เพื่อใช้ร่วมกิจกรรมกับนักแสดง
“วัยซน ผจญภัยห้องหุ่น” The Musical Show จะจัดแสดงระหว่างวันที่ 16 — 17 ตุลาคม 2547 ณ อาคารนิมิบุตร สนามกีฬาแห่งชาติ โดยจัดแสดงรอบละ 1 ชั่วโมง 30 นาที วันละ 2 รอบ คือ 13.30 น. และ 18.00 น. บัตรราคา 350, 600 และ 800 บาท สามารถซื้อบัตรได้ที่ บูธ ไทยทิคเก็ตมาสเตอร์ ทุกสาขา ตั้งแต่เวลา 10.00 — 20.00 น. หรือสั่งซื้อได้ที่ www.thaiticketmaster.com สำหรับผู้ที่ชำระเงินผ่านบัตรเครดิตวีซ่า และผู้ที่เป็นสมาชิกสโมสรเซ็นทรัล บัณฑิตน้อย จะได้ส่วนลด 10% สอบถามรายละเอียดของการจำหน่ายบัตรเพิ่มเติมได้ที่ TTM Call Center โทร. 0 2262 3456 ตอบรับอัตโนมัติตลอด 24 ชั่วโมง
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์งานฯ
พยุงจิตร โกโสภา, กมลวรรณ รักขพันธ์
โทร. 0 2691 6302-4, 0 2274 4961-2--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นห)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ