แมงป่องภูมิใจเสนอภาพยนตร์สามมิติทะลุจอ "มนต์ผีบอก"

ข่าวทั่วไป Thursday September 30, 2004 15:15 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 ก.ย.--แมงป่อง
ท้ามาลองของ ชวนมาลองดี อาถรรพณ์แห่งสุสานมรณะ ที่มี "ชีวิต" เป็นเดิมพัน
ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดในโปรเจค "สามมิติทะลุจอ" ที่แมงป่องภูมิใจเสนอ เรื่องราวอาถรรพณ์ 7 ป่าช้า ยังคงเป็นตำนานโบราณ ที่อยู่ในความทรงจำของผู้คน และมันยังคงเป็นตำนานที่เล่าขานต่อๆ กันมาอย่างไม่จบสิ้น ผู้กำกับอย่าง ต่อพงษ์ ตันกำแหง ได้หยิบยกเรื่องราวลี้ลับนี้มาสร้างเป็นภาพยนตร์สยองขวัญผ่านเหตุการณ์อันน่าสะพรึงกลัว ที่อบอวลไปด้วยแรง "อาถรรพณ์" ที่ยากจะพิสูจน์ โดยได้ดาราวัยรุ่นชื่อดังอาทิ เจน ชมพูนุช นักแสดงสาวจากเรื่อง บุปผาราตรี ร่วมด้วยพระเอกผิวเข้มอย่าง ทีน - สราวุธ พุ่มทอง และเจ จินตัย มาร่วมแสดงด้วย
"มนต์ผีบอก" เป็นเรื่องราวของวัยรุ่นกลุ่มหนึ่ง ที่คิดแก้แค้นศัตรูด้วยวิธีลึกลับทางไสยศาสตร์ โดยการนำดินจากป่าช้า 7 แห่ง ตามตำรา "7 ป่าช้า" แต่พวกเขาหารู้ไม่ว่า นอกจากความสะใจที่ได้แล้ว พวกเขายังต้องเผชิญหน้ากับ "เงา" ลึกลับน่าสยดสยองที่พวกเขาพยายามหนีเท่าไร ก็ไม่พ้นสักที เมื่อ "เงา" แห่งมิติลี้ลับไล่ล่าอย่างไม่ลดละ พวกเขาจะลบ "อาถรรพณ์" นี้ลงได้อย่างไร ...??
แมงป่องชวนคุณๆ ร่วมสัมผัสกับความน่ากลัวของหนังสยองขวัญ "สามมิติ" ใน "มนต์ผีบอก" รับรองว่าจะสั่นประสาทคุณได้อย่างแน่นอน ในรูปแบบวีซีดีและดีวีดี ที่แมงป่องและร้านค้าทั่วประเทศ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คุณดี , คุณก้อย โทร. 0-2872-9595 ต่อ 608 , 607--จบ--
--อินโฟเควสท์ (ชพ/กภ)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ