“เกี้ย — อนุชา” ทึ่งจิตสำนึกแฟนเพลง ดันอัลบั้ม “คิดถึงแม่” เรตติ้งกระฉูดทั่วประเทศ !!!

ข่าวทั่วไป Monday October 4, 2004 10:53 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 ต.ค.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น
ยังคงเป็นบิ๊กโปรเจ็คที่ได้รับการกล่าวถึงจากทุกกระแส สำหรับอัลบั้ม “คิดถึงแม่” งานเพลงที่สร้างปรากฏการณ์รวบรวมหลากหลายนิยามความรักจากลูกถึงแม่ได้สมบูรณ์แบบที่สุดเป็นครั้งแรกของวงการเพลงในบ้านเรา ซึ่งเป็นการสร้างสรรค์ผลงานจากค่าย “อะบอริจินส์” ในเครือ “อาร์. เอส.ฯ” โดยมี 12 ศิลปินรุ่นใหม่ไม่ว่าจะเป็น ฟลุค — ไอน้ำ, โบวี่, เก่ง — จักรพงษ์, ศร — ศรศักดิ์ สวนแก้ว , มินท์ — สวรรยา แก้วมีชัย, เอ้ — วงพิ้งค์, เปียโน — ซอ — เบส จากวงเดอะซิส, จุ๊บ — วงเอาท์, หนึ่ง — วงสกูบา และ ศิลปินรับเชิญ “ปุ๊กกี้ — ปริศนา พรายแสง” มาเป็นผู้ถ่ายทอดบทเพลง และจากการเดินหน้าปลุกจิตสำนึกของลูกๆ ทั่วประเทศ ให้รัก และคิดถึง “แม่” ผู้มีพระคุณอย่างต่อเนื่อง ทำให้อัลบั้ม “คิดถึงแม่” เป็นงานดนตรีที่มาแรง ทั้งในด้านยอดการ จัดจำหน่าย และอันดับชาร์ตเพลงตามสถานีวิทยุทั่วประเทศ เกี่ยวกับกระแสความสำเร็จที่ล้นหลามในครั้งนี้ “เกี้ย — อนุชา อรรจนาวัฒน์” เอ็กเซ็กคิวทีฟ โปรดิวเซอร์ และผู้บริหารจากค่าย “อะบอริจินส์” ได้เปิดเผยว่า
“น่าดีใจมากครับ ที่กระแสความสำเร็จของอัลบั้ม “คิดถึงแม่” มีมากเกินความคาดหมาย การทำโปรเจ็คอัลบั้มชุดนี้เริ่มต้นจากผู้บริหาร “อาร์.เ อส.ฯ” ต้องการทำอัลบั้มที่ปลุกจิตสำนึก และคืนกำไรให้กับแฟนเพลงที่ให้การสนับสนุนมาตลอด หลังจากนั้นค่าย“อะบอริจินส์” ก็ได้รับมอบหมายให้คิดสร้างสรรค์โปรเจ็คนี้ขึ้นมา ทีมงานทุกคนได้ระดมสมองกันจนสรุปว่าน่าจะหยิบยกเรื่องราวความรักของแม่ลูกมาทำเป็นเพลงแบบเต็มรูปแบบไปเลย ส่วนหนึ่งก็คิดว่าปีนี้เป็นปีมหามงคลครบ 72 พรรษาของสมเด็จพระนางเจ้าพระบรมราชินีนาถฯ ด้วย ผมคิดว่าความรักของแม่ลูกน่าจะพูดได้ว่าเป็นความรักที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก เป็นความรู้สึกสากลที่ทุกคนมีจิตสำนึกอยู่ในใจกันอยู่แล้วล่ะ แต่ไม่ค่อยได้พูดถึงแบบชัดเจน ตลอดเวลาที่ทีมงานสร้างสรรค์อัลบั้มชุดนี้เราได้พิถีพิถันใส่ใจทุกรายละเอียดกันมาก มีทีมงานหลายๆ คนเห็นเนื้อเพลง เห็นมิวสิกฯ แล้วพากันร้องไห้ เพราะเนื้อหาเพลงค่อนข้างสะเทือนใจ งานชุดนี้เสร็จออกมาพร้อมกับความภาคภูมิใจอยู่ลึกๆ ของทีมงานทุกคนที่ได้มีส่วนในการทำงานเพื่อสังคม ถ้าคนที่ฟังแค่เพลงใดเพลงหนึ่งในอัลบั้มแล้วเกิดจิตสำนึกรัก และคิดถึงแม่ขึ้นมาในใจ ผมถือว่านั่นคือความสำเร็จอย่างแท้จริง ตรงตามเจตนารมณ์ของทีมงานทุกคน แต่หลังจากนั้นปรากฏว่าอัลบั้ม “คิดถึงแม่” กลายเป็นอัลบั้มที่หลายคนพูดถึง กระแสตอบรับดีมาก มีเพลงที่ฮิตติดชาร์ตอันดับ 1 อย่างต่อเนื่อง รวมทั้งยังได้รับความสำเร็จอย่างสวยงามในเรื่องของยอดการจัดจำหน่ายที่ขึ้นไปถึง “อันดับ 1” ทั่วประเทศได้ ทั้งหมดเป็นความรู้สึกที่น่าชื่นใจมากครับ แสดงว่าเราเดินทางมาได้ไกลกว่าที่ตั้งใจไว้แต่แรกหลายก้าวเลยทีเดียว และผมคิดว่าที่อัลบั้มชุดนี้ประสบความสำเร็จแบบเกินคาดได้ก็เพราะจิตสำนึกของแฟนเพลงทุกคนที่รัก และระลึกถึงแม่จริงๆ ผม และทีมงานทุกคนรู้สึกทึ่ง และขอขอบคุณกับกระแสตอบรับจากลูกๆ ทั่วประเทศ เหนือสิ่งอื่นใดก็รู้สึกชื่นชมครับ ที่วัยรุ่น และเยาวชน รวมถึงแฟนเพลงทุกคนยังมี “แม่” เป็นที่รักอยู่ในใจของคุณๆ ขอให้ “คิดถึงแม่” ทุกวันนะครับ”
พบกับ 10 นิยามความรักจากอัลบั้ม “คิดถึงแม่” งานเพลงที่กำลังครองอันดับ 1 ในใจแม่ — ลูก ทั่วประเทศ !!! ได้พร้อมกันวันนี้ !!! ทั่วประเทศ !!!
ซุบซิบ
เห็นลวดลายเถาวัลย์พันต้นแขนเนียนๆ ของสาว “ปุ้ย — ณฐิชา ทะวะลัย” เจ้าของอัลบั้ม “ผู้หญิงดิน..ดิน” ทีแรกเกือบนึกว่าเจ้าตัวใจกล้าไปสักมาจริงๆ แต่พอลองถามถึงได้รู้ว่าเป็นลวดลายจากการเพ้นท์เฮนน่าเท่านั้น งานนี้เค้าเรียกว่าสวยได้แบบไม่เจ็บเนื้อเจ็บตัว แถมยังเปลี่ยนลวดลายได้เรื่อยๆ แบบไม่มีเบื่ออีกต่างหากใช่ไหมล่ะจ๊ะ “ปุ้ย” จ๋า--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ