ขาร็อคสะใจคอนเสิร์ตเอิร์ธเดย์ “บอดี้สแลม บีลีฟ” “เภา-บอย” โผล่เป็นแขกรับเชิญร่วมแจมความมัน

ข่าวทั่วไป Tuesday May 17, 2005 08:11 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 พ.ค.--เอไทม์ มีเดีย
ถือเป็นคอนเสิร์ตใหญ่แห่งปีที่สร้างปรากฏการณ์ความแรงที่สุดเพราะจำหน่ายบัตรหมดเกลี้ยงทุกใบสำหรับ “บอดี้สแลม บีลีฟ” คอนเสิร์ตเอิร์ธเดย์ครั้งที่ 15 ซึ่ง บริษัทจีเอ็มเอ็ม มีเดีย จำกัด (มหาชน) ร่วมกับกองทัพบก ชวนคนไทยมาร่วมมันกับคอนเสิร์ตใหญ่ โดยรายได้ส่วนหนึ่งจะมอบให้กองทัพบกเนื่องในวันคุ้มครองโลก ซึ่ง 4 หนุ่มวง “บอดี้สแลม” ถูกเลือกให้เป็นศิลปินเจ้าของเวทีคอนเสิร์ตในปีนี้
4 โมงเย็นแฟนๆขาร็อค 6,000 คนนัดรวมพลกันที่ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี เริ่มเปิดเวทีเอิร์ธเดย์ครั้งที่ 15 ด้วย 2 วงฮาร์ดคอร์น้องใหม่จากจีนี่เรคคอร์ด RETROSPECT และ SWEET MULLET หลังจากนั้นถึงคิวของตัวจริง 4 หนุ่มบอดี้สแลม ตูน-อาทิวราห์ คงมาลัย , ปี๊ด-ธนดล ช้างเสวก , ยอด-ธนชัย ตันตระกูล และ ชัช-สุชัฒติ จั่นอี๊ด ขึ้นประจำที่โชว์ลีลาได้สุดประทับใจตั้งแต่เพลงเปิดตัว “ขอบฟ้า” ซึ่งเป็นเพลงจากอัลบั้มใหม่ของพวกเขาที่แรงที่สุดในขณะนี้ คอนเสิร์ตครั้งนี้บอดี้สแลมหยิบเพลงฮิตในอัลบั้มเก่าๆอย่าง งมงาย , ย้ำ , ปลายทาง ฯลฯ และเพลงในอัลบั้มใหม่มาฝากซึ่งแฟนๆในธันเดอร์โดมก็ทั้งโดดทั้งร้องตามตลอดเวลา
แขกรับเชิญคนแรกเรียกเสียงกรี๊ดได้ดังสนั่นเมื่อ บอย พีซเมคเกอร์ (อนุวัฒน์ สงวนศักดิ์ภักดี) ซึ่งหลายคนไม่รู้ว่า “บอย” และ “ตูน” เป็นเพื่อนซี้กัน ทั้งคู่ร่วมกันโชว์เสียงในเพลง “อากาศ” หลังจากนั้นก็แลกกันร้องอีก 1 เพลงเมื่อ “ตูน” หยิบเพลง “เรื่องบนเตียง” ที่กำลังมาแรงของ “นายบอย” มาร้องบ้าง นอกจาก “ตูน” จะทั้งร้องทั้งเต้นเต็มอารมณ์แล้ว เจ้าตัวยังขอโชว์ฝีมือหยิบกีต้าร์โปร่งมาร่วมโซโล่เพลง “เจ็บจนวันนี้” ซึ่งไพเราะแต่หนักแน่นในเวอร์ชั่นอะคูสติกร็อค จากนั้นแขกรับเชิญคนที่สองเซอร์ไพรส์แฟนๆที่สุดเมื่ออดีตมือกีต้าร์วงบอดี้สแลม เภา-รัฐพล พรรณเชษฐ์ ขึ้นมาร่วมโชว์ในเพลง “สักวันฉันจะดีพอ” ซึ่งเพลงนี้เป็นฝีมือการแต่งทำนองของ “เภา” ด้วย มิตรภาพของสมาชิกวงบอดี้สแลมที่แสดงออกกันบนเวทีนี้ทำเอาผู้ชมประทับใจ หลายคนถึงกับร้องไห้ตาแดง
ความประทับใจช่วงสุดท้ายถูกร้อยต่อเนื่อง เริ่มที่เพลง ซื่อสัตย์ , ห้ามใจ , หวั่นไหว , คนที่ถูกรัก และไฮไลท์พิเศษกับเพลงความเชื่อ ที่ “ตูน” ประชันเสียงกับ น้าแอ๊ด คาราบาว ถึงแม้ “น้าแอ๊ด” จะไม่ได้มาร่วมเวทีคอนเสิร์ตครั้งนี้ แต่ก็มีภาพและเสียงมาให้แฟนๆได้กรี๊ดกัน ซึ่ง “ตูน” ชวนแฟนๆร่วมโดด ทำให้ความฝันที่เขาอยากเห็นคนไทยบินได้เป็นจริงอีกครั้งกับการโดดตามของทุกๆคน จบคิวโชว์แล้วแต่แฟนๆยังไม่ยอมกลับบ้านเรียกร้องขอโดดกันต่อ ซึ่งบอดี้สแลมก็ไม่ ขัดใจออกมาตามเสียงเรียกร้อง และโซโล่ความมันในช่วงสุดท้ายถึง 2 เพลงรวด จากนั้นเมื่อ “นายตูน” ลงจากเวที น้ำตาความปลื้มและความภูมิใจก็ไหลแบบไม่อายใคร จบคอนเสิร์ตแบบประทับใจทั้งคนดูและทั้งศิลปินจริงๆ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ 0-2669-9512 ถึง 6
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ