พนักงานขับรถ ขสมก.ถูก คนขับรถ 2 แถวผิดกฏหมายทำร้ายบาดเจ็บขณะนำรถวิ่งบริการ

ข่าวทั่วไป Monday March 14, 2005 11:39 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 มี.ค.--ขสมก.
แซงแล้ว จอดปาดหน้า 2 หนุ่มอันธพาลรถสองแถววิ่งผิดกฎหมายย่านถนนรามอินทรา บุกเข้าทุบกระจกรถเมล์ ขสมก.สาย 501 หมายเลขทะเบียน 12-2719 หมายเลขข้างรถ 2-4022 แล้วขึ้นไปบนรถรุมทำร้ายพนักงานขับรถ ขสมก. นายชูลิต หอมขจร ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดขณะให้บริการผู้โดยสารจอดติดสัญญาณไฟ หน้าโรงพยาบาลนพรัตน์ราชธานี
เมื่อวันที่ 7 มีนาคม 2548 เวลาประมาณ 21.45 น. ขณะที่นายชูลิต หอมขจร พนักงานขับรถ ขสมก.สาย 501 หมายเลขข้างรถ 2-40122 นำออกจากหัวลำโพงรับส่งผู้โดยสาร มุ่งหน้าไปมีนบุรี ผ่านแยก กม.8 รามอินทราเข้าถนนรามอินทรา ขณะมาจอดติดสัญญาไฟหน้า รพ.นพรัตร์ราชธานี มีรถสองแถววิ่งรับส่งผู้โดยสารผิดกฎหมาย หมายเลขทะเบียน ยต.-5494 กทม. ขับมาจอดหน้ารถ ขสมก.คันดังกล่าวลักษณะจอดปาดหน้าแล้วมีชาย 2 คนลงจากรถสองแถว ตรงมาที่รถ ขสมก. ใช้มือทุกกระจกใต้บานเลื่อนหน้าซ้ายแตกร้าว 1 แผ่น และขณะที่นายชูลิตฯ พนักงานขับรถ ขสมก. เปิดประตูจะเดินลงมาถาม แต่ชาย 2 คนได้วิ่งสวนขึ้นไปบนรถ ขสมก.พร้อมอาวุธในมือตรงเข้ารุมทำร้ายร่างกายใช้ไม้ตีที่บริเวณศรีษะ แผ่นหลัง ใบหน้าและแขนขวาจนได้รับบาดเจ็บ จากนั้นชาย 2 คนได้ลงจากรถเมล์ของ ขสมก.และขับรถ 2 แถวหลบหนีไป หลังเกิดเหตุผู้โดยสารในรถได้นำร่างของนายชูลิตฯ ที่ศรีษะแตกแผ่นหลังเป็นรอยบวมช้ำ ใบหน้ามีบาดแผลแตก ขอบตาขวาช้ำ จมูกแตก ส่งโรงพยาบาลนพรัตน์ราชธานี ทำการรักษาบาดแผล ต่อมา เจ้าหน้าที่อุบัติเหตุ ขสมก.ได้เข้าแจ้งความกับ พ.ต.ต.วิทยา เรืององอาจ พนักงานสอบสวน สน.บางชัน เมื่อวันที่ 7 มีนาคม 2548
จากการตรวจสอบหมายเลขทะเบียนรถ ยต.-5494 ซึ่งเป็นรถสองแถวคันที่ก่อเหตุรุมทำร้ายพนักงานขับรถ ขสมก. ปรากฏว่าเป็นรถสองแถวที่วิ่งผิดกฎหมาย แอบวิ่งให้บริการแถบบริเวณย่านมีนบุรี กม.8 รามอินทรา ในพื้นที่ของเขตการเดินรถที่ 2 ขสมก.จัดรถเมล์วิ่งบริการอยู่ ซึ่งบริเวณดังกล่าวมีรถสองแถววิ่งผิดกฎหมายเป็นจำนวนหลายสิบคัน โดย ขสมก.และเจ้าหน้าที่ตำรวจท้องที่ออกจับกุมอยู่เป็นประจำ แต่รถสองแถวคันดังกล่าวยังคงฝ่าฝืนแอบวิ่งผิดกฎหมายอยู่ และแสดงนิสัยอันธพาลอย่างไม่เกรงกลัวกฎหมายก่อเหตุทำร้ายพนักงานขับรถของ ขสมก.ถือว่าเป็นการกระทำที่อุกอาจมาก ซึ่งจากการติดต่อกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางชัน ได้ทราบว่าเมื่อวันที่ 9 มีนาคม 2548 ผู้ต้องหา 1 คน ได้มามอบตัวแล้ว ชื่อนายสมชาย เอี่ยมสะอาด อ้างว่าที่ทำร้ายนายชูลิต ฯ พนักงานขับรถ ขสมก. เพราะได้ขับรถปาดหน้าบริเวณป้ายหน้าสหฟาร์ม ถนนนวมินทร์ และหน้าแฟชั่นไอซ์แลนด์ จึงได้รุมทำร้าย ซึ่งเรื่องดังกล่าวอยู่ระหว่างดำเนินคดีตามกฎหมาย--จบ--

แท็ก รถเมล์   ขสมก.  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ