"หน่อย" ทำเสียว!!! ก้าวพลาด หวิดลื่นตกผา

ข่าวทั่วไป Tuesday October 5, 2004 15:01 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 ต.ค.--เอ็กแซ็กท์
กลายเป็นนางเอกที่ขึ้นชื่อว่า "จอมลุย" คนหนึ่งแล้ว สำหรับ "หน่อย-บุษกร พรวรรณะศิริเวช" หลังจากมาแสดงละครเรื่อง "ตารีบุหงา" ที่ต้องขึ้นเขา ลงห้วย บุกป่า ฝ่าทะเลกันตลอดทั้งเรื่อง ทำให้สาวหน่อยกลายเป็นเจ้าแม่ขาลุยไปโดยปริยาย แต่ภาพหนึ่งทำเอาสาวหน่อยถึงกับเสียวสันหลัง จนขอเพลาๆ เรื่องลุยกับเขาก็คือ ฉากที่ต้องขึ้นไปเล่นบนหน้าผาริมทะเล จนทำให้เจ้าตัวเกือบเอาชีวิตไปทิ้งเสียแล้ว...
ฉากที่ว่านี้บุหงา(หน่อย-บุษกร) หนีการตามล่าของฆาเยาะห์ (ดุ๊ก-ภานุเดช วัฒนสุชาติ) ผู้มีอิทธิพลบนเกาะลั่นทม ซึ่งพ่อของเธอบังคับให้แต่งงานด้วย ในขณะที่เธอได้มอบกายและใจให้กับขุนอัฐ (จอนนี่ แอนโฟเน่) ไปแล้ว บุหงาจึงหนีมารออยู่ที่ท้ายหาด (เกาะลั่นทม) ซึ่งเป็นสถานที่ที่ขุนอัฐ สัญญาว่าจะมารับเธอไปอยู่ด้วยกัน แต่ขุนอัฐก็ไม่มาสักที จนฆาเยาะห์กับพวกตามมาเจอ บุหงาหมดหนทางที่จะหนี จึงตัดสินใจฆ่าตัวตาย เพื่อที่จะได้ไม่ต้องทนอยู่กับคนที่ไม่ได้รัก
ฉากนี้ทีมงานพากันไปถ่ายทำบริเวณหน้าผา ของอ่าวเทวาสถิตย์ ในรีสอร์ทสวนวังแก้ว จังหวัดระยอง โดยผู้กำกับเอ-ฉัตรชัย สุรสิทธิ์ เรียกทุกคนมาซักซ้อมนัดแนะ และทำความเข้าใจเรื่องคิวก่อนเพื่อความชัวร์ จากนั้นค่อยซ้อมกันแบบเต็มคิว แต่ด้วยความที่วันนั้นหน่อยใส่ชุดผ้านุ่งยาว กับรองเท้าหนีบ การเดินเหินบนหน้าผาหินที่ขรุขระจึงกลายเป็นปัญหาใหญ่ของหน่อย ซึ่งคิวนี้หน่อยต้องไปยืนอยู่สุดหน้าผาแล้วค่อยๆ ถอยหลังหนี ดุ๊ก ทีละก้าวๆ ในระหว่างซ้อมหน่อย ก็ทำเอาทุกคนใจหายใจคว่ำ เมื่อตอนถอยหลังหนีไปจนเกือบสุดขอบหน้าผา เกิดเหยียบพลาดทำให้ลื่น ซึ่งตรงที่หน่อยยืนเป็นหน้าผาสูง ข้างล่างเป็นทะเล แต่โชคดีที่หน่อยทรงตัวได้ทัน ไม่อย่างนั้นไม่รู้จะเป็นอย่างไร ซึ่งหน่อยเองก็ได้แต่ตกใจ เพราะตรงที่ตัวเองอยู่นั้นสูงมาก ผู้กำกับ เอ เลยให้หน่อยเดินหน้ามาให้ห่างจากหน้าผา เพื่อความปลอดภัยของหน่อยเอง จากนั้นจึงเริ่มถ่ายทำทันที โดยกำชับให้หน่อยระวังตัวมากขึ้น โดยเริ่มที่หน่อยค่อยๆ ก้าวเท้าหนีดุ๊ก ที่ตามติดมาตลอด จนถึงตอนที่หน่อยตัดสินใจชักกริชที่เหน็บอยู่ที่เอวออกมาแทงตัวเอง ตอนนี้ผู้กำกับเอสั่งคัทก่อน เพื่อให้ทีมงานติดเอฟเฟ็คเลือดปลอมที่ท้องของหน่อย หลังจากพร้อมแล้วจึงเริ่มถ่ายทำต่อ โดยหน่อยชักกริชออกมาแล้วแทงไปบริเวณท้องของตัวเอง เลือดสีแดงสดก็พุ่งออกมา โดยที่หน่อยแสดงสีหน้า อารมณ์ที่เจ็บปวดสุดๆ ได้อย่างกลมกลืน
เบื้องหน้าของฉากนี้ จะออกมาเป็นอย่างไร ติดตามชมได้ในละคร "ตารีบุหงา" ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ ทางททบ.5 เริ่มเสาร์ที่ 9 ตุลาคม นี้
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์เอ็กแซ็กท์
โทร.0-2669-8239-40--จบ--
--อินโฟเควสท์ (กน/กภ)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ