เจ้าสาวผัดไทย ปรุงรสผสมรัก.. คึกคักกันหอมกรุ่น.. สนุกลุ้นกันเกลี้ยงจาน..

ข่าวทั่วไป Wednesday October 6, 2004 15:41 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 ต.ค.--แมงป่อง
แมงป่องภูมิใจเสนอภาพยนตร์รักโรแมนติก สนุกสนาน ถูกหยิบมาเล่าเป็นเรื่องราวได้อย่างกินใจชาวบ้านโดยแท้ คลุกเค้าความมันด้วยการประลองความสามารถ เพื่อให้ได้มาซึ่งเงินรางวัลและเจ้าสาวรสแซ่บ ร่วมด้วยนักแสดงมากฝีมือ อย่าง มะหมี่ - นภคปภา นาคประสิทธิ์ ,พิเศก อินทรครรชิต ,บอลลูน - พินทุ์สุดา ตันไพเราะห์ และเทพ โพธิ์งาม กับภาพยนตร์เรื่อง "เจ้าสาวผัดไทย"
"เจ้าสาวผัดไทย" เรื่องราวของ เพชรา (มะหมี่ - นภคปภา นาคประสิทธิ์) สาวลูกครึ่งผิวคล่ำในตาตี่ดีกรีแม่ค้าผัดไทยประจำซอยชุมชนร่วมใจ ที่ปากไวรับท้า หากใครกล้ากินผัดไทยมาราธอนหมดทั้ง 100 วัน มีสิทธิครองหัวใจของเธอ เรื่องราวเลยเถิดไปใหญ่จนกลายเป็น "เกมรักผัดไทย" ที่มีรางวัลล่อใจถึง 1 ล้านบาท ทำเอาหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ทั่วสารทิศ ต่างตบเท้าเข้าคิวจองว่าที่เจ้าบ่าวกันสลอน แต่เพื่อนบ้านในชุมชนต่างเห็นพ้องต้องกันว่า "เรือล่มในหนอง เงินทองจะไปไหน" จึงตัดสินใจส่ง อาจารย์สุรชาติ (พิเศก อินทรครรชิต) หนุ่มขี้อายที่เคยส่งสายตาปิ้งเพชรา ให้เข้าแข่งด้วย...เกมรักเดิมพันครั้งนี้ มีอิ่มหนำขำกันพุงกาง แต่เอ...แล้วใครจะเป็นผู้โชคดีที่ได้เธอไปครอบครองกันแน่??
มาร่วมเป็นกำลังใจให้เพชรา ได้แล้ววันนี้ ในรูปแบบ วีซีดี และดีวีดี พิเศษ! คูปองถ่ายภาพฟรีที่ สตูดิโอ 2099 ด้านในกล่องทั้งวีซีดีและดีวีดี นอกจากความบันเทิงที่ผู้ชมจะได้รับแล้ว ยังเพิ่มความพิเศษสำหรับดีวีดีขึ้นไปอีก ให้สนุกสนานเฮฮาไปกับ Scoop เบื้องหลังการถ่ายทำ ,ตัวอย่างภาพยนตร์ Trailer ,เพลงประกอบภาพยนตร์และมิวสิควีดีโอเพลง "เจ้าหญิง"
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คุณดี,คุณก้อย โทร.0-2872-9595 ต่อ 608,607--จบ--
--อินโฟเควสท์ (ชพ/นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ