“เอ๋-พรทิพย์” นางร้าย หวิดโดนตบจริง..เจอข้อหา “กิ๊ก” กับสามีชาวบ้าน

ข่าวทั่วไป Thursday October 7, 2004 11:15 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 ต.ค.--กันตนา กรุ๊ป
นางร้ายยอดนิยมผู้มีผลงานการแสดงอย่างต่อเนื่องและชุกชุมที่สุดในระหว่างนี้ ไม่ใช่ใครอื่นที่ไหนนอกจาก เอ๋-พรทิพย์ วงศ์กิจจานนท์ ที่มีผลงานละครโด่งดังหลายเรื่อง อาทิ สุสานคนเป็น, กษัตริยา, ท้าลิขิต ตอนพยาบาท ล่าสุดเตรียมลงเล่นละคร เรื่อง โม่งแดง กับบทนางร้าย “อมาวดี” ทางช่อง 7 สี ที่จะเปิดกล้องเร็วๆ นี้
รายการ “ซูเปอร์แก๊ก”ช่วง “แก๊กล้อแก๊กเล่น”อาทิตย์นี้ คว้าตัวนางร้ายยอดนิยม เอ๋-พรทิพย์ วงศ์กิจจานนท์ มาร่วมปฏิบัติการอำกับ “บัตรกำนัล..ฮา”โดยทำทีให้หนุ่มบอย เคสติ้ง บางใหญ่ ซึ่งเป็นตัวการในปฏิบัติการอำครั้งนี้ ชวนสาวเอ๋-พรทิพย์ มารับประทานอาหารกลางวัน โดยมีบัตรรับประทานอาหารฟรี 2000 บาท (บัตรปลอม)
เริ่มปฏิบัติการอำ.. เมื่อทั้ง 2 คน เจอเด็กเสิร์ฟสาวมือใหม่ที่เข้ามารับออเดอร์ ปรากฏว่า ขณะที่เด็กเสิร์ฟทวนเมนูอาหาร ดันมีเจ้าเมนูแปลกๆ ผิดแผกนอกเหนือจากเมนูที่สั่งไป.. เท่านั้นยังไม่พอ..เจอส่งอาหารผิดโต๊ะซะอีก (แถมกินไปแล้วด้วย) แต่เด็กเสิร์ฟสาวบอกไม่เป็นไรกลับด้านปลาซะ และนำไปเสิร์ฟต่อให้แขกโต๊ะข้างๆ งานนี้เล่นเอาทั้งบอยและเอ๋ อึ้งกิ่มกี่! ไปเลย ต่อมาพนักงานคนเดิมก็ดันมาทำจานตก เสียงจานที่ตกลงบนพื้นเรียกเอาผู้จัดการต้องออกมา พร้อมขอโทษขอโพยสาวเอ๋ยกใหญ่ ขณะเดียวกันก็ ตัดสินใจไล่เด็กเสิร์ฟสาวออกทันที เล่นเอานางร้ายอย่างสาวเอ๋ถึงกับออกตัวว่า “หนูทำจานตกเองค่ะ น้องเขาไม่ผิด อย่าไล่เขาออกเลยน่ะค่ะ ไม่งั้น..หนูจะไม่มาทานอาหารร้านนี้อีกเลย” แหม! หน้าตาสะสวย น้ำใจงามอีกน่ะหนูเอ๋…
ความวุ่นวายต่างๆ ยังไม่สิ้นสุดลงแค่นี้..เมื่อเจอด่านเมียผู้จัดการร้านเข้าใจผิด เจอข้อหาเป็น “กิ๊ก” แถมโวยวายโหวกเหวกลั่นร้าน เอากันเข้าไปงานนี้ แต่ที่แน่ๆ..น้องเอ๋ที่ว่าเล่นละครบทร้ายต้องชิดซ้ายเมื่อเจอเมียผู้จัดการคนนี้ นางร้ายอย่างเอ๋-พรทิพย์ จะทำอย่างไร..สถานการณ์จะยิ่งเลวร้ายหรือคลี่คลาย ห้ามพลาดเด็ดขาด!
พลาดไม่ได้กับปฏิบัติการอำ “บัตรกำนัล..ฮา” ในรายการ “ซูเปอร์แก๊ก” ช่วง “แก๊กล้อแก๊กเล่น” ในวันอาทิตย์ที่ 10 ตุลาคมนี้ เวลา 17.15-17.30 น.ทางช่อง 7 สี
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) : กมลวรรณ รักขพันธ์ (เปิ้ล)
โทร. 0 2274 4961-2, 0 2691 6302-4--จบ--
--อินโฟเควสท์ (อบ)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ