ชินนี่ฯ ผนึกโซดาแม็ก แชร์ตลาดเกมออนไลน์ เปิดตัว “ลูเนนเทีย” เกมฮิตแดนโสม มั่นใจถูกคอแฟนเกมพันธุ์แท้

ข่าวทั่วไป Thursday October 7, 2004 13:30 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 ต.ค.--ชูโอ เซ็นโก
ชินนี่ฯ ผนึกโซดาแม็ก แชร์ตลาดเกมออนไลน์ เปิดตัว “ลูเนนเทีย” เกมฮิตแดนโสม มั่นใจถูกคอแฟนเกมพันธุ์แท้
ก้าวใหม่ฉลองครบรอบ 5 ปี ชินนี่ดอทคอมปฏิบัติการใหญ่ จากผู้นำในการพัฒนาแอพพลิเคชั่นบนมือถือ เริ่มลุยธุรกิจเกมออนไลน์ ด้วยการผนึกกำลังกับโซดาแม็ก ส่ง “ลูเนนเทีย (Lunentia)” เกมออนไลน์ยอดฮิตจากแดนโสม เจาะใจแฟนเกมพันธุ์แท้
ลูเนนเทีย (Lunentia) แฟนตาซีออนไลน์เกม เกมใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวในประเทศเกาหลีเมื่อเร็ว ๆ นี้ และได้รับความนิยมติดอันดับ 1 ใน 3 ได้ฤกษ์แถลงข่าวเปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทยโดยคีย์แมนสำคัญ 2 ท่าน คือ นายอารักษ์ ชลธานนท์ ประธานกรรมการบริหาร สายอิเล็กทรอนิกส์ กลุ่มบริษัทชินคอร์ปอเรชั่น และ นายวันชัย จงศรีสวัสดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท ชินนี่ดอทคอม จำกัด ครั้งนี้นับเป็นก้าวสำคัญของชินนี่ฯ ด้วยการจับมือกับบริษัทโซดาแม็กผู้นำด้าน content provider บนมือถือ เปิดโอกาสให้เกมเมอร์ชาวไทย 40,000 ท่าน เข้าลงทะเบียนที่ www.lunentia.in.th ตั้งแต่วันที่ 7 ตุลาคมนี้ เพื่อร่วมทดสอบ Close Beta Version ในวันที่ 21 ตุลาคม 2547
ลูเนนเทีย คือตำนานอันลึกลับ ในห้วงจักรวาลแห่งความอัศจรรย์ซึ่งเป็นที่ตั้งของ “ดวงดาวเรเฟียร์” ดินแดนที่ถูกปีศาจ Mara ผู้มีชีวิตที่เป็นอมตะครอบครองอยู่ มันกลับมามีอำนาจที่สมบูรณ์เมื่อเกิดจันทรคราสความมืดเข้าครอบงำ ดวงดาวแห่งนี้จึงไม่สงบสุขอีกต่อไป Mara ผลิตลูกหลานสัตว์ประหลาดเกิดขึ้นมากมาย พร้อมทั้งเชื้อเชิญ เหล่าสัตว์ประหลาดที่อยู่ดาวอื่นๆมารวมตัวกันที่นี่ เพื่อสร้างเสื้อเกราะ และอาวุธต่างขึ้น ๆ ขึ้นมาใช้ในการต่อสู้ เหล่ามนุษย์ที่อาศัยอยู่ ณ ดาวเรเฟียร์ จึงเกิดความไม่พอใจลุกขึ้นต่อสู้ แต่กลับแตกแยกออกเป็น 2 ฝ่าย คือ ฝ่ายของแสงสว่างคือ “ลูน” ที่ต้องการปลดอำนาจของปีศาจและฟื้นฟูดาวเรเฟียร์” ส่วนฝ่ายของความมืดคือ “เนโร” จุดมุ่งหมายสูงสุดคือ “การที่ได้ครอบครองพลังอำนาจของปีศาจนั้นเอง”
ตัวละครในเกมมี 4 อาชีพ คือ นักดาบ ผู้รักการสำรวจท่องเที่ยว ชอบยุ่งเรื่องชาวบ้าน แต่มีอารมณ์ที่โกรธรุนแรง มีความสามารถในการใช้ดาบและอาวุธหลากหลาย นักสู้ นักสู้มือเปล่าชำนาญกังฟู นิสัยภายนอกเยือกเย็น แต่ภายในอบอุ่น เกลียดนิสัยจุ้นจ้าน จึงเป็นคู่อริกันโดยปริยายกับนักดาบ นักธนู คล่องแคล่ว ว่องไว แม่นยำ แต่ขาดพลังความรุนแรง ใช้ ธนู หน้าไม้ และปืนเป็นอาวุธ และ นักเวทย์ รูปลักษณ์สง่างาม แต่มีพลังการโจมตีมากมาย และ รุนแรง มีคาถาทีใช้เรียกดาว และวิญญาณได้ สามารถใช้พลังจาก ธาตุทั้ง 4 ดิน น้ำ ลม ไฟ ได้อย่างอิสระ อีกทั้งยังชำนาญการดูดจุดอ่อนทางร่างกายของคนอื่นมาเพิ่มพลังให้ตัวเองได้อีกด้วย
ในตำนานได้แบ่งดินแดนที่ถูกปีศาจครอบครองเป็น 4 ดินแดนใหญ่ๆ คือ ทุ่งหญ้า, ทุ่งหิมะ, ทะเลทราย, และ ทะเล ในแต่ละพื้นที่มีโครงสร้างของตึกและหมู่บ้านต่างๆ ทัศนียภาพที่พิเศษต่างๆ ที่ผู้เล่นจะได้สัมผัสบรรยากาศตามใจชอบ ผู้เล่นจะเริ่มจาก การสร้างตัวละคร และสะสมระดับขั้นไปเรื่อย ๆ จนถึงระดับ 10 จึงจะสามารถเลือกอาชีพจาก 4 ตัวละครได้ เมื่อสะสมระดับขั้นได้ถึงอันดับที่ 75 จะสามารถเลือกฝ่ายว่าจะเลือกฝ่ายธรรมะของลูน หรือจะเป็นฝ่ายอธรรมของเนโร แต่ถ้าไม่ถูกใจทั้ง 2 ฝ่ายก็สามารถเลือกทางสายกลาง เป็น เนเจอร์ ที่ไม่ฝักใฝ่ฝ่ายใดได้ เมื่อระดับขั้นสะสมไปถึง 120 จะสามารถเลื่อนขั้นโดยความแข็งแกร่งและความชำนาญเกี่ยวกับอาชีพ โดยเลือกใช้ทักษะที่ดีที่สุดของแต่ละฝ่ายที่ตนเองเลือกมาเป็นอาวุธประจำตัว เพื่อฝ่าฟันไปให้ถึงจุดหมายในการครอบครองดวงดาวเรเฟียร์
นอกเหนือจากความมันในการสวมบทบาทตัวละครของแฟนตาซีเกมในระดับคลาสสิคแล้ว ลูเนนเทีย ยังมีความโดดเด่นอีกมากมายที่รอนักเล่นเกมอยู่ คือ
1. เกม Full 3D MMORPG
2. สีสันสดใส ตระการตาเหนือใคร
3. มีการทำ Quest พิเศษต่างๆ
4. มีระบบ PVP (การสู้ตัวต่อตัว)
5. ความมันที่ไม่ปล่อยให้คุณเดียวดาย ด้วยระบบ Community 5 ระบบ คือ พูดคุยทั่วไป กระซิบ ปาร์ตี้ กิลด์ และ Instant Messanger
6. สุดยอดของมุมมองการเล่นที่มองได้ 360 องศา อย่างง่ายดายเพียงแค่ขยับเม้าส์
7. เดิ้ลสุด ๆ กับ Fashion ของ Item มีความหลากหลายทั้งย้อนยุคและนำสมัย
8. มีระบบกลางวันกลางคืนในขณะเล่น
9. ไฮเทคสุดฤทธิ์ด้วยปุ่มการถ่ายภาพ Screenshot บนหน้าจอเกม
10. ความมันที่เกาะติดไปกับข่าวสาร-ความบันเทิง มี Netdio ที่สามารถฟังเพลงและข่าวสาร ได้ในขณะเล่น
11. เพิ่มความสนุกให้มากขึ้น ด้วยระบบการเสี่ยงโชค" Roulette " จากการ Drop Item
12. ระบบความต้องการที่สามารถเล่นบนเครื่อง PC ตามบ้านได้สบาย
คอเกมทุกพันธุ์ ทุกรุ่น ช้าไม่ได้แล้ว ลงทะเบียนเพื่อจองสิทธิ์ในการร่วมทดสอบ Close Beta Version ก่อนใครที่ www.lunentia.in.th 7 ตุลาคมนี้--จบ--
--อินโฟเควสท์ (อบ)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ