“พดด้วง”แทบไม่เชื่อ “พี่เจมส์” ปิ๊งที่หน้าตา!!!

ข่าวทั่วไป Thursday October 7, 2004 15:08 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 ต.ค.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น
นอกจากจะมีความแปลกทั้งชื่อเล่นและชื่อจริงแล้ว “พดด้วง-ณพชร ว่องชาญกิจ”สาวหมวยผมหน้าม้าแดง ยังมีหน้าตาที่เก๋และมีสไตล์ในแบบของเธออีกด้วย ด้วยเหตุนี้ทำให้ไปสะดุดตาผู้บริหารค่ายไอดี เร็คคอร์ด “เจมส์-เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์” เข้า พอเจ้าตัวรู้ถึงที่มาก็ออกอาการดีใจจน ยิ้มไม่หุบ เพราะศิลปินที่ตัวเองแอบปลื้มนั้นเกิดมาสะดุดตาตัวเองเข้า
“ครั้งแรกที่รู้ว่าจะได้มาร่วมงานกับทาง ไอดี เร็คคอร์ด ที่ พี่เจมส์ เป็นผู้บริหารนั้นนั้น พดด้วง ดีใจมากเลยค่ะ เพราะส่วนตัวก็ปลื้มพี่เจมส์ อยู่แล้ว วันที่ทางไอดีฯเรียกมาคุย พดด้วง ยังไม่รู้ถึงการทำงานหรือขั้นตอนการเลือกศิลปินของที่นี่มาก่อน ก็เลยคิดตามความเข้าใจของตัวเอง ว่าคงคุยกับทีมเพลงเท่านั้นคงไม่ใช่คุยกับ พี่เจมส์ เพราะพี่เค้าเป็นถึงผู้บริหารค่าย แต่พอถึงวันนั้นได้เจอ พี่เจมส์ ก่อนเลยค่ะ (ยิ้ม)และก็มีพี่เอ๊ะ พี่ๆทีมเพลงทั้งหมดเลย ตอนนั้นตื่นเต้นมากๆ และมีเรื่องหนึ่งที่ พดด้วง ดีใจและปลื้มมากคือ พี่เจมส์ บอกว่าเหตุผลแรกที่เลือก พดด้วง เพราะเค้าปิ๊งที่หน้าตาของ พดด้วง ตอนแรกก็ดึใจนึกว่า พี่เจมส์ ชมค่ะ (ยิ้ม) มาเฉลยตอนหลังที่ปิ๊งก็เพราะว่าหน้าแปลก ไม่เหมือนใคร ดูมีสไตล์และสะดุดตาเค้ามากๆ คุณแม่ก็ขำ พดด้วง ใหญ่เลยค่ะ แต่พี่-เจมส์ ก็บอกว่าไม่ใช่หน้าตาอย่างเดียวแต่เป็นเพราะได้ฟังเสียง ดูการทดสอบความสามารถต่างๆ แล้วก็ทำให้รู้สึกสนใจมากขึ้นอีก อยากให้ พดด้วง มาร่วมงานกับทางไอดี เร็คคอร์ด ซึ่งพอรู้แบบนี้และยิ่งได้คุยกับ พี่เจมส์ พี่ๆทีมเพลงแล้ว พดด้วง ยิ่งรู้สึกดี ปลื้มและประทับใจในตัว พี่เจมส์ มากขึ้นและรู้สึกว่าตัดสินใจไม่ผิดเลยค่ะที่ได้ร่วมงานกับพี่ๆทุกคน”
พบสาวหน้าหมวย ผมหน้าม้าแดงเป็นเอกลักษณ์ “พดด้วง” กับมิวสิกวีดีโอเพลง “ไม่ว่าง” ซึ่งออกอากาศให้ชมทางรายการโทรทัศน์ทุกช่อง และพบอัลบั้มเต็ม “She’s Pod-Duang.” ทุกแผงทั่วประเทศ--จบ--
--อินโฟเควสท์ (อบ)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ