“ซันซิล จัมโบ้” ประหยัดคุ้มค่าเพียง 10 บาท เพื่อผมสวยถ้วนหน้าทั่วประเทศ

ข่าวทั่วไป Monday October 11, 2004 12:25 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 ต.ค.--อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัดและซันซิล เอาใจผู้บริโภคแชมพูและครีมบำรุงผมประเภทซองทั่วประเทศ ขอแนะนำ “ซันซิล จัมโบ้” ใหม่ แชมพูและครีมบำรุงผมในซอง 42 มล. ด้วยราคาที่แสนคุ้มค่าเพียง 10 บาท เท่านั้น อีกทั้งตอบสนองความความต้องการของผู้ใช้ได้ตรงใจ ด้วยรูปแบบซองสุดเก๋ไก๋และแสนสะดวกกับการใช้งาน ทั้งตั้งและแขวนได้
พิเศษสุดในช่วงแนะนำ สามารถแลกซื้อ ซันซิล จัมโบ้ ได้ครึ่งราคา เพียงนำซองเปล่าแชมพูหรือ
ครีมนวดผมยี่ห้อใดก็ได้ 5 ซองมาแลกซื้อ ซันซิล จัมโบ้ ในราคาสุดคุ้มเพียง 5 บาท ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 ธันวาคมนี้เท่านั้น
ซันซิล จัมโบ้ ใหม่ มีแชมพูให้เลือก 3 สูตรยอดนิยม ได้แก่ 1) แชมพูซันซิลสูตรน้ำมันมะกอกและโปรตีนไข่ สำหรับผมแห้งเสีย แตกปลายให้กลับมีสุขภาพดี 2) แชมพูซันซิลแบล็คชายน์ สำหรับผมดำด้าน
ขาดความเงางามให้กลับดำเป็นประกาย 3) แชมพูซันซิลโยเกิร์ต สำหรับผมแห้ง ไม่มีน้ำหนัก ให้กลับนุ่ม มีน้ำหนัก ทิ้งตัวสวย พร้อมกันนี้ยังมีครีมบำรุงผมซันซิล เดลี่ ทรีทเมนท์ 3 สูตร ที่แนะนำให้ใช้คู่กับแชมพูซันซิล อันได้แก่ 1) ซันซิล เดลี่ ทรีทเมนท์ สูตรโคลนน้ำผึ้ง 2) ซันซิล เดลี่ ทรีทเมนท์ สูตรเฮนน่าแว็กซ์ และ 3) ซันซิล เดลี่ ทรีทเมนท์ สูตรโยเกิร์ตมาส์ค อีกด้วย
เกี่ยวกับกลุ่มบริษัทยูนิลีเวอร์
กลุ่มบริษัทยูนิลีเวอร์ในประเทศไทย เป็นบริษัทผู้ผลิตและจัดจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภคชั้นนำที่เป็นที่นิยมในประเทศไทยมากว่า 70 ปี ผลิตภัณฑ์ที่ยูนิลีเวอร์สร้างสรรค์ให้ผู้บริโภคชาวไทย แบ่งเป็น 5 กลุ่ม คือ กลุ่มเครื่องใช้ส่วนบุคคล ประกอบด้วยผลิตภัณฑ์ดูแลรักษาเส้นผมซันซิล คลีนิคเคลียร์ น้ำหอมระงับกลิ่นกายแอ็กซ์ และเรโซนา โดฟ และยาสีฟันใกล้ชิด กลุ่มเครื่องใช้ในครัวเรือน ได้แก่ ผงซักฟอกบรีส โอโม เซิฟ น้ำยาปรับผ้านุ่มคอมฟอร์ท น้ำยาล้างจานซันไลต์ ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดพื้นวิม กลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลและทำความสะอาดผิว ได้แก่ พอนด์ส วาสลีน ซิตร้า และ สบู่ลักส์ กลุ่มธุรกิจไอศกรีมและผลิตภัณฑ์อาหาร ประกอบด้วย ไอศกรีมวอลล์ คนอร์ ชาลิปตัน และเบสท์ฟูดส์ และ ธุรกิจ ขายตรงยูนิลีเวอร์เน็ตเวิร์ค
รายละเอียดเพิ่มเติม โปรดติดต่อ:
ปฐวี ชัยพัฒน์ หรือ สาธิดา ศรีธัญญาธรณ์
อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
โทร. 0-2252-9871
อีเมล์: c_patawee@th.bm.com--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ