“กี้ อริสมันต์” มุ!! รีดน้ำหนักกลัวไม่พลิ้วบนเวที “เก็บตะวัน a tribute to อิทธิ พลางกูร”

ข่าวทั่วไป Monday October 11, 2004 14:40 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 ต.ค.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น
เหลืออีกไม่กี่วันแล้ว ก็จะถึงวันที่ทุกคนรอคอย วันที่ทุกคนจะร่วมมอบพลังใจให้กับคนดนตรีอย่าง “อิทธิ พลางกูร” ในคอนเสิร์ตแห่งประวัติศาสตร์ “เก็บตะวัน a tribute to อิทธิ พลางกูร” ซึ่งนอกจากจะมีแฟนๆที่ตั้งหน้าตั้งตารอกับคอนเสิร์ตนี้แล้ว ทางด้านศิลปินที่จะร่วมขึ้นบนเวทีคอนเสิร์ตก็ไม่แพ้กัน ต่างคนต่างฟิตซ้อมร่างกายอย่างเต็มที่ อย่างหนุ่มนักการเมืองคนนี้ “กี้ — อริสมันต์ พงษ์เรืองรอง” ก็ฟิตซ้อมร่างกายไปกับเขาเหมือนกัน ล่าสุดหนุ่มคนนี้กำลังตั้งใจลดน้ำหนักเป็นอย่างมาก เตรียมตัวเต็มที่กับการขึ้นคอนเสิร์ตครั้งนี้ ซึ่งเรื่องนี้ “พี่กี้” ได้เล่าให้ฟังว่า
“ช่วงนี้ก็ใกล้เข้ามาแล้วสำหรับคอนเสิร์ต “เก็บตะวัน a tribute to อิทธิ พลางกูร”ซึ่งตอนนี้ถ้ามีช่วงว่างผมก็จะซ้อมร้องเพลงบ้าง ไปออกกำลังกายบ้าง เพราะผมว่าการออกกำลังกายจะทำให้ปอดแข็งแรง แล้วพอถึงวันขึ้นคอนเสิร์ต เราก็จะไม่เหนื่อยง่าย และจะแสดงได้เต็มที่แล้วตอนนี้มีอีกสิ่งที่ผมตั้งใจทำมากๆเพื่อคอนเสิร์ตครั้งนี้ นั่นก็คือ “การลดน้ำหนัก” ช่วงนี้นอกจากออกกำลังกายแล้ว ผมยังลดอาหารพวกไขมันด้วยนะ เพราะถ้าเราน้ำหนักมาก จะทำอะไรมันก็ไม่สะดวก อีกอย่างมันก็จะอึดอัดด้วยคุณคิดดูซิ แล้วถ้าเกิดเขามีเต้นกันบนเวทีผมก็จะไม่พลิ้วซิครับ นี่ผมลดน้ำหนักเพื่อเตรียมตัวปะทะเพื่อนๆบนเวทีเลยนะ บนเวทีเนี่ยะนอกจาก “พี่โป่ง ปฐมพงศ์” แล้ว ทุกคนผอมกันหมดเลย ผมเลยรู้สึกว่าไม่ได้แล้ว ผมกะว่าจะยกตำแหน่งคนที่น้ำหนักเกินพิกัดให้กับ “พี่โป่ง” ไปคนเดียวครับ สุดท้ายผมอยากชวนทุกคน ให้ไปร่วมความสุขกันในคอนเสิร์ตนี้ มันเป็นสิ่งเดียวที่เราทุกคนสามารถจะช่วยเหลือ “พี่อิทธิ” และครอบครัวได้ แล้วเราไปเจอกันในงานนะครับ”
แฟนๆสามารถมาร่วมให้กำลังใจ “พี่อิทธิ” พร้อมกับ “พี่กี้” ได้ในคอนเสิร์ต “เก็บตะวัน a tribute to อิทธิ พลางกูร” ซึ่งจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 30 ตุลาคมนี้ อินดอร์ สเตเดี้ยม หัวหมาก และสามารถจองบัตรได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปบัตรราคา 1500, 1000, 800 และ 500 บาท หาซื้อได้ที่ บูธไทยทิคเก็ตมาสเตอร์ทุกสาขา และติดตามอัลบั้ม “เก็บตะวัน a tribute to อิทธิ พลางกูร” ได้ทุกแผงทั่วประเทศ วันนี้--จบ--
--อินโฟเควสท์ (อบ)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ