ภาพข่าวเนสท์เล่ตอกย้ำเจตนารมณ์ส่งเสริมคุณภาพชีวิต หนุนโครงการกรุงเทพมหานคร กระทรวงมหาดไทยห่วงใยคุณ รณรงค์จัดระเบียบสังคมทั่วกทม.

ข่าวทั่วไป Friday October 15, 2004 14:23 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 ต.ค.--พีอาร์ แอนด์ แอสโซซิเอส
นายประชา มาลีนนท์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทยมอบของที่ระลึกแด่นางปรวีณา วีนราพงศ์ รองผู้อำนวยการศูนย์ผู้บริโภคเนสท์เล่.ในฐานะผู้สนับสนุนโครงการกรุงเทพมหานคร กระทรวงมหาดไทย รวมใจห่วงใยคุณ อย่างเป็นทางการ ณ ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร เมื่อเร็ว ๆ นี้
บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด ในฐานะผู้ผลิตอาหารระดับโลก และผู้ดำเนินโครงการ “ครอบครัวไทยสุขภาพดี” ร่วมสนับสนุนโครงการกรุงเทพมหานคร กระทรวงมหาดไทย รวมใจห่วงใยคุณ ในการให้ความรู้เรื่องพรบ. สถานบริการให้กับชุมชน นักท่องเที่ยว และกลุ่มวัยรุ่นเพื่อลดปัญหาสังคม เนื่องจากเห็นว่าปัญหาดังกล่าวเป็นปัญหาสำคัญที่ควรได้รับการดูแลอย่างใกล้ชิด เพราะเป็นปัญหาที่เกี่ยวข้องโดยตรงกับคุณภาพชีวิตของคนในสังคมในงานโรดโชว์ดังกล่าว เนสท์เล่ได้ร่วมสนับสนุนโดยการจัดรถเดินสายทำกิจกรรมกับครอบครัวไทยอย่างทั่วถึง โดยจะช่วยเสริมความหลากหลายของงานในด้านกิจกรรมต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับโภชนาการ และการมีสุขอนามัยที่ดี เพื่อเป็นการเสริมความรู้ความเข้าใจที่ถูกต้องในด้านโภชนาการ เพื่อให้ครอบครัวไทยมีสุขภาพดีถ้วนหน้า และได้ใช้เวลาดีๆ ร่วมกัน เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดียิ่งขึ้น
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
นวพร เลาหสวัสดิ์ / บริษัท พีอาร์ แอนด์ แอสโซซิเอส จำกัด
โทรศัพท์ 0-2651-8989 ต่อ 333
โทรสาร 0-2651-9649
Email nawaporn@prassociates.net--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ