คอเรลชี้แจงการเข้าถือกรรมสิทธิ์หุ้นในจาสซ์ ซอฟท์แวร์ อิงค์

ข่าวเทคโนโลยี Tuesday October 26, 2004 11:50 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 ต.ค.--เดอะแวลลูซิสเตมส์
บริษัท คอเรล คอร์ปอเรชั่น ผู้ผลิตโปรแกรมการออกแบบภาพกราฟฟิค Corel Draw และ Corel WordPerfect ซึ่งมีชื่อเสียงเป็นที่ยอมรับไปทั่วโลก ได้ประกาศการเข้าถือกรรมสิทธิ์หุ้นของบริษัท จาสซ์ ซอฟท์แวร์ อิงค์ ซึ่งเป็นบริษัทผู้พัฒนาซอฟท์แวร์ทางด้านงานกราฟฟิคและการวาดภาพอย่างมืออาชีพ
มร. อมิชช์ เมฮ์ทา ผู้บริหารสูงสุด บริษัท คอเรล คอร์ปอเรชั่น ได้ส่งจดหมายเวียนไปยังคู่ค้าและลูกค้าของบริษัทฯ มีใจความว่า "สืบเนื่องจากการที่คอเรลได้ดำเนินธุรกิจแบบเอกเทศมาตั้งแต่เมื่อปีที่แล้ว บัดนี้ คอเรลได้ยืนหยัดขึ้นอย่างมีเสถียรภาพและมีการเติบโตขึ้นเป็นอย่างมาก สิ่งสำคัญที่เราได้มอบให้กับลูกค้าของเรา คือผลิตภัณฑ์ซอฟท์แวร์ที่เหนือกว่าทางด้านคุณภาพ และอยู่บนพื้นฐานของราคาที่ให้ความคุ้มค่าสูงสุด ซึ่งปัจจัยดังกล่าวเป็นสิ่งที่สำคัญของแผนการสร้างความเติบโตทั้งในปัจจุบันและอนาคตของเรา และเรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่จะประกาศให้กับคู่ค้าและลูกค้าของเราได้ทราบว่า วันนี้คอเรลได้เข้าไปถือกรรมสิทธิ์ในหุ้นของบริษัท จาสซ์ ซอฟท์แวร์ อิงค์ ซึ่งเป็นบริษัทที่ได้รับรางวัลชนะเลิศทางด้านการพัฒนาผลิตภัณฑ์ในตระกูล Paint Shop ของซอฟท์แวร์การถ่ายภาพดิจิตัลและการสร้างภาพกราฟฟิค โดยเรามีความเชื่อมั่นว่าการเข้าถือกรรมสิทธิ์ในครั้งนี้จะก่อให้เกิดประโยชน์อันสูงสุดแก่คู่ค้าและลูกค้าของเราทุกท่าน
และด้วยจำนวนลูกค้ากว่า 40 ล้านราย ใน 30 ประเทศ จาสซ์จึงเป็นผู้ให้บริการด้านซอฟท์แวร์ภาพและการถ่ายภาพดิจิตัลที่ใหญ่ที่สุดรายหนึ่งของโลก ยิ่งไปกว่านั้น ผลิตภัณฑ์ที่สำคัญและจัดเป็นชิ้นโบว์แดงของจาสซ์ อันได้แก่ Paint Shop Pro, Paint Shop Pro Studio และ Paint Shop Photo Album จะได้รับการจัดรวมเข้ามาอยู่ภายใต้สายผลิตภัณฑ์ในตระกูลกราฟฟิคของคอเรล ซึ่งหมายความว่า ณ บัดนี้ ลูกค้าทุกท่านสามารถเข้าถึงผลิตภัณฑ์ซอฟท์แวร์ชั้นเยี่ยมจำนวนมากของเราได้ ซึ่งผลิตภัณฑ์ดังกล่าวได้ครอบคลุมตลาดการใช้งานซอฟท์แวร์กราฟฟิค ทั้งในส่วนของภาคธุรกิจและผู้บริโภคเลยทีเดียว ด้วยเหตุนี้ ทำให้คอเรลสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างเต็มรูปแบบ ตั้งแต่ซอฟท์แวร์ในระดับพื้นฐานที่สุด คือการแต่งภาพ การจัดและแบ่งปันภาพ ไปจนถึงการปรับแต่งและการรีทัชภาพ ซึ่งที่กล่าวมาทั้งหมด คือวิธีทางในการสร้างสรรค์ภาพกราฟฟิคและการแต่งภาพในระดับสูง
จากการเสริมผลิตภัณฑ์ในตระกูล Paint Shop เข้าในสายผลิตภัณฑ์ของคอเรล สิ่งที่ลูกค้าทุกท่านจะได้รับคือ แพคเกจซอฟท์แวร์นวัตกรรมใหม่ ที่มีเสถียรภาพและให้ความคุ้มค่าสูงสุด ซึ่งเมื่อเปรียบเทียบกับผลิตภัณฑ์ประเภทเดียวกันของคู่แข่งขันที่อยู่ภายใต้แบรนด์อื่นๆ แล้ว อาจพบว่าไม่มีความแตกต่างทั้งในเรื่องคุณภาพ ความเสถียรและประสิทธิผลที่ได้จากการใช้งาน แต่สิ่งหนึ่งที่เหนือกว่า ที่เราสามารถให้แก่ลูกค้าของเราได้ คือ ราคาที่ต่ำกว่ามาก โดยเมื่อเปรียบเทียบผลิตภัณฑ์ทางด้านการเพิ่มประสิทธิผลให้กับการทำงาน จะพบว่าผลิตภัณฑ์ของคู่แข่งขันมีราคาอยู่ที่ 399 ดอลล่าร์ ในขณะที่คอเรลมีราคาอยู่ที่ 299 ดอลล่าร์เท่านั้น และยิ่งเมื่อเปรียบเทียบกันในผลิตภัณฑ์ด้านชุดการสร้างภาพกราฟฟิคแล้ว จะเห็นว่าคอเรลมีราคาอยู่ที่ 399 ดอลล่าร์ ในขณะที่คู่แข่งขันมีราคาที่สูงถึง 999 ดอลล่าร์เลยทีเดียว
เราจึงมีความยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่จะเสริมผลิตภัณฑ์ในตระกูล Paint Shop เข้ามาในสายผลิตภัณฑ์ซอฟท์แวร์ของเรา และเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าการขยายเครือข่ายของผลิตภัณฑ์ในครั้งนี้จะสามารถตอบรับกับความต้องการของลูกค้าทุกท่านได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นทางสายธุรกิจหรือการใช้งานส่วนบุคคลก็ตาม ยิ่งไปกว่านั้น คู่ค้าและลูกค้าทุกท่านสามารถวางใจได้ว่า ทั้งคอเรลและจาสซ์จะมุ่งสร้างสรรค์และพัฒนานวัตกรรมใหม่ๆ ขึ้นมาเพื่อตอบสนองทุกความต้องการของท่านในอนาคตได้อย่างแน่นอน"--จบ--

แท็ก ซอฟท์แวร์  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ