รายการ บุปผาฯ แฟนคลับ วันศุกร์นี้ พิธีกร 3 เกลอ เปิดสำนักงานต้อนรับ “นัท นันทิดา” นักร้องหน้าใหม่ของวงการลูกทุ่ง

ข่าวทั่วไป Thursday October 28, 2004 14:24 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 ต.ค.--กันตนา กรุ๊ป
รายการ บุปผาฯ แฟนคลับ วันศุกร์นี้ พิธีกร 3 เกลอ เหลือเฟือ ม๊กจ๊ก, เจเน็ต เขียว และอาจารย์ยี้ เปิดสำนักงานต้อนรับ “นัท นันทิดานักร้องหน้าใหม่ของวงการลูกทุ่ง ในช่วง “แกะกล่องลูกทุ่ง
นัท นันทิดา เล่าว่า “นัท เป็นคนต่างจังหวัด บ้านอยู่ที่กำแพงเพชร ตอนนั้นเรียนจบ อายุประมาณ 17-18 ปี ก็เข้ามาทำงานที่กรุงเทพฯ ทำอยู่ได้ประมาณ 7-8 เดือน ก็ไปประกวดร้องเพลงที่ฟาร์ม จระเข้ สมุทรปราการ แต่ไม่สามารถไปประกวดร้องเพลงรอบต่อไปได้ เพราะต้องทำงาน ทำให้การประกวดครั้งนั้นไม่ประสบความสำเร็จ หลังจากนั้นก็กลับไปอยู่บ้านที่กำแพงเพชร อยู่ได้ไม่นานก็เข้ามากรุงเทพฯ อีกครั้ง คราวนี้มาทำงานที่ห้องอาหารบัวบาน ก็ได้เข้าประกวดร้องเพลงที่ ฟาร์มจระเข้อีก เมื่อปี 2541 ได้ที่ 3 พอปี 2542 ก็เข้าประกวดอีก ตอนนั้นเป็นงานครบรอบ 7 ปี ของพุ่มพวง ดวงจันทร์ ในการประกวดครั้งนี้ ได้รับรางวัลชนะเลิศ อันดับที่ 1 ซึ่งรู้สึกภูมิใจมากค่ะ”
นัท เล่าต่อว่า “ตอนปี 2545 นัทไปเป็นนักร้องที่คอฟฟี่ช็อป ของโรงแรม ดีซีพาเลส แถวถนนศรีนครินทร์ ตอนนั้นเป็นช่วงที่ทางบริษัท เอฟ เจ เอ็นเตอร์เทนเมนท์ ได้ไปจัดงานประชุมกันที่โรงแรม นัทก็ขึ้นร้องเพลงพอดี พอเขาได้ยินเสียงร้องของนัทก็ถูกใจเขามาก ก็เลยชวนมาทำเพลง ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นของอัลบั้มชุด “หนูกลัวผี” ค่ะ ผลงานชุดนี้เป็นชุดที่นัทมีความภาคภูมิใจอย่างมาก และนัทก็ขอขอบคุณทุกท่านที่ให้กำลังใจ และทำให้นัทมีวันนี้ได้ และนัทขอฝากผลงานเพลงชุด “หนูกลัวผี” กับแฟนเพลงด้วยนะคะ ขอบคุณมากค่ะ”
มาเยือนรายการ บุปผาฯ แฟนคลับ ทั้งที่ งานนี้ “นัท นันทิดา” นำเพลง “รักวันลืมวัน” มาโชว์เสียงร้องเพราะๆ ให้ได้ฟังกันอีกด้วย
ติดตามชม เรื่องราวชีวิตที่กว่าจะเป็นนักร้องของ “นัท นันทิดา” ได้ใน รายการ บุปผาฯ แฟนคลับ
วันศุกร์ที่ 5 พฤศจิกายน นี้ เวลา 16.00-16.30 น. ทางไอทีวี
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) : รัชฎา บุลนิม
โทรศัพท์ 0 2274 4961-2, 0 2691 6302-4
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ