รายการ “เลดี้ โซน” วันพฤหัสบดีที่ 4 พฤศจิกายนนี้ต้อนรับ ‘คุณระเบียบรัตน์’ พร้อมกิจกรรมดีๆ สำหรับลูกผู้หญิง

ข่าวทั่วไป Thursday October 28, 2004 14:29 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 ต.ค.--กันตนา กรุ๊ป
‘เลดี้ โซน’ ต้อนรับ ‘คุณระเบียบรัตน์’ พร้อมกิจกรรมดีๆ สำหรับลูกผู้หญิง
รายการ “เลดี้ โซน” วันพฤหัสบดีที่ 4 พฤศจิกายนนี้ สองพิธีกรวุ้นเส้น วิริฒิพา” และ “ตี้ สมเจตน์” เปิดเวทีต้อนรับ “คุณระเบียบรัตน์ พงษ์พานิช” ประธานศูนย์เสริมสร้างครอบครัวให้อบอุ่นและเป็นสุข ซึ่งได้พูดถึงปัญหาสังคมในปัจจุบัน รวมถึงการรณรงค์ ชมรมรักนวลสงวนตัวว่า
“ปัญหาสังคมในปัจจุบันค่อนข้างรุนแรง และมีผลกระทบต่อสังคมเป็นอย่างมาก อย่างปัญหา การเที่ยวเตร่ การคบเพื่อนไม่ดี และปัจจุบันพบว่าวัยรุ่นอายุต่ำกว่า 20 ปี มีเรื่องของเพศเสรี จำนวน 350,000 ราย/ปี ในกลุ่มวัยรุ่นจึงมีอัตราการติดเอดส์สูงกว่ากลุ่มอื่นๆ โดยผู้ชายมีโอกาสเสี่ยงมากว่าผู้หญิง
ทุกวันนี้ ลูกหลานเยาวชน มักมีค่านิยมในเพศเสรี และวัตถุ โดยนอนกับเพื่อนชาย แล้วคิดว่า เสียตัวให้กับเพื่อนไม่ได้เงินก็เลยไปขายบริการ เพื่อต้องการเงินไปซื้อสิ่งของวัตถุที่ต้องการ เราจึง เป็นห่วงว่า ลูกหลานเยาวชนของเราจะเสียอนาคต การกิน การเที่ยว เป็นความสุขแบบประเดี๋ยวประด๋าว
เราจึงมีความคิดจัดตั้งโครงการสร้างแกนนำกลุ่มรักนวลสงวนตัวขึ้นมา เพื่อสร้างค่านิยม ปลูกฝังทัศนคติที่ดีแก่เยาวชน ทำให้เด็กผู้ชายมีทัศนคติที่ดี ให้เกียรติผู้หญิง เป็นกลุ่มที่มีความคิดที่ถูกต้อง คิดดี ทำดี รู้เท่าทันสภาพปัญหา ทั้งนี้เพื่อลดความเสี่ยงกับปัญหาสังคม และปัญหา โรคเอดส์
เด็กผู้หญิงอย่างเราควรรักนวลสงวนตัวไว้นะคะ เพราะผู้ชายส่วนใหญ่ต้องการมีภรรยาที่ยังบริสุทธิ์ เป็นคนดี และสามารถเป็นตัวอย่างที่ดีแก่ลูกได้ค่ะ
ติดตามชมว่า “คุณระเบียบรัตน์” จะมีกิจกรรมอะไรดีๆ สำหรับโครงการ “รักนวลสงวนตัว” ได้
ในรายการ “เลดี้ โซน” วันพฤหัสบดีที่ 4 พฤศจิกายนนี้ เวลา 16.30 — 17.00 น. ทางช่องไอทีวี
ฝ่ายประชาสัมพันธ์บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) :
พยุงจิตร โกโสภา
โทรศัพท์ 0 2274 4961-2, 0 2691 6302-4
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ