“โอวัลติน” จัดกิจกรรมทางการตลาดส่งน้องพลับ “สดใส พลัง2”เน้นสุขภาพแข็งแรงและพัฒนาการของเด็ก

ข่าวทั่วไป Monday November 1, 2004 14:36 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 พ.ย.--ดีทแฮล์ม
โอวัลติน” ผู้นำตลาดเครื่องดื่มบำรุงสุขภาพ จัดกิจกรรมทางการตลาดในรูปแบบสารคดีสั้น 1 นาที “โอวัลติน สดใส พลัง2” เพื่อตอกย้ำแคมเปญการตลาด “ต้อง2” มุ่งส่งเสริมภาพพจน์โอวัลติน และเพื่อให้สาระความรู้ที่เป็นประโยชน์ต่อพัฒนาการของเด็ก
นายพงษกร พงษ์วัฒนาสุข ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เอบี ฟู้ด แอนด์ เบฟเวอร์เรจส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตเครื่องดื่มบำรุงสุขภาพ “โอวัลติน” เปิดเผยว่า ในปัจจุบันผู้บริโภครุ่นใหม่ให้ความสำคัญกับการดูแลสุขภาพเพิ่มมากขึ้น เนื่องจากสภาพแวดล้อมที่เปลี่ยนแปลงไปทำให้มีปัญหาด้านสุขภาพ ส่งผลให้ตลาดรวมของผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพในปีนี้มีแนวโน้มขยายตัวตามไปด้วย
ดังนั้น “โอวัลติน” จึงได้จัดกิจกรรมทางการตลาดอีกครั้งในรูปแบบของรายการโดยผ่านทางโทรทัศน์ ด้วย สารคดีสั้น 1 นาที ชื่อรายการ “โอวัลติน สดใส…พลัง 2” ออกอากาศทางช่อง 7 วันจันทร์ — ศุกร์ เวลา 18.14 น. —18.15 น.โดยเริ่มตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 2547เป็นต้นไป โดยมี “น้องพลับ” ด.ช. จุฑาภัทร เหล่าธรรมทัศน์ นักร้องชื่อดังที่เป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับโอวัลตินมาเป็นพิธีกรที่จะมาร่วมสร้างสีสันและความน่ารักให้กับคนดู
กลยุทธ์ในการนำเสนอ โดยมีคอนเซ็ปต์ “สดใส…พลัง 2” ดำเนินรายการโดย น้องพลับ น้องแพทริก และกลุ่มเด็กๆ ที่มีความสนใจอยากรู้อยากเห็นเรื่องราวรอบตัวในด้านต่างๆ ซึ่งนำไปสู่การค้นหาคำตอบ โดยเฉพาะในเรื่องของสิ่งที่มีคู่กัน ซึ่งเด็กๆ ก็จะสนใจกันเป็นพิเศษว่าทำไมต้องมีสอง น้องพลับจะเป็นคนนำเด็กๆ ไปหาคำตอบของความสำคัญของการมีสองและร่วมสนุกกับการค้นพบสิ่งใหม่ๆ โดยมีการส่งเสริมภาพพจน์เครื่องดื่มโอวัลตินในฐานะผู้ใส่ใจสุขภาพ และพัฒนาการของเด็ก
ตัวอย่างเช่น “สดใส พลัง2” ตอนทำไมคนเราต้องมี 2 ตา “เด็กชายอ่านหนังสือการ์ตูนเรื่องยักษ์ตาเดียวด้วยความสนใจเป็นพิเศษ และแล้วเขากับเพื่อน ๆ ก็เกิดความสนใจว่าทำไมคนเราต้องมีสองตา ซึ่งน้องพลับต้องพาเด็ก ๆ ไปหาคำตอบโดยการเรียนรู้ด้วยตนเอง ด้วยการปิดตาตัวเองข้างหนึ่ง แล้วลองทำกิจกรรมง่าย ๆ เช่น การเอื้อมมือไปหยิบของ แล้วเด็ก ๆ ก็ได้เรียนรู้ถึงเหตุผลของการมีสอง” เป็นต้น ซึ่งยังมีอีกหลายตอนที่ทางบริษัทจะนำเสนอ
“ตลาดเครื่องดื่มบำรุงสุขภาพยังมีอัตราการเจริญเติบโตที่ต่อเนื่อง เน้นผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมายหลัก ได้แก่ เด็กที่อยู่ในช่วงวัย 5-12 ปี ซึ่งเป็นวัยที่มีการเจริญเติบโตอย่างรวดเร็ว จึงควรได้รับอาหารและเครื่องดื่มที่เป็นประโยชน์ต่อร่างกาย และกลุ่มเป้าหมายรอง คือ พ่อ-แม่ ผู้ปกครอง ที่ห่วงใยสุขภาพของลูก โดยจัดเตรียมเครื่องดื่มที่ช่วยเติมคุณค่าของสารอาหารในแต่ละวันให้ลูกได้อย่างครบถ้วน ทางบริษัทเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่ารายการสารคดีสั้น “สดใส พลัง2” จะสร้างภาพลักษณ์ที่ดีแก่บริษัทฯ พร้อมตอกย้ำความสัมพันธ์ของสถาบันครอบครัวที่โอวัลตินให้ความสำคัญเสมอมา” นายพงษกร กล่าวในที่สุด
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
โทรศัพท์ 0-2245-4900 ต่อ 433--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ