“นรกในใจ” มิวสิกฯซีรี่ส์ “ปาน-ธนพร” “อู๋-ธนากร,น๊อต-วรฤทธิ์,แอน-สิเรียม”ร่วมประชันบทบาท!!!

ข่าวทั่วไป Tuesday November 2, 2004 10:32 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 พ.ย.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น
เรียกว่าการกลับมาทุกครั้งของ ปาน-ธนพร แวกประยูร นั้นสิ่งที่สร้างความฮือฮาได้ไม่แพ้บทเพลงที่มีเนื้อหาของความรักที่ไม่ค่อยจะสมหวัง ที่โดดเด่นเรื่องการใช้ภาษาที่ตรงโดนใจ และสำนวนประชดประชัน ผสมผสานกับดนตรีที่หนักแน่น ก็คือมิวสิกฯเปิดตัวซึ่งทุกครั้งก็สร้างความตื่นตาได้ตลอดตั้งแต่ชุดแรกและครั้งนี้อัลบั้มชุดที่ 4 “Lover นรกในใจ” ปาน ก็ได้ 4 นักแสดงฝีมือเจ๋ง อู๋-ธนากร,นุสบา ปุณกัณต์,สิเรียม และ น็อต-วรฤทธิ์ มาร่วมปะทะบทบาทกันครั้งแรก ซึ่งมิวสิกฯนี้นอกจากจะได้นักแสดงระดับแถวหน้าแล้ว ยังได้ “อ๊อฟ-มณฑล อารยางกูร” (ผู้กำกับหนังดัง “ปักษาวายุ”)มากำกับการแสดงให้ด้วย เรื่องราวในมิวสิกฯนี้เป็นเรื่องของความรักที่เกิดขึ้นเพราะการไม่รู้จักยับยั้งชั่งใจของคน 2 คน ทั้งๆที่รู้ว่าสิ่งที่ทำลงไปนั้นไม่ถูกต้องแต่ทั้งคู่ก็ไม่สามารถจะหักห้ามใจได้ จึงทำให้มีคนที่ต้องเสียใจกับสิ่งที่ทั้งคู่ได้กระทำลงไป โดยเจ้าของเพลง ปาน-ธนพร แวกประยูร ได้เล่าให้ฟังถึงบรรยากาศการถ่ายทำวันนี้ให้ฟังว่า
“วันนี้พอดีเสร็จงานเร็วก็เลยตามมาดูการถ่ายทำค่ะ ซึ่ง ปาน รู้สึกดีใจและประทับใจมากๆที่ได้นักแสดงที่มีฝีมือทุกคนมาเป็นผู้ถ่ายทอดอารมณ์ของเพลงออกมาเป็นภาพและเรื่องราวของเพลง “นรกใจใน” พอ ปาน ได้ดูทุกคนแสดงกันแล้วยอมรับเลยค่ะว่าเก่งกันทุกคนไม่ผิดหวังเลย อย่างคนแรก พี่อู๋-ธนากร ปาน เป็นคนโทรไปชวนแกมขอร้องพี่เค้าให้มาร่วมแสดงมิวสิกฯเองเลยค่ะ เพราะพี่เค้าสนิทกับพี่ของ ปาน ซึ่งพอพี่เค้าตกลงรับเล่นก็ดีใจมากเลยค่ะ (ยิ้ม) ส่วนพี่แอน-สิเรียม ที่ ปาน เลือกพี่เค้าเพราะรู้สึกว่า พี่เค้าเป็นคนที่อยู่ในช่วงกึ่งกลางระหว่างคนสองรุ่นคือ วัยรุ่นและผู้ใหญ่ ซึ่งก็ตรงกับคาแรคเตอร์ในเพลงที่คิดไว้และอีกอย่างหนึ่งก็เพราะ พี่แอน ไม่ได้แสดงมิวสิกฯมาเกือบ 10 ปีแล้ว ก็เลยเลือกพี่เค้าค่ะ คนสุดท้าย น๊อต-วรฤทธิ์ ส่วนตัว ปาน คิดว่าเค้าเป็นนักแสดงที่เก่งและมีฝีมือมากๆทั้งที่อายุยังน้อย ซึ่งพอได้มาดูบทบาทการแสดงของ น๊อต วันนี้แล้ว ปาน ทึ่งมากๆ เรียกว่าทั้ง 3 คนที่เลือกมานี้ไม่ผิดหวังเลยดูแล้วอินตามไปด้วยคือเค้ารับ-ส่งอารมณ์กันได้ดีมากๆนั่งดูแล้วยังเผลอคิดว่าเป็นเรื่องจริงเลยค่ะ สุดท้ายนี้ ปาน ก็อยากให้ติดตามชมมิวสิกฯ “นรกในใจ” กันให้ได้นะคะ ว่าบทสรุปของความรักครั้งนี้จะจบลงอย่างไร รับรองมีอะไรที่คาดไม่ถึงแน่นอนค่ะ”
ติดตาม มิวสิกฯเพลง “นรกในใจ” ศิลปิน “ปาน-ธนพร แวกประยูร” อัลบั้ม Lover นรกในใจ ครั้งแรกพร้อมกันวันที่ 21 ตุลาคมนี้ ที่สถานีโทรทัศน์ทุกช่อง และหลังจากชมมิวสิกฯเพลง “นรกในใจ” แล้วผู้ชมสามารถร่วมโหวตโดยส่ง SMS เพื่อให้นักแสดงออกไป 1 คน เพื่อเหลือ 3 คนไปแสดงในมิวสิกฯเพลง “หญิงร้าย-ชายเลว” ต่อไปในรายการ “รายวันบันเทิง” ทุกวันเป็นเวลา 2 อาทิตย์ ผู้โชคดีจะได้รับรางวัลเป็นโทรศัพท์มือถือ พานาโซนิค 5 รางวัล
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ