Arrow Big & Tall ขยายขนาดเอาใจ "คนไซส์พิเศษ"

ข่าวทั่วไป Tuesday November 2, 2004 18:10 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 พ.ย.--ไอ.ซี.ซี.
Arrow Big & Tall บุกตลาดเสื้อผ้าไซส์ใหญ่สำหรับคนไซส์พิเศษ เปิดบริการสาขาครอบคลุมกลุ่มเป้าหมาย หวังเพิ่มยอดขายกว่า 20%
นายบุญเกียรติ โชควัฒนา กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท ไอ.ซี.ซี. อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า เพื่อตอบสนองความต้องการสำหรับลูกค้าที่มีปัญหาในการเลือกซื้อเสื้อผ้าที่มีขนาดใหญ่ที่หาซื้อค่อนข้างยากในตลาดเสื้อผ้าของประเทศไทย ทำให้ลูกค้ากลุ่มนี้มักจะต้องเดินทางไปซื้อที่ต่างประเทศเป็นส่วนมาก และจากการสำรวจและวิจัยของบริษัทฯ เกี่ยวกับสรีระของชายไทยในช่วงระยะเวลา 5 ปีที่ผ่านมา ผลปรากฏว่า ผู้ชายไทยได้มีพัฒนาการเปลี่ยนแปลงในด้านความสูง ความยาวแขน ความกว้างของช่วงไหล่ และขนาดรอบเอว บริษัทฯ จึงได้พัฒนาปรับปรุงด้านขนาดของเสื้อผ้าเพื่อให้สอดคล้องกับความต้องการและเหมาะสมกับสรีระของผู้ชายไทยอย่างแท้จริง
บริษัทฯ จึงได้เปิดตลาด Arrow Big & Tall โดยเริ่มสาขาแรกที่ชั้น 1 อาคารไทม์สแควร์ มีแนวคิดหลัก One-Stop Service ที่รวบรวมเสื้อผ้าทุกไซส์และตอบสนองความต้องการในการเลือกใช้งานได้ทุกวาระไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้าสำหรับคนทำงาน อาทิ สูท กางเกง เนคไท เสื้อลำลองเชิ๊ตแบบสบายๆ ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี
นอกจากนี้ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนนี้เป็นต้นไปบริษัทฯ ได้เพิ่มรูปแบบของเสื้อผ้า Arrow Big & Tall ให้มีรูปแบบที่หลากหลายในด้านเนื้อผ้า ขนาดเสื้อที่เพิ่มขึ้นที่มีทั้งแขนสั้น แขนยาว ขนาดเสื้อรอบคอที่เริ่มตั้งแต่ 17.5 นิ้ว ถึง 20 นิ้ว ความยาวแขนเริ่มต้นที่ 35 นิ้ว เป็นต้นไป และได้ขยายสาขาที่ให้บริการ Arrow Big & Tall เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้มากยิ่งขึ้นอีก ยกตัวอย่างเช่น ร้านแอร์โรว์ สาขาเอ็มโพเรียม, ร้านแอร์โรว์ สาขาโรบินสัน รัชดาภิเษก, ร้านแอร์โรว์ สาขาเดอะมอลล์ งานวงศ์วาน, ร้านแอร์โรว์ สาขาโตคิว มาบุญครอง และสาขาที่เปิดบริการอย่างเต็มรูปแบบของ Arrow Big & Tall ที่ชั้น 1 อาคารไทม์สแควร์ ถนนสุขุมวิท
และบริษัทฯ ได้ขยายบริการพิเศษ Express Line เพียงโทรศัทพ์สั่งสินค้า ที่หมายเลข 0-2250-0137 เพื่อสั่งซื้อหรือสั่งตัดเสื้อ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
คุณนฤมล (อ๋อย), คุณโอ๋
โทร. 0-1813-9123, 02-353-8600 ต่อ 4555--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ