รายการ บุปผาฯ แฟนคลับ วันจันทร์นี้ พิธีกร 3 เกลอ พร้อมด้วยแขกรับเชิญ “แมงปอ ชลธิชา” ที่มาเล่าเรื่องราว “เรื่องจริงของคนลูกทุ่ง”กับ“ผีหน้าเมรุ”

ข่าวทั่วไป Monday November 8, 2004 15:10 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 พ.ย.--กันตนา กรุ๊ป
แมงปอ ชลธิชา” ชวนชาว “บุปผาฯ แฟนคลับ” สยอง เล่าเรื่อง “ผีหน้าเมรุ”
รายการ บุปผาฯ แฟนคลับ วันจันทร์นี้ พิธีกร 3 เกลอ เหลือเฟือ ม๊กจ๊ก, เจเน็ต เขียว และอาจารย์ยี้ พร้อมด้วยแขกรับเชิญ “แมงปอ ชลธิชา” ที่มาเล่าเรื่องราว “เรื่องจริงของคนลูกทุ่ง”กับ“ผีหน้าเมรุ”
แมงปอ เล่าว่า “สำหรับเรื่องที่ปอเล่าวันนี้ เป็นเรื่องราวที่ผ่านมาประมาณ 1 ปี วันนั้นปอ ไปทัวร์คอนเสิร์ตที่ต่างจังหวัด ระหว่างทางถ้าปอไม่หลับ ก็จะนั่งมองข้างทางไปเรื่อยๆ วันนั้นปอไม่หลับ ก็นั่งมองข้างทางไป ระหว่างทางก็มืดมาก และด้วยความไม่ชำนาญทางของคนขับรถก็เลยขับช้าๆ ตอนนั้นปอก็เห็นวัด ซึ่งเป็นวัดที่ไม่มีกำแพง พอมองเข้าไปก็เห็นเมรุ ก็ไม่ได้คิดอะไร ก็มองไปรอบๆ คราวนี้พอมองไปที่เมรุ อีกครั้ง ก็เห็นมีคนนั่งที่บันไดเมรุ ประมาณ 10 กว่าคน ซึ่งเป็นช่วงเวลาประมาณ 2 ทุ่มกว่าๆ เอง แต่ที่ ต่างจังหวัดนั้น 2 ทุ่มเขาก็เข้านอนกันหมดแล้ว ทำให้มีแต่ความเงียบสงัด ตอนที่ปอมองไป เขาก็มองมา เรียกว่า “ตาสบตา” เลย และด้วยความที่ปอเองเป็นคนที่มีสัมผัสที่ 6 เห็นแบบนี้อยู่บ่อยๆ อยู่แล้วก็เลยไม่คอยกลัวเท่าไร หลังจากวันนั้น 2-3 วัน ก็ถึงจะเล่าให้พี่ๆ ทีมงานฟัง และจากนั้นก็ไปทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้ ซึ่งเรื่องนี้ เป็นเรื่องวิจารณญาณของแต่ละบุคคลค่ะ”
มาเยือนรายการ บุปผาฯ แฟนคลับ ทั้งที “แมงปอ ชลธิชา” ครวญเพลง “นางสาวแนนซี่” ผลงานในอัลบั้มชุดใหม่ “นางสาวแนนซี่” มาให้ฟังกันด้วย “ตอนนี้ปอ มีผลงานเพลงชุดใหม่ ชื่อ “นางสาวแนนซี่” ค่ะ ยังไงฝากผลงานอัลบั้มชุดนี้ด้วยนะคะ และก็ขอขอบพระคุณแฟนเพลงทั่วประเทศที่ให้การสนับสนุน “แมงปอ ชลธิชา” มาตลอด ขอบคุณมากๆ เลยค่ะ”
ติดตามชม เรื่องราวผีๆ ของ “แมงปอ ชลธิชา” ได้ใน รายการ บุปผาฯ แฟนคลับ
วันจันทร์ที่ 15 พฤศจิกายน นี้ เวลา 16.00-16.30 น. ทางไอทีวี
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) : รัชฎา บุลนิม
โทรศัพท์ 0 2274 4961-2, 0 269 6302-4
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ