ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลท มัลติมีเดีย ขอเชิญสื่อมวลชนร่วมงาน Hutch Freshy Boy & Girl 2004

ข่าวทั่วไป Friday November 12, 2004 17:11 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 พ.ย.--ไฮเปอร์ มาร์เก็ตติ้ง ครีเอทีฟ
ทุกๆ ปีที่ผ่านมาบริษัท ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลท มัลติมิเดีย จำกัด (Hutchison CAT Wireless MultiMedia) ผู้ให้บริการระบบโทรศัพท์มือถือชั้นนำของประเทศไทย ภายใต้แบรนด์ “Hutch” ได้เล็งเห็นความสำคัญของเยาวชนในทุกๆ ระดับชั้น ทั้งระดับชั้นมัธยมและอุดมศึกษา จึงร่วมสนับสนุนกิจกรรมต่างๆ ของทางโรงเรียนและมหาวิทยาลัยอย่างต่อเนื่อง และพิเศษสุดสำหรับปีนี้ Hutch ได้รุกจัดงานใหญ่ในสถาบันต่างๆ รวม 17 สถาบัน และริเริ่มโครงการ “Hutch Freshy Boy & Girl 2004” ขึ้น เพื่อให้เป็นเวทีของหนุ่มสาวรุ่นใหม่ที่รวมเอาดาวและเดือนของแต่ละมหาวิทยาลัยมาประกวดกันเป็นครั้งแรกของประเทศไทย ภายใต้คอนเซ็ปท์ "Be Hutch..Be Freshy..Be Yourself” เป็นการสร้างโอกาสและส่งเสริมให้เยาวชนรุ่นใหม่ได้แสดงความสามารถสู่สาธารณะชนเพื่อสร้างความมั่นใจ สร้างประสบการที่แตกต่าง และสร้างสัมพันธ์ที่ดีระหว่างกัน
ในโอกาสนี้ คุณไชยวัฒน์ อุดมศรีรุ่งเรือง Assistant Vice President — Marketing Planning ของบริษัทจะมากล่าวถึงวัตถุประสงค์และความเป็นมาของโครงการภายในงาน ตามวันและเวลาดังกล่าว
ในวันเสาร์ที่ 13 พฤศจิกายน 2547 เวลา 14.00 — 18.30 น.
ณ ลานพลาซ่า อารีน่า สยามดิสคัฟเวอรี่ เซ็นเตอร์
นอกจากนี้ภายในงาน ยังมีการแสดงต่าง ๆ มากมาย อาทิ แฟชั่นโชว์ และการแสดงพิเศษปอมปอมเชียร์ชุดใหญ่จากม.รังสิต และพบกับแขกรับเชิญพิเศษ "น้องวิว” ตัวแทนเยาวชนผู้ตามหาฝันและทำความฝันได้สำเร็จ พร้อมการโชว์ลีลาเทควันโดอย่างเร้าใจ พร้อมด้วยคณะกรรมการที่มีชื่อเสียง อาทิเช่น คุณอรุโณชา ภาณุพันธ์, คุณนนทรีย์ นิมิบุตร, คุณวารุศ รินทรานุกูล, คุณศรีริต้า เจนเซ่น, คุณสมศักดิ์ ชลาชล เป็นต้น
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
บริษัท ไฮเปอร์ มาร์เก็ตติ้ง ครีเอทีฟ จำกัด
โทร. 0-1913-1291 หรือ 0-2510-5514-5--จบ--

แท็ก wireless  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ