“ปีเตอร์ โฟดิฟาย” เจอผีแมวหนีหมา ในศาลาเฝ้าศพ

ข่าวทั่วไป Tuesday November 16, 2004 10:59 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 พ.ย.--กันตนา กรุ๊ป
รายการ บุปผาฯ แฟนคลับ วันจันทร์นี้ พิธีกร 3 เกลอ เหลือเฟือ ม๊กจ๊ก, เจเน็ต เขียว และอาจารย์ยี้ ได้รับเกียรติจากนักร้องหนุ่มชื่อดัง “ปีเตอร์ โฟดิฟาย” ที่จะมาโชว์เพลงในอัลบั้มชุดใหม่ พร้อมด้วยเล่าเรื่องสยองขวัญในวัยเด็ก
ปีเตอร์ เล่าถึงเรื่องอัลบั้มชุดใหม่ ว่า “ตอนนี้ผมมีผลงานเพลงอัลบั้มชุดใหม่ ชื่อว่า “คนออกตังค์นั่งหัวโต๊ะ” โดยเพลงนี้ เป็นเพลงที่ผมแต่งท่อนฮุกเองด้วยครับ ส่วนที่เหลือเป็นพี่หลุยส์ กับพี่กวางเป็นคนช่วยแต่ง ที่แต่งเพลงนี้ออกมาเพราะตรงกับชีวิตจริง”
สำหรับเรื่องจริงของคนลูกทุ่ง ปีเตอร์ เล่าว่า “ตอนเด็กๆ พ่อแม่ผมต้องไปทำงานที่ต่างจังหวัด เลยนำผมมาฝากไว้ที่วัด วัดนี้อยู่ที่ จ. ปราจีนบุรี ศาลาวัดเป็นศาลายกสูง เวลาทำพิธีศพก็จะใส่ในโลงที่ทำเอง แล้วก็วางไว้แบบไม่มีฝาปิดแต่ใช้ผ้าขาวคลุมแทน พอดีคราวนั้นมีงานศพ หลวงพ่อให้พวกเด็กวัดทั้งหมดไปอยู่เป็นเพื่อนเจ้าภาพ เพื่อไม่ให้ดูเหงาเกินไป เจ้าภาพก็มีญาติมาอยู่เป็นเพื่อนด้วยประมาณ 6-7 คน พอตกดึกหน่อย บรรยากาศวังเวงมาก เจ้าภาพและญาติๆ เขาก็เลยมานั่งสวดเปรตกัน เขาก็นำตาลปัตรของพระท่านมาใช้สวด พอสวดไปเรื่อยๆ ก็ได้ยินเสียงกุกๆๆ กุกๆๆ อยู่ใต้ศาลา คราวนี้ก็เริ่มมองหน้ากัน พวกที่สวดเขาก็บอกไม่มีอะไรหรอก มาสวดกันต่อเถอะ พอเริ่มเสียงสวดอีกครั้ง คราวนี้ก็ได้ยินเสียงอีก ดังขึ้นกว่าเก่า และเริ่มใกล้เข้า ใกล้เข้ามาเรื่อยๆ พวกที่นั่งอยู่ก็เริ่มมาจับตัวอยู่ด้วยกัน พร้อมกับหันไปมองที่หน้าศาลา โอ้โฮเห็นเลย “แมววิ่งหนีหมา” ซึ่งเรื่องนี้สอนให้รู้ว่า “ทุกคนควรมีสติ” ครับ”
ติดตามชม เรื่องราวสยองขวัญของ “ปีเตอร์ โฟดิฟาย” ได้ใน รายการ บุปผาฯ แฟนคลับ
วันจันทร์ที่ 22 พฤศจิกายน นี้ เวลา 16.00-16.30 น. ทางไอทีวี
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) : รัชฎา บุลนิม
โทรศัพท์ 0 2274 4961-2, 0 2691 6302-4
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ