"ชาคริต” เสียวจนขนลุก เจอ “กิ๊ก” เช็ดตัว ขอผู้กำกับเทค

ข่าวทั่วไป Thursday November 18, 2004 08:36 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 พ.ย.--ซีเนริโอ
เจอฉากเลิฟซีนมาเยอะ แต่ยังไม่มีฉากไหนที่ทำให้ “ชาคริต แย้มนาม” เกิดอาการขนลุกซู่...ได้เท่านี้ เพราะหลังจากที่ผู้กำกับคนเก่ง “นก-จิรศักดิ์ โย้จิ้ว” แห่งซิทคอม “เป็นต่อ” จัดการให้สาว “กิ๊ก-มยุริญ ผ่องผุดพันธ์” เอามือล้วงเข้าไปในเสื้อของหนุ่มชาคริตเพื่อเช็ดตัวให้ ในฉากที่ชาคริตไม่สบาย ก็เล่นเอาชาคริตถึงกับออกอาการเสียวสยิวจนทนไม่ไหว ต้องขอผู้กำกับสั่งเทคเอง เบื้องหลังฉากนี้จะเป็นอย่างไร ลองไปชมกัน...
เป็นฉากที่เป็นต่อ (ชาคริต แย้มนาม) นอนป่วยอยู่ที่บ้าน เพราะไข้ขึ้นสูงจนทำให้ไปทำงานไม่ไหว พี่หมอน (ปุ๊ย-ผอูน จันทรศิริ) และเพื่อนร่วมงานอย่างพี่ยม (เจี๊ยบ เชิญยิ้ม) กับวอก (เกลือ-กิตติ เชี่ยววงศ์สกุล) จึงพากันยกโขยงมาเยี่ยม ส่วนพิมพ์ (กิ๊ก-มยุริญ ผ่องผุดพันธ์) แฟนเก่าของเป็นต่อ ที่ตั้งใจมาหาพอใจ (พิม-พิมพ์มาดา บริรักษ์ศุภกร) เลยมาเจอกับเป็นต่อเข้า เลยเข้าใจผิดว่าทั้งคู่กำลังแอบจู๋จี๋กัน
ฉากนี้ทีมงานพากันมาถ่ายทำที่สตูดิโอมนตรี ย่านมนตรี โดยมีชาคริตที่รับบทสบายแบบสุด ๆ ตรงที่ฉากนี้แทบจะไม่ต้องกระดิกตัวไปไหน เนื่องจากเป็นฉากที่ชาคริตป่วย เพราะไข้ขึ้นสูงจนต้องนอนนิ่ง ๆ อยู่บนเตียง ซึ่งก่อนที่ชาคริตจะได้นอนอย่างเต็มเหยียด ผู้กำกับก็ให้มาซักซ้อมฉากสั้น ๆ ก่อนหน้านี้กันก่อน ซึ่งเป็นฉากที่พี่ปุ๊ย-ผอูน เจ้านายจอมเฮี๊ยบและผองเพื่อนของเป็นต่อ ได้แก่เจี๊ยบ เชิญยิ้ม และเกลือ-กิตติ มาเยี่ยมชาคริตที่บ้าน ซึ่งงานนี้ผู้กำกับให้ชาคริตใส่ลูกอ้อนกับพี่ปุ๊ยเต็มที่ เพราะในเรื่องพี่ปุ๊ยจะเป็นคนที่เอ็นดูชาคริตเป็นพิเศษ ซึ่งหนุ่มชาคริตก็ทำได้อย่างดีจนพี่ปุ๊ยเกือบหลงในลูกอ้อนของหนุ่มชาคริตเข้าจริง ๆ จากนั้นผู้กำกับก็ให้ชาคริตย้ายไปนอนที่โซฟา และให้เจี๊ยบ เชิญยิ้ม กับเกลือ-กิตติ ลงไปนั่งเป็นนางกำนัลอยู่ด้านข้าง ซึ่งงานนี้ก็เล่นเอาเจี๊ยบถึงกับออกอาการทนไม่ได้ จนต้องแอบกัดผู้กำกับว่าลำเอียงและชอบกลั่นแกล้งคนหน้าตาดี ๆ อย่างนี้เสมอ ไม่รู้เพราะอะไร ซึ่งเล่นเอาพี่ปุ๊ยถึงกับส่งเสียงโห่ดังลั่น สักพักก็มาถึงคิวของสาวกิ๊ก-มยุริญกับฉากสยิว ที่จะต้องมาเช็ดตัวให้กับหนุ่มชาคริตบ้าง แต่คราวนี้ย้ายสถานกันใหม่ เพราะเปลี่ยนเป็นฉากห้องนอนของเป็นต่อ ซึ่งในช่วงของการซ้อมก็ยังไม่มีอะไรมากนักเนื่องจากผู้กำกับบอกให้กิ๊กแค่ทดลองทำท่าเฉย ๆ แต่หลังจากเริ่มถ่ายจริงสาวกิ๊กกลับเล่นเอาพระเอกชาคริตถึงกับขนลุกซู่ เพราะมีมืออุ่น ๆ ที่ล้วงเข้าไปซุกไซ้ตามหน้าอก หน้าท้อง และหลังของชาคริต จนชาคริตหลุดหัวเราะออกมา จนต้องขอให้ผู้กำกับช่วยสั่งคัทก่อน เพราะว่าตนนั้นจั๊กจี้จนทนนิ่งอยู่ต่อไปไม่ไหวแล้ว ผู้กำกับจึงต้องเปลี่ยนท่าให้กิ๊กลองปลดกระดุมเสื้อของหนุ่มชาคริตออก และเช็ดกันให้เห็นแบบจะ ๆ ไปเลย จะได้รู้สึกจั๊กจี๋น้อยลง ซึ่งผลที่ออกมาก็สำเร็จตามเป้าเพราะว่าหนุ่มชาคริตบอกว่า ได้เห็นกันจะ ๆ แบบนี้ค่อยเตรียมใจถูกหน่อย เอ!...อย่างนี้ถ้าเปลี่ยนเป็นมือของสาวอีกคน หนุ่มชาคริตจะยังจั๊กจี๋แบบนี้อยู่รึเปล่าน้า...
ใครอยากชมฉากสยิว ที่เล่นเอาพระเอกหนุ่มชาคริตถึงกับเกิดอาการขนลุกซู่ไปทั้งตัว ลองติดตามชมได้ในซิทคอม “เป็นต่อ” เรื่องราววุ่น ๆ สุดสนุกของสองพี่น้องและผองเพื่อนที่ยังโสดสนิท วันพฤหัสบดีที่ 18 พฤศจิกายนนี้ เวลา 22.20-23.20 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ซีเนริโอ
โทร. 0-2669-8500 ต่อ 9873
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ