ทีทีแอนด์ที สนับสนุนภาพยนตร์ “เสือคาบดาบ” หวังสร้างแบรนด์เจาะลูกค้าทั่วประเทศพร้อมดึง “แม็กซ์เน็ต” โปรโมตยอดขายส่งท้ายปี

ข่าวทั่วไป Wednesday October 19, 2005 16:03 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 ต.ค.--เอ็มดีเค คอนซัลแทนส์
ทีทีแอนด์ที ผู้ให้บริการสื่อสารโทรคมนาคมเพื่อคนไทยมานานกว่า 13 ปี สนับสนุนภาพยนตร์ไทยฝีมือคุณภาพ “เสือคาบดาบ” จากค่ายโมโนฟิล์ม ฉีกภาพลักษณ์สู่ผู้นำบริการสื่อสารข้อมูลไร้สาย ขยายฐานสู่กลุ่มลูกค้าใหม่ทั่วประเทศ พร้อมจัดกิจกรรมการตลาดร่วมโปรโมทภาพยนตร์ ดัน “ที-พิน 1617” และ “แม็กซ์เน็ต” ชูโรงส่งท้ายปี
นายสุรช ล่ำซำ ผู้อำนวยการสายงานการตลาดและบริการ บมจ.ทีทีแอนด์ที กล่าวว่า “ทีทีแอนด์ที ในฐานะผู้สนับสนุนหลักของภาพยนตร์เรื่อง เสือคาบดาบ จากค่ายโมโนฟิล์ม เล็งเห็นความสำคัญของการพัฒนาอุตสาหกรรมภาพยนตร์ไทยเพื่อมุ่งสู่ตลาดโลก อีกทั้งยังเป็นโอกาสอันดีในการขยายกิจกรรมการตลาดสู่ช่องทางใหม่ๆ จึงได้จัดกิจกรรมในรูปแบบต่างๆเพื่อประชาสัมพันธ์ภาพยนตร์ และส่งเสริมการตลาดแก่ผลิตภัณฑ์ของทีทีแอนด์ทีทั่วประเทศ”
กิจกรรมที่จะจัดขึ้นได้แก่ การจัดทำคอลเลคชั่นบัตร ที-พิน 1617 ชุด “เสือคาบดาบ” สำหรับแฟนภาพยนตร์และนักสะสมที่ต้องการเก็บภาพประทับใจจากหนังโดยสามารถนำบัตรไปใช้งานได้ตามปกติ และจะมีการเพิ่มคอนเทนต์ “วิดีโอ ออน ดีมานด์” จากภาพยนตร์เรื่องเสือคาบดาบในเว็บไซต์ของทีทีแอนด์ที (TTTonline.net) อีกด้วย โดยบริษัทฯ เล็งเห็นว่าลูกค้าในกลุ่มนักท่องเว็บเป็นกลุ่มเป้าหมายที่สำคัญในการขยายการให้บริการสื่อสารข้อมูลผ่านอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง และบริการสื่อสารโทรคมนาคมอื่นๆ
นอกจากนี้ ทีทีแอนด์ที จะจัดบูธเล่นเกมที่บริเวณโรงภาพยนตร์ในจังหวัดต่างๆทั่วประเทศ เพื่อประชาสัมพันธ์ผลิตภัณฑ์ของบริษัทฯ คือ แพ็คเกจอินเทอร์เน็ตบรอดแบนด์เอดีเอสแอล “แม็กซ์เน็ต” พร้อมทั้งฉายภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ “ปลื้ม 2” ในโรงภาพยนตร์ส่วนภูมิภาค เพื่อโหมกระแสทีทีแอนด์ที “แม็กซ์ เน็ต” ให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าที่มีไลฟ์สไตล์เป็นเอ็นเตอร์เทนเมนท์มากยิ่งขึ้น
“การสนับสนุนภาพยนตร์เรื่องเสือคาบดาบ ในครั้งนี้ นอกจากเป็นการร่วมประชาสัมพันธ์ภาพยนตร์ ตอกย้ำภาพผู้นำการให้บริการสื่อสารคมนาคมครบวงจรแก่คนไทย และสร้างความสัมพันธ์ที่ดีแก่ลูกค้าของทีทีแอนด์ทีอย่างต่อเนื่องแล้ว เรายังมุ่งหวังที่จะนำเสนอรูปแบบกิจกรรมการตลาดใหม่ๆ เพื่อโปรโมตภาพลักษณ์ที่ทันสมัย โดยเฉพาะอย่างยิ่งด้านการเป็นผู้นำด้านบริการสื่อสารข้อมูล อินเทอร์เน็ตความเร็วสูงทั่วประเทศอีกด้วย” นายสุรช กล่าวทิ้งท้าย
ขอขอบคุณที่กรุณาเผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์
บริษัท ทีทีแอนด์ที จำกัด (มหาชน) ส่วนสื่อสารการตลาด
อัญชลี วิริยานันท์ โทรศัพท์ 0-2693-2100 ต่อ 4701
บริษัท เอ็มดีเค คอนซัลแทนส์ (ประเทศไทย) จำกัด
รัชฎา ปสันตา / มรุต ทวีเพ็ชรปัทมา วัฒนาพรินทร / ฐาปนี นันทวิสัย
โทรศัพท์ 0-2658-6111-20--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ