ขาร็อคเตรียมเฮ "ฮอตเวฟ" สุดยอดคอนเสิร์ตร็อค ปิดท้ายปีกับ "ฮอตเวฟไลฟ์ : บิ๊กแอส บักเอ้ก ไลฟ์"

ข่าวทั่วไป Monday November 22, 2004 11:03 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 พ.ย.--เอไทม์ มีเดีย
จัดไลฟ์คอนเสิร์ตได้มันโดนใจสาวกคลื่นร้อนมาตั้งแต่ต้นปี ตั้งแต่คอนเสิร์ตของ "บอดี้ สแลม" จนมาถึงคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบของ "แคลช" ล่าสุดคลื่นร้อนฮอตเวฟ 91.5 FM ส่งท้ายความมันกับสุดยอดคอนเสิร์ตของสุดยอดวงร็อคที่แรงที่สุดในปีนี้อย่าง "บิ๊ก แอส" ซึ่งใช้ชื่อคอนเสิร์ตสุดเก๋ "ฮอตเวฟไลฟ์ : บิ๊ก แอส บักเอ้ก ไลฟ์" และจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 11 ธ.ค.นี้ ณ หอประชุมใหญ่มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์
หลายคนอาจสงสัยถึงชื่อของคอนเสิร์ตครั้งนี้ แด๊ก - เอกรัตน์ วงศ์ฉลาด นักร้องนำวง บิ๊ก แอส จะมาเฉลยถึงที่มาที่ไปของชื่อ "ฮอตเวฟไลฟ์ : บิ๊ก แอส บักเอ้ก ไลฟ์" ว่า…"สำหรับชื่อของคอนเสิร์ตครั้งนี้ถูกใจมากครับ ตอนที่เราเข้าไปประชุมกับฮอตเวฟนั้น ทางทีมงานเสนอมาหลายชื่อมาก แต่พอพวกเราได้ยินชื่อบักเอ้ก บอกได้เลยครับว่าชอบมากเพราะคำว่าบักเอ้กเป็นคำที่พวกเราใช้พูดกันเป็นประจำอยู่แล้ว เป็นคำที่พอฟังแล้วก็จะนึกถึงความใหญ่ ความสนุกสนาน แค่คิดก็มันแล้วครับ" นอกจากชื่อเก๋ๆแล้วนายแด๊กยังพูดถึงการเตรียมตัวและฝากชวนให้สาวกฮอตเวฟไปร่วมมันด้วยว่า…"ตอนนี้กำลังคุยกับทางทีมงาน ฮอตเวฟเพื่อเตรียมความพร้อมอยู่ครับ เพราะคอนเสิร์ตครั้งนี้เป็นคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของพวกเราตั้งแต่ออกอัลบั้มชุดแรกมาถึงชุดนี้ ฉะนั้นความยิ่งใหญ่จะต้องบักเอ้กสมชื่อด้วย ก็อยากชวนทุกคนที่คอยติดตามผลงานของพวกเรามาร่วมเติมความมันแบบไม่มี ลิมิตในคอนเสิร์ตครั้งนี้ โชว์ของพวกเราจะเป็นแบบไหน แล้วจะบักเอ้กแค่ไหน ต้องไป ติดตามต่อกับคอนเสิร์ตฮอตเวฟไลฟ์ : บิ๊ก แอส บักเอ้ก ไลฟ์ นะครับ"
ติดตามกติกาเล่นเกมรับบัตรชมคอนเสิร์ต "ฮอตเวฟไลฟ์ : บิ๊ก แอส บักเอ้ก ไลฟ์" แบบฟรีๆได้ที่คลื่นร้อนฮอตเวฟ 91.5 FM ทุกช่วงดี.เจ. เบอร์โทรศัพท์ 0-2665-8370 สาวกฮอตเวฟอย่าพลาด !!! คอนเสิร์ตปิดท้ายปลายปีแบบยิ่งใหญ่ สงวนสิทธิ์เฉพาะผู้ฟังฮอตเวฟเท่านั้น…
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ โทรศัพท์ 0-2669-9512-6
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ