AXN: พิเศษทางเคเบิ้ลทีวี! 30 Seconds to Fame เริ่ม 1 ธันวาคม 2547

ข่าวทั่วไป Friday November 26, 2004 14:12 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 พ.ย.--โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ประเทศไทย)
ทุกวันพุธ
20.00น.
ทางช่อง AXN (UBC 38)
เตรียมพบกับรายการการแข่งขันความสามารถเฉพาะตัวเพื่อชิงชัยเงินรางวัล กับการแสดงภายในเวลา 30 วินาที ไม่ว่าจะเป็น ร้อง เต้น เล่นละคร ตลก กายกรรม หรือ ยิมนาสติก — ผู้เข้าแข่งขันมีเวลาแสดงความสามารถคนละ 30 วินาทีเท่านั้น เพราะฉะนั้น ปล่อยกึ๋นออกมาให้หมดเลย!
ผู้เข้าแข่งขันในรายการนี้มีตั้งแต่เด็กไปจนถึงผู้ใหญ่ มีทุกเพศทุกวัย ทุกคนมีโอกาสสร้างฝันและทำมันให้เป็นจริงได้ด้วยตัวเอง ไม่ว่าคุณจะเป็นมืออาชีพ มือสมัครเล่น ก็สามารถเข้ามาร่วมแข่งขันในเกมนี้ได้ทุกคน ผู้ตัดสินไม่ใช่ใครอื่น นั่นก็คือผู้ชมในห้องส่งนั่นเอง
แต่ละแอ็คผู้เข้าแข่งขันจะมีเวลาเพียง 30 วินาที และผู้ชมจะตัดสินการแสดงของพวกเขาว่าแสดงได้ถึงใจและสะใจมากแค่ไหน หากการแสดงเป็นที่ถูกใจผู้ชม นาฬิกาจะเดินไปจนครบ 30 วินาที แต่ถ้าผู้ชมไม่ชอบการแสดงไหนแล้วล่ะก็ ผู้เข้าแข่งขันอาจต้องจบการแสดงก่อนเวลาจะหมด และจะพลาดโอกาสที่จะฉวยเงินรางวัลสูงสุดไปอย่างน่าเสียดาย
ผู้เข้าแข่งขันมีทั้งหมด 3 คน ทุกคนต้องแข่งขันกันโชว์ความสามารถพิเศษและโชว์กึ๋นออกมาให้หมด และสุดท้ายจะมีเพียงหนึ่งในสามคนเท่านั้นที่จะพิชิตเงินรางวัลสูงสุดของรายการไปได้ เตรียมพบกับแอ็คชั่นมันส์ๆ และโชว์พิศดาร ที่คุณไม่อาจละสายตาจากการแสดงของพวกเขาไปได้
พลาดไม่ได้กับ “30 Seconds to Fame” รายการเรียลลิตี้โชว์ที่ค้นหานักแสดงผู้มากพรสวรรค์ และเป็นรายการที่กำลังโด่งดังและประสบความสำเร็จอย่างมากในบรรดารายการที่ค้นหาดาวดวงใหม่ของอเมริกา
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

แท็ก UBC  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ