บริษัท ดีทแฮล์ม เทรดดิ้ง จำกัด เปลี่ยนชื่อเป็น บริษัท ดีเคเอสเอช (ประเทศไทย) จำกัด

ข่าวทั่วไป Tuesday November 30, 2004 14:07 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 พ.ย.--โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์
บริษัท ดีทแฮล์ม เทรดดิ้ง จำกัด บริษัทหนึ่งในกลุ่มบริษัท ดีเคเอสเอชซึ่งรวมถึง บริษัท ดีทแฮล์ม จำกัด ได้ประกาศว่า มีผลตั้งแต่วันที่ ๑ มกราคม พ.ศ. ๒๕๔๘ เป็นต้นไปจะเปลี่ยนชื่อเป็นบริษัท ดีเคเอสเอช (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งการเปลี่ยนแปลงนี้จะเป็นขั้นตอนแรกแห่งกระบวนการที่จะเพิ่มปริมาณธุรกิจอย่างมาก เนื่องจากกลุ่มบริษัท ดีเคเอสเอช อยู่ในระหว่างการขยายกิจการในประเทศไทย การเปลี่ยนชื่อครั้งนี้จะมีผลกับบริษัท ดีทแฮล์ม เทรดดิ้ง จำกัด เท่านั้น
ดีเคเอสเอช ได้ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. ๒๕๔๕ โดยการควบรวมบริษัท ดีทแฮล์ม เคลเล่อร์ ซิเบอร์ เฮกเน่อร์ เข้าด้วยกัน และมาถึงวันนี้ มีฐานะเป็นกลุ่มบริษัทการตลาดและบริการชั้นนำในทวีปเอเชีย โดย บริษัท ดีทแฮล์ม ซึ่งได้ประกอบกิจการในประเทศไทยมาตั้งแต่ปี พ.ศ. ๒๔๔๙ และกำลังจะฉลองครบรอบ ๑๐๐ ปี เป็นหนึ่งในบริษัทการค้าที่ได้รับความเชื่อถือสูงสุดในประเทศไทย ส่วนบริษัท ดีทแฮล์ม เทรดดิ้ง จำกัด ซึ่งเป็นผู้นำในธุรกิจด้านส่วนประกอบอาหาร ผลิตภัณฑ์วิทยาศาสตร์เพื่อชีวิตและเคมีภัณฑ์ ก็เป็นที่รู้จักในหมู่ลูกค้าและหุ้นส่วนทางธุรกิจว่าเป็นผู้ให้บริการที่ทันสมัย พร้อมด้วยวิธีการทางธุรกิจที่คำนึงถึงความต้องการของแต่ละท้องที่และลูกค้าแต่ละรายด้วย
การเปลี่ยนชื่อบริษัทในครั้งนี้ เป็นการปรับแต่งบริษัทให้เข้ากับมรดกพิเศษและอนาคตอันสดใสของกลุ่มบริษัท ดีเคเอสเอช ในประเทศไทยและภูมิภาคส่วนนี้ และ ดีเคเอสเอช จะยังคงนำสิ่งที่ดีที่สุดมาให้ลูกค้าทั่วทั้งประเทศไทย โดยได้รับการสนับสนุนจากชื่อเสียงของ ดีเคเอสเอช ซึ่งเป็นที่รู้จักอย่างดีในวงการค้าระหว่างประเทศ
ในกรณีที่มีความประสงค์จะได้ข้อมูลเพิ่มเติม โปรดดูรายละเอียดที่
www.dksh.com หรือติดต่อ
มร.วัฒน์ เบรนไนส์ หรือ มร.โทมัส บี แวน บลาร์คัม/ เมธาวรินทร์ มณีกูลพันธ์
บริษัท ดีทแฮล์ม จำกัด ประเทศไทย บริษัท โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ประเทศไทย) จำกัด
โทรศัพท์ ๐ ๒๖๙๕ ๔๐๐๐ โทรศัพท์ ๐ ๒๒๖๐ ๕๘๒๐
โทรสาร ๐ ๒๒๕๖ ๖๒๐๐ โทรสาร ๐ ๒๒๖๐ ๕๘๔๗-๘
อีเมล brenneis@tech.diethelm.co.th
อีเมล tqprthai@ksc9.th.com
ข้อมูลของบริษัทฯ
กลุ่มบริษัท ดีเคเอสเอช
-ยอดขายทั่วโลกปีละประมาณ ๑๘๐,๐๐๐ ล้านบาท
-มีพนักงานที่มีความเชี่ยวชาญจำนวนประมาณ ๑๗,๐๐๐ คน
-ประกอบธุรกิจใน ๓๕ ประเทศ
-มีสำนักงานในทวีปเอเชียประมาณ ๒๔๐ แห่ง
-มีสำนักงานในทวีปยุโรปและอเมริกาประมาณ ๒๐ แห่ง
ประวัติของกลุ่มบริษัท ดีเคเอสเอช
กลุ่มบริษัท ดีเคเอสเอช เป็นบริษัทนักการตลาดและผู้ให้บริการแบบครบวงจรชั้นนำระหว่างประเทศ โดยมีความชำนาญการพิเศษในการจัดซื้อและจัดหา การขายและการตลาด จัดเก็บและกระจายสินค้า ตลอดจนการจัดจำหน่ายสินค้า การปฏิบัติตามสัญญา และบริการหลังการขาย
กลุ่มบริษัท ดีเคเอสเอช ซึ่งก่อตั้งขึ้นและหยั่งรากลึกอยู่ในทวีปเอเชีย ทำการควบคุมการไหลเวียนของสินค้าและข่าวสารข้อมูลโดยผ่านศูนย์ข้อมูลอุปสงค์และอุปทาน และการเชื่อมโยงข้อมูลการตลาดที่ทันสมัยและซับซ้อนภายในและระหว่างภาคพื้นเอเชียแปซิฟิค ทวีปยุโรปและอเมริกา ก่อให้เกิดความเชี่ยวชาญพิเศษของกลุ่มบริษัท ดีเคเอสเอช คือ ความรู้ด้านการตลาด (Market Intelligence)
ความรู้ด้านการตลาดของกลุ่มบริษัท ดีเคเอสเอช ได้รวบรวมและใช้ข่าวสารข้อมูลด้านการตลาด ความเชี่ยวชาญเหนือชั้นในการด้านผลิตภัณฑ์และวิธีการใช้ ความชำนาญในด้านการตลาดและการจัดเก็บจัดส่งสินค้าชั้นสูง ประกอบกับวัฒนธรรมพิเศษและความรู้ส่วนตัวที่สะสมมาตลอดประวัติของบริษัทเป็นเวลานานเกือบ ๑๕๐ ปี
คำประกาศด้านธุรกิจของกลุ่มบริษัท ดีเคเอสเอช
กลุ่มบริษัท ดีเคเอสเอช มีความประสงค์จะเป็นหุ้นส่วนทางธุรกิจอันเป็นที่ต้องการของบริษัทชั้นนำ สำหรับการขยายธุรกิจในตลาดที่มีความซับซ้อน
กลุ่มบริษัท ดีเคเอสเอช มีความผูกพันที่จะให้บริการที่มีคุณค่าแก่หุ้นส่วนทางธุรกิจของตน ด้วยการประกันความสำเร็จอย่างสูงในตลาดในวันนี้ และสร้างความต้องการสินค้าและบริการให้มากขึ้นในวันพรุ่งนี้
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ