“บอย — กฤษณ์” ติดใจโหรกีต้าร์ ทึ่ง ความสามารถแปลกๆ ใน “โอเพ่น ไนน์”

ข่าวทั่วไป Thursday December 9, 2004 10:56 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 ธ.ค.--เอไทม์ มีเดีย
สำหรับใครที่ชื่นชอบการทำนายทายทัก รายการ“โอเพ่น ไนน์” อาทิตย์นี้ห้ามพลาด การดูดวงทำนายโชคชะตาแบบใหม่ โดยอาศัยความเชื่อที่ว่า “ความละเอียดอ่อนของดนตรีเหมือนกับสูตรคำนวณทางโหราศาสาตร์” บวกกับความรู้เรื่องธรรมะที่เรียนรู้จากการบวชเรียน จึงนำมาผสมผสานเข้ากับโน๊ตดนตรี ซึ่งคุณกฤษณะ วงศณาวัฒน์ หมอดู “โหรกีต้าร์” เป็นผู้เรียบเรียงเขียนตำราโหราศาสตร์ขึ้นเอง เพื่อแนะนำให้รู้จักศาสตร์แห่งการทำนายแบบใหม่ งานนี้ 2 พิธีกรหนุ่ม กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ และ บอย พีซเมกเกอร์ ขอประเดิมศาสตร์แห่งการทำนายแบบใหม่ด้วยการดูดวงทำนายโชคชะตาล่วงหน้าก่อนใคร
จากนั้นพบการแปลงโฉมสุนัขโลโซ (สุนัขจรจัด) เป็นสุนัขไฮโซ ซึ่งงานนี้ทำเอาคนอย่างเราๆอิจฉาไปตามๆกัน เพราะปัจจุบันมีสถานบริการต่างๆสำหรับสุนัขเกิดขึ้นมากมาย อาทิ โรงแรมสัตว์ สปาสัตว์ และล่าสุดหมอดูสัตว์ แต่ยังไม่หมดแค่นี้สิ่งที่น่าแปลกที่สุด “การบริจาคเลือดของสัตว์” ซึ่งงานนี้ทำเอาทั้งคนทั้งสัตว์อิ่มบุญไปตามๆกัน และที่สามารถดึงดูดความสนใจจากผู้ชมได้มากที่สุดเห็นจะเป็นความสามารถของคนพิการ 2 คน ที่คนหนึ่งหูหนวกแต่สามารถประกอบอาชีพเป็นช่างติดตั้งเครื่องเสียงรถยนต์ได้ และอีกคนแขนขาพิการแต่ประกอบอาชีพเป็นโปรแกรมเมอร์ ทั้งยังสามารถขับรถยนต์ได้ และที่สำคัญยังมีตำแหน่งเป็นถึงนักกีฬาทีมชาติการันตีความสามารถอีกด้วย
การตรวจดวงชะตาจากโหรกีต้าร์ของ 2 พิธี กฤษณ์ และบอย จะเป็นเช่นไรติดตามชมได้ในรายการ “โอเพ่น ไนน์” เสาร์ที่ 11 ธันวาคม 2547 เวลา 14.00 น.ทางช่อง 9
ฝ่ายประชาสัมพันธ์รายการโทรทัศน์ 0-2669-8328
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ