เกมทศกัณฐ์ แจ็คพ็อตแตก 10 ล้าน ครั้งที่ 2 ในรอบปี เวิร์คพอยท์ ยืนยันไม่กระทบผลการดำเนินงาน

ข่าวทั่วไป Monday December 13, 2004 16:08 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 ธ.ค.--เวิร์คพอยท์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์
รายการเกมทศกัณฐ์ แจกแจ็คพ็อต 10 ล้านบาท ครั้งที่ 2 ในรอบปี 2547 เวิร์คพอยท์ ยืนยันไม่กระทบต่อผลการดำเนินงานของบริษัทอย่างแน่นอน เนื่องจากเป็นการมอบเงินรางวัลโดยตรงจากผู้สนับสนุนรายการหลักให้กับผู้ชนะการแข่งขัน นอกจากนี้ยังส่งผลในการเพิ่มเรทติ้งให้รายการอีกด้วย
รายการเกมทศกัณฐ์แจกแจ็คพ็อตมูลค่า 10 ล้านบาท ครั้งที่ 2 ในรอบปี 2547 ครั้งนี้ บริษัทเวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด (มหาชน) (WORK) ยืนยันว่าไม่กระทบต่อผลการดำเนินงานของบริษัทอย่างแน่นอน เนื่องจากเป็นการมอบเงินรางวัลโดยตรงจากผู้สนับสนุนรายการหลักให้กับผู้ชนะการแข่งขัน โดยเมื่อวันที่ 12 ธันวาคม 2547 ที่ผ่านมา บริษัทเวิร์คพอยท์ ได้ทำการบันทึกเทปโทรทัศน์รายการเกมโชว์ "เกมทศกัณฐ์" มีนายปัญญา นิรันดร์กุล เป็นพิธีกรรายการ และในครั้งนี้ได้มีผู้ที่มีความสามารถพิชิตรางวัลแจ็คพอต “ทศกัณฐ์” 10 หน้า คือ นายวิน เภรีฤกษ์ ซึ่งจะได้เงินรางวัล 10 ล้านบาท
สำหรับเทปรายการเกมทศกัณฐ์ที่แจ็กพอต 10 ล้านบาทนี้ จะนำออกแพร่ภาพภายในเดือนธันวาคม 2547 ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 9 ช่วงเวลา 19.30 - 20.00 น. ซึ่งคาดว่าการแตกแจ็คพ็อตในครั้งนี้จะทำให้เรทติ้งรายการสูงขึ้นเนื่องจากจะมีผู้สนใจติดตามชมรายการมากขึ้น และดึงดูดให้มีคนที่มีความสามารถเข้าร่วมแข่งขันเพื่อพิชิตเงินรางวัล 10 ล้านบาท เพิ่มขึ้นอีกด้วย
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ