วัน-ทู-คอล! ร่วมกับ 3 พันธมิตร เพิ่มมูลค่าให้บัตรเติมเงิน ด้วย “บัตรเติมเงินกินได้” รายแรกในประเทศไทย

ข่าวทั่วไป Tuesday March 22, 2005 16:07 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 มี.ค.--เอไอเอส
วัน-ทู-คอล! ร่วมกับ 3 พันธมิตร เพิ่มมูลค่าให้บัตรเติมเงิน ด้วย “บัตรเติมเงินกินได้” รายแรกในประเทศไทย ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านธุรกิจพรีเพด
วัน-ทู-คอล! เปิดปรากฏการณ์ใหม่ในวงการตลาดอีกครั้ง โดยร่วมมือกับ 3 ยักษ์ใหญ่ของสินค้าคอนซูเมอร์ โพรดักซ์ ทั้งหมากฝรั่งชิเคล็ทส์ ครันซ์, มันฝรั่งเลย์ , และเครื่องดื่มยูนิฟ กรีนที เพิ่มมูลค่าให้บัตรเติมเงิน ด้วยการออก “บัตรเติมเงินกินได้” ภายใต้แนวคิด “โทรก็ได้ กินก็ดี” เป็นรายแรกในประเทศไทย
นายฐิติพงศ์ เขียวไพศาล, ผู้อำนวยการสำนักบริหารการตลาด บมจ.แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส หรือเอไอเอส กล่าวว่า “วัน-ทู-คอล! ในฐานะผู้นำในตลาดโทรศัพท์เคลื่อนที่ระบบพรีเพดในประเทศไทย นอกเหนือจากการสร้างสรรค์บริการเพื่อตอบโจทย์ความต้องการและพฤติกรรมของลูกค้าที่ปัจจุบันมีอยู่กว่า 13.5 ล้านราย และมีจำนวนบัตรเติมเงินที่ส่งถึงมือลูกค้ามากกว่า 500 ล้านใบต่อปี โดยในปี 2004 ที่ผ่านมา วัน-ทู-คอล! เป็นผู้ให้บริการรายแรกที่เปิดตัวนวัตกรรมใหม่ของบัตรเติมเงิน ด้วยการออกคอลเล็คชั่นบัตรเติมเงินในรูปแบบที่แตกต่าง เพื่อเพิ่มมูลค่าให้แก่บัตรเติมเงินและตอบสนองความต้องการด้วยแนวคิด “สัมผัสทั้ง 5”
รูป
- บัตรเติมเงินแบบ Odd Shape , Die Cut , Mini Card , Twin Card ,
Flip Flop และบัตรเติมเงินโปร่งแสง
กลิ่น
- บัตรเติมเงินกลิ่นดอกไม้ , ผลไม้ และบัตรเติมเงินน้ำหอม Esprit และ
Kenso
เสียง
- บัตรเติมเงินในรูปแบบ Music Card
สัมผัส
- บัตรเติมเงินในรูปแบบเทอร์โมการ์ด (สีเปลี่ยนเมื่อสัมผัส),
ตุ๊กตาเติมเงิน และซองมือถือกันน้ำ
นายวรุณเทพ วัชราภรณ์, ผู้จัดการฝ่ายบริหารผลิตภัณฑ์ วัน-ทู-คอล! กล่าวเพิ่มเติมว่า ”สำหรับปี 2005 เพื่อเป็นการตอบโจทย์ความต้องการให้ครบทั้งรูป , รส , กลิ่น , เสียง และสัมผัสอย่างแท้จริง วัน-ทู-คอล! จึงร่วมกับพันธมิตรรายใหญ่ 3 ราย ซึ่งเป็นผู้นำในตลาดสินค้าบริโภค ได้แก่
1. บริษัท แคดเบอรี่ อาดัมส์ (ประเทศไทย) จำกัด
2. บริษัท เป๊ปซี่-โคล่า (ไทย) เทรดดิ้ง จำกัด
3. บริษัท ยูนิ-เพรสซิเดนท์ (ประเทศไทย) จำกัด
ร่วมกันสร้างสรรค์บัตรเติมเงินรูปแบบใหม่ “บัตรเติมเงินกินได้” ด้วยแนวคิด “โทรก็ได้ กินก็ดี” เป็นรายแรกในประเทศไทย ที่นอกจากจะเติมเงินได้ 300 บาท ตามคุณสมบัติปกติแล้ว ยังสามารถกินได้ด้วยรูปแบบบัตรเติมเงินที่มาพร้อมกับความอร่อยของหมากฝรั่งชิเคล็ทส์ ครันช์ รสเลมอน มาเนีย และรสเปปเปอร์มินต์ ชิล, มันฝรั่งเลย์รสกุ้งทะเลเผา, และเครื่องดื่มยูนิฟ กรีนที โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม
บัตรเติมเงินกินได้” จึงนับเป็นการสร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้แก่ทั้งตลาดสินค้าเทคโนโลยีและสินค้าคอนซูเมอร์ เนื่องจากเป็นครั้งแรกที่มีการนำสินค้าบริโภคทั้งหมากฝรั่งชิเคร็ทส์ มันฝรั่งเลย์ และเครื่องดื่มยูนิฟ กรีนที ไปวางไว้บนชั้นวางจำหน่ายบัตรเติมเงินของทุกๆ ช่องทางการจัดจำหน่ายของเอไอเอส ทั้งวัน-ทู-คอล! ช็อป , ร้านเทเลวิซ และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ นอกจากนั้นยังจัดเป็นอีกหนึ่งกลยุทธ์ของวัน-ทู-คอล! ในการมอบสิทธิพิเศษให้แก่ลูกค้านอกเหนือจากแคมเปญ Freedom Life เพียงแสดงบัตรเติมเงินก็สามารถรับส่วนลดได้ทันที และการแนบคูปองส่วนลดไปกับบัตรเติมเงินในรูปแบบของ L-Card
การออก“บัตรเติมเงินกินได้” ในครั้งนี้จึงเป็นการตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้บริการด้วยแนวคิด CMR (Customer Management Relationship) เพื่อให้ลูกค้ามีทางเลือกเพิ่มมากขึ้น นอกจากนั้นยังเป็นการตอบสนองความต้องการให้ครบทั้ง 5 ด้านอย่างแท้จริง และวัน-ทู-คอล! ยังไม่หยุดยั้งในการเป็นผู้นำสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อตอบสนองความต้องการ และสร้างความพึงพอใจให้แก่ผู้ใช้บริการอย่างต่อเนื่อง ” นายฐิติพงศ์ กล่าวสรุปในตอนท้าย
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ สำนักประชาสัมพันธ์ เอไอเอส
มอส โทร.02-6874123 , 01-8469889
ส้ม โทร. 02-2995341 , 09-8166262
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ