ประธาน กทช. ขอให้คณะกรรมการและเจ้าหน้าที่ทุ่มเทและเร่งรัดการปฏิบัติงานให้มากขึ้น

ข่าวทั่วไป Thursday December 16, 2004 11:17 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 ธ.ค.--กทช.
พลเอกชูชาติ พรหมพระสิทธิ์ประธานคณะกรรมการกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ หรือ กทช. เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการ กทช. โดยมีสาระสำคัญดังนี้ ที่ประชุมได้พิจารณากรอบการทำงานในการกำกับดูแลของ กทช. โดยเฉพาะอย่างยิ่งการออกใบอนุญาตประกอบกิจการโทรคมนาคม การกำหนดเลขหมายโทรคมนาคม โดยจะมีการกำหนดหลักเกณฑ์รวมทั้งวิธีการดำเนินการตลอดจนการรับฟังความคิดเห็นจากประชาชนในเรื่องดังกล่าว ซึ่งเป็นที่คาดหมายว่า ต้นเดือนมิถุนายนศกหน้า(มิถุนายน 2548) กทช. จะสามารถออกใบอนุญาตให้กับผู้ประกอบการได้ นอกจากนั้นที่ประชุมยังได้พิจารณาหลักเกณฑ์การจัดสรรคลื่นความถี่วิทยุซึ่งที่ประชุมมีมติให้ตั้งคณะทำงานร่างหลักเกณฑ์ให้ครอบคลุมทั้งในด้านเศรษฐกิจ สังคม การบริหาร
จัดการให้มีความเหมาะสมมากยิ่งขึ้น ส่วนทางด้านเทคนิคทางกรมไปรษณีย์โทรเลขซึ่งได้สลายตัวไปแล้วตามกฏหมายได้ดำเนินการไปแล้ว ตามมาตรฐานสากล ทั้งนี้มีนายพิเชฐ ดุรงคเวโรจน์ คณะบดีบัณฑิตวิทยาลัยการจัดการและนวัตกรรม มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรีเป็นประธาน
ในการนี้พลเอกชูชาติ พรหมพระสิทธิ์ ได้แสดงความวิตกต่อผลงาน กทช. ที่ไม่คืบหน้าตามที่ควรจะเป็นพร้อมกับขอให้ กทช. รวมทั้งเจ้าหน้าที่ทุกคนทุ่มเทเวลาการปฏิบัติงานให้มากขึ้นเพื่อให้การดำเนินงานบรรลุผลตามที่กฏหมายกำหนดถึงแม้จะต้องเหน็ดเหนื่อยมากขึ้นกว่าเดิมก็ตาม--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ