สื่อมวลชนชั้นนำยกย่อง พีเพิลซอฟท์ เอ็นเตอร์ไพร๊ซ์ เพอร์ฟอร์มแม้นซ์ เมแนจเม้นท์

ข่าวทั่วไป Thursday December 16, 2004 12:06 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 ธ.ค.--โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ไทยแลนด์)
นิตยสาร Intelligent Enterprise และ DM Review มอบรางวัลยกย่องประสิทธิภาพด้านการวิเคราะห์อันเยี่ยมยอดของผลิตภัณฑ์พีเพิลซอฟท์
บริษัทพีเพิลซอฟท์ (Nasdaq: PSFT) ได้ประกาศว่าทาง 2 นิตยสาร ได้แก่ Intelligent Enterprise และ DM Review ซึ่งเป็นนิตยสารประเภทเพื่อการค้า (Trade Publication) ระดับชั้นนำ ได้ยอมรับในความเยี่ยมยอดด้านการวิเคราะห์ของผลิตภัณฑ์พีเพิลซอฟท์ โดยเอ็นเตอร์ไพร๊ซ์ เพอร์ฟอร์แม้นซ์ แมเนจเม้นท์ โซลูชั่น หรือ EPM ของพีเพิลซอฟท์นั้นได้รับการรับรองจากกลุ่มผู้ประกอบกิจการในอุตสาหกรรมชั้นนำที่ผลิตสินค้าคุณภาพทั้งในด้านความพึงพอใจของลูกค้า และความสามารถในการคืนทุน หรือ ROI
นิตยสาร Intelligent Enterprise ในเครือ CMP publication ได้ยกย่องให้พีเพิลซอฟท์ และ Harris Bank ด้วยการมอบรางวัล RealWare Award ซึ่งเป็นรางวัลสำหรับแอ็พพลิเคชั่นที่มีประสิทธิภาพในการบริการจัดการดีที่สุด The RealWare Awards นี้จะรับรองให้กับลูกค้าที่มีความโดดเด่นด้านไอทีแอ็พพลิเคชั่น ว่ามีความเหมาะสมกับกลยุทธ์และวัตถุประสงค์ และความสามารถในการคืนทุน (ROI) โซลูชั่นด้านการวิเคราะห์ที่สามารถใช้ผ่านทางเว็บบราวเซอร์ของพีเพิลซอฟท์ มีส่วนสร้างระบบการรายงานด้านการจัดการแบบหลายมิติให้แก่ Harris Bank ซึ่งมีความสามารถในการคำนวณผลกำไร และผลประกอบการในส่วนธุรกิจหลายระดับ ข้อมูลรายละเอียดด้านการจัดการในส่วนของผลิตภัณฑ์ของธนาคาร สถานที่ตั้ง ธุรกิจแขนงต่างๆ ลูกค้า และบัญชีต่างๆ ทำให้ Harris Bank สามารถปรับปรุงด้านการตัดสินใจ และผลลัพธ์ที่จะได้รับในที่สุด
นอกจากนี้ ปีนี้เป็นปีที่ 5 ติดต่อกัน ที่พีเพิลซอฟท์ได้รับการรับรองโดยนิตยสารที่มีชื่อว่า DM Review ในการจัดอันดับประจำปีที่ชื่อว่า DM Review 100 ซึ่งเป็นรางวัลเกียรติยศมอบให้แก่ 100 บริษัทสุดยอดที่เป็นผู้จำหน่าย บิสสิเนส อินเทเลเจนท์ โดยผู้อ่านของ DM Review ส่งความคิดเห็นในด้านต่างๆ ของบิสสิเนส อินเทเลเจนท์ ที่พวกเขาใช้ในองค์กร อาทิ ด้านคลังข้อมูล, ด้านการวิเคราะห์, แอ็พพลิเคชั่นเพื่อการบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้า ผลิตภัณฑ์ต่างๆ ที่ได้นำมาจัดอันดับจะตั้งอยู่บนพื้นฐานเดียวกันในการวัดคุณสมบัติของคุณภาพของผลิตภัณฑ์, ส่วนแบ่งทางการตลาด, และความพึงพอใจของลูกค้า
ปัจจุบันพีเพิลซอฟท์มีสำนักงานที่คอยให้การบริการแบบครบวงจรในประเทศไทย โดยนำ เอาผลิตภัณฑ์ทั้ง 3 กลุ่ม หลักซึ่งประกอบด้วย พีเพิลซอฟท์ เอ็นเตอร์ไพรซ์, พีเพิลซอฟท์ เอ็นเตอร์ไพรซ์วัน, และ พีเพิลซอฟท์ เวิลด์ รวมถึงโซลูชั่นสำหรับกลุ่มวิสาหกิจขนาดกลาง และย่อม หรือ SME เข้ามาสู่ตลาดเมืองไทย
ผลิตภัณฑ์ EPM ของพีเพิลซอฟท์นั้นมีแอ็พพลิเคชั่นด้านการวิเคราะห์มากกว่า 13 แอ็พ- พลิเคชั่น โดยสามารถทำงานวิเคราะห์ครอบคลุมด้านการเงิน, บริหารงานบุคคล, การขาย, การบริการ และการตลาด ซึ่งช่วยเสริมให้ผู้จัดการทำงานได้คล่องแคล่วมากขึ้น ตัดสินใจได้เร็วขึ้น แอ็พพลิเคชั่นทุกตัวที่อยู่ใน EPM สามารถบูรณาการกับงานในองค์กรได้อย่างง่ายดายด้วยการใช้ แพล็ทฟอร์มหนึ่งเดียวที่เป็นประเภทเทคโนโลยีเปิด และสามารถปรับใช้ได้อิสระในแต่ละโมดูล ซึ่งจะช่วยทำให้ค่าใช้จ่ายของการนำซอฟท์แวร์ไปปรับใช้ในองค์กรลดลง อีกทั้งยังช่วยในด้านการ ดูแลรักษา และการอัพเกรด มีลูกค้านับร้อยรายที่ได้นำเอาพีเพิลซอฟท์ EPM โซลูชั่นไปใช้ ซึ่งรวมถึงบริษัท City of Winnipeg, IDX Systems Corporation, Instituto Mexicano del Seguro Social, IVAX Corporation และ London Drugs เป็นต้น
นาย ไลด์ มิลเลอร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการเงินของบริษัท London Drugs อธิบายว่า “จากสภาวการณ์ทางธุรกิจทุกวันนี้ เราต้องการเครื่องมืออย่าง สกอร์การ์ดและพอร์ทัล เพื่อนำข้อมูลไปยังผู้ใช้ได้อย่างรวดเร็ว ทำให้เราได้เปรียบด้านการแข่งขัน” นายไลด์ยังกล่าวอีกว่า “พีเพิล-ซอฟท์ เอ็นเตอร์ไพร๊ซ์ เพอร์ฟอร์แม้นซ์ แมเนจเม้นท์ โซลูชั่น เปิดโอกาสให้ผู้ใช้ขององค์กรในสาขาต่างๆ กว่า 60 แห่ง ได้ใช้เครื่องมือที่ทำให้พวกเขาสามารถตัดสินใจในการแก้ปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้นได้อย่างทันท่วงที”
นาย โทบิน กิลแมน ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดผลิตภัณฑ์ พีเพิลซอฟท์ เอ็นเตอร์ไพร๊ซ์ เพอร์ฟอร์แม้นซ์ แมเนจเม้นท์ ของพีเพิลซอฟท์ กล่าวว่า “เราได้รับเกียรติจากสองบริษัทชั้นนำที่ผลิตนิตยสารคุณภาพด้านบิสสิเนส อินเทเลเจนท์ ที่ได้ให้การยกย่องในความเยี่ยมยอดด้านการวิเคราะห์ของผลิตภัณฑ์ของเรา ในฐานะที่บริษัทฯ ได้ดำเนินการอย่างต่อเนื่องในการเผชิญกับปัญหาด้านการปรับตัวเพื่อใช้กับเทคโนโลยีใหม่ๆ และในการแข่งขันระดับโลกที่นับวันมีแต่เพิ่มสูงขึ้น พีเพิลซอฟท์ จะยังคงยึดมั่นที่จะนำเอานวัตกรรมโซลูชั่นเพื่อการวิเคราะห์ เพื่อให้ลูกค้าของเราทำงานได้รวดเร็วขึ้น ตัดสินใจงานด้านธุรกิจคล่องตัวขึ้น วางกลยุทธ์เพื่อการเจริญเติบโตอย่างมีวินัย”
เกี่ยวกับ พีเพิลซอฟท์
พีเพิลซอฟท์ (Nasdaq: PSFT) เป็นบริษัทชั้นนำที่ใหญ่เป็นอันดับสองในอุตสาหกรรมการผลิตแอพพลิเคชั่น ซอฟท์แวร์ สำหรับงานองค์กรขนาดใหญ่ ด้วยจำนวนลูกค้าในปัจจุบันที่มีมากถึง 12,750 ราย ครอบคลุมอุตสาหกรรมมากกว่า 25 ประเภทซึ่งกระจายอยู่ใน 150 ประเทศ สนใจข้อมูลเพิ่มเติมของพีเพิลซอฟท์ สามารถหาดูได้ที่ www.peoplesoft.com
ชื่อพีเพิลซอฟท์และเครื่องหมายการค้าของพีเพิลซอฟท์ได้รับการจดทะเบียนภายใต้ลิขสิทธิ์ของบริษัท พีเพิลซอฟท์ อิงค์ 2004 ? ส่วนชื่อสินค้าและบริษัทอื่น ๆ ทั้งหมดที่อ้างถึงอาจเป็นเครื่องหมายการค้าของ เจ้าของ บริษัทนั้นๆ ตามลำดับ
สื่อมวลชนต้องการข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดต่อ
นายทอม แวน บลาร์คัม / นายวริทธ์ ประภาวัต
บริษัท โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ไทยแลนด์) จำกัด
โทรศัพท์: 02 260-5820 แฟ็กซ์: 02 260-5847/8
อีเมล์ tqprthai@ksc9.th.com--จบ--

แท็ก Trade  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ