CSI Mini Marathon -Gunshot Episodes — วันเสาร์ที่ 1 มกราคม 2548 11.00น.-19.00น. ทางช่อง AXN (UBC 38)

ข่าวทั่วไป Tuesday December 21, 2004 11:43 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 ธ.ค.--โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ประเทศไทย)
AXN ขอเชิญคุณเริ่มต้นปีใหม่ด้วยความมันส์สะใจกับ CSI Mini Marathon เต็มอิ่มจุใจ 8 ชั่วโมงเต็ม ด้วยซีรี่ส์ที่ติดอันดับหนึ่งตลอดกาล CSI: Crime Scene Investigation และ CSI: Miami — 8 ตอนที่เราคัดสรรมานี้ล้วนเป็นคดีฆาตกรรมที่ใช้ปืนทั้งสิ้น ร่วมค้นหาตัวฆาตกรไปกับทีมสืบสวนสอบสวนของ CSI ที่มาพร้อมกับทักษะและเทคโนโลยีล้ำสมัยที่ฆาตกรก็มิอาจอำพรางคดีได้!
CSI Miami (ฤดูกาลที่ 1) — Kill Zone
11.00น.
เมื่อคนสามคนจู่ๆก็โดนยิงที่หัว ณ ดาวน์ทาวน์ของรัฐไมอามี่ ในช่วงชั่วโมงเร่งด่วน ทีมของโฮราชิโอได้รับมอบหมายให้ตามจับมือปืนผู้ลอบยิง ติดตามลุ้นดูว่าทีมของโฮราชิโอจะตามจับมือปืนก่อนที่มันจะลงมือฆ่ารายต่อไปหรือไม่
CSI Miami (ฤดูกาลที่ 1) — Entrance Wound
12.00น.
คาไลและเดลโกพยายามสืบหาว่าเหตุใดนักท่องเที่ยวชาวเยอรมันถึงถูกยิงในระหว่างที่มีการจี้รถ และที่แปลกไปกว่านั้นมือปืนภายใต้หน้ากากกลับปล่อยตัวภรรยาของนักท่องเที่ยวไป ทำไมเธอเพียงคนเดียวถึงรอดชีวิต พบคำตอบได้ในตอน Entrace Wound
CSI Miami (ฤดูกาลที่ 2) — Wannabe
13.00น.
ตอนนี้ได้รับการยอมรับว่าเป็นตอนที่ดีที่สุดของ CSI Miami เรื่องราวเกี่ยวกับหญิงสาวคนหนึ่งที่ถูกยิงตายในกองขยะ ในขณะที่อีกคดีหนึ่ง โฮราชิโอและสปีเดิลพยายามที่จะแก้ปริศนาคดีฆาตกรรมผู้ชายที่ถูกแทงด้วยมีดสั้นจนตาย
CSI Miami (ฤดูกาลที่ 2) — Rap Sheet
14.00น.
เมื่อบอดี้การ์ดของราชาเพลงแร็พถูกยิงตาย ทำให้ทีมของโฮราชิโอต้องไปเป็นบอดี้การ์ดส่วนตัวให้กับราชาเพลงแร็พและเพื่อตามสืบหาฆาตกรตัวจริง
CSI (ฤดูกาลที่ 3) — A Night at the Movie
15.00น.
ทีม CSI ต้องงงงันไปกับคดีของเด็กวัยรุ่นคนหนึ่งที่ถูกซ้อมอย่างหนักและถูกยิงจนพรุนไปทั่วร่างกายอย่างน่าอนาถ หรือการยิงจำนวนมากนี้คือการอำพรางอะไรสักอย่าง!
CSI (ฤดูกาลที่ 3) — Inside the Box
16.00น.
เรื่องราวเริ่มเข้ามาใกล้ตัวทีม CSI เข้าไปทุกที เมื่อหนึ่งในทีม CSI ถูกยิงในระหว่างการปล้นธนาคาร และหลักฐานทุกอย่างชี้ไปที่ แซม บรอน พ่อของแคทเธอรีน ผู้เป็นเจ้าของบ่อนคาสิโน เธอจะจัดการอย่างไรกับคดีนี้
CSI (ฤดูกาลที่ 4) — Coming of Rage
17.00น.
ทีม CSI ต่างงงงันเมื่อพบศพผู้หญิงคนหนึ่งที่มีรอยแผลโดนยิงที่แปลกประหลาด วิถีกระสุนบ่งบอกว่าเป็นการยิงระยะเผาขน แต่ถ้าดูจากบาดแผลจะบ่งบอกว่าเป็นการยิงในระยะไกล คอยดูว่าทีม CSI จะแก้ไขคดีปริศนานี้ได้อย่างไร!
CSI (ฤดูกาลที่ 4) — Paper or Plastic?
18.00น.
คู่รักคู่แค้นของกริสซั่ม เจ้าหน้าที่โฟรแมนสกี้ มีส่วนพัวพันกับคดีการยิงที่ร้านขายของชำ ที่มีผู้เสียชีวิต 5 รายด้วยกัน สำนวนคดีที่โฟรแมนสกี้สรุปนั้นกลับไม่สอดคล้องกับหลักฐานที่ทางทีมของ CSI หามาได้ กริสซั่มจึงต้องค้นหาความจริงว่าอะไรเกิดขึ้นที่ร้านขายของชำกันแน่
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

แท็ก ปีใหม่   UBC  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ