เอสวีโอเอ และไอทีซิตี้ ลงนามกับมหาวิทยาลัยศรีปทุม และมหาวิทยาลัยคริสเตียน เปิดรับนักศึกษาจบใหม่ ผลการเรียนดี เข้าเป็นพนักงานในเครือบริษัทฯ

ข่าวทั่วไป Tuesday December 21, 2004 15:22 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 ธ.ค.--คอร์ แอนด์ พีค
เอสวีโอเอ และไอทีซีตี้ ร่วมสนับสนุนและส่งเสริมบัณฑิตใหม่ที่มีผลการเรียนดี ได้รับ เกียรตินิยมจาก 2 สถาบัน เข้าเป็นพนักงานในเครือเพื่อรองรับการขยายธุรกิจขององค์กร โดยลงนามความร่วมมือกับมหาวิทยาลัยศรีปทุม และมหาวิทยาลัยคริสเตียน เป็นโครงการนำร่อง และจะขยายความร่วมมือกับมหาวิทยาลัยอื่นๆ อีกต่อไปในอนาคต
นายสมพล เอกธีรจิตต์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอสวีโอเอ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ตามที่ภาครัฐมีเป้าหมายและนโยบายที่จะพัฒนาและส่งเสริมคุณภาพการศึกษาของนิสิตนักศึกษา โดยมอบหมายให้ทางสำนักงานคณะกรรมการการอุดมศึกษา (สกอ.) เป็นผู้กำกับ ดูแลนั้น ปัจจุบันทางสกอ.ก็มีโครงการต่างๆ มากมายที่มาสนับสนุนนโยบายดังกล่าว ซึ่งนโยบายหนึ่งที่น่าสนใจคือการส่งเสริมให้นักศึกษาที่จบการศึกษาระดับอุดมศึกษาเข้าสู่ภาคธุรกิจอุตสาหกรรมสำคัญของประเทศ โดยเฉพาะธุรกิจด้านไอที
บริษัท เอสวีโอเอ จำกัด (มหาชน) และ บริษัท ไอทีซิตี้ จำกัด (มหาชน) ในฐานะที่เป็นบริษัท เอกชนของไทยที่มีส่วนในการพัฒนาอุตสาหกรรมของไทยมาโดยตลอด มีความยินดีที่จะสนับสนุนนโยบายของภาครัฐ โดยได้มีโครงการร่วมกับมหาวิทยาลัยศรีปทุม และมหาวิทยาลัยคริสเตียน จังหวัดนครปฐม ในการสนับสนุนและส่งเสริมบัณฑิตจบใหม่ที่มีผลการเรียนดี และได้รับเกียรตินิยมเข้าร่วมงานเป็นพนักงานในเครือบริษัท เอสวีโอเอ และไอทีซิตี้ เพื่อกระตุ้นการเรียนรู้ของนิสิตนักศึกษา และเป็นการรองรับการขยายตัวของธุรกิจอีกด้วย
ทั้งนี้ เอสวีโอเอ เป็นบริษัทชั้นนำที่ดำเนินธุรกิจด้านไอทีมากว่า 20 ปี เป็นเจ้าของผลิตภัณฑ์เครื่องคอมพิวเตอร์ยี่ห้อเอสวีโอเอ มีจำนวนพนักงานกว่า 620 คน พร้อมสาขาศูนย์บริการทั่วประเทศ 15 แห่ง และ สำหรับไอที ซีตี้ เป็นบริษัทที่ดำเนินธุรกิจค้าปลีกผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้องกับไอทีแบบครบวงจร ภายใต้สโลแกนว่า “เมืองเทคโนโลยีครบวงวจร” มีพนักงานกว่า 580 คน และมีสาขากว่า 20 แห่งทั่วประเทศ และจะขยายสาขาเพิ่มอีกในอนาคต และเปิดโอกาสให้บัณฑิตที่มีความรู้ความสามารถจากสถาบันการศึกษาต่างๆ เข้าร่วมเป็นพนักงานในแต่ละปีเป็นจำนวนมาก
ด้าน ดร.รัชนีพร พุคยาภรณ์ พุกกะมาน อธิการบดีมหาวิทยาลัยศรีปทุม เปิดเผยว่า รู้สึกยินดีที่บริษัทไอทีชั้นนำอย่างเอสวีโอเอ และ ไอทีซิตี้ ได้ให้ความสำคัญกับการศึกษา และเปิดโอกาสให้บัณฑิตที่มีผลการเรียนเรียนดี ได้เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งในองค์กรทั้งสอง ทั้งนี้ มหาวิทยาลัยศรีปทุมเป็นมหาวิทยาลัยเอกชนชั้นนำของประเทศ ที่ผลิตบุคลากรทางการศึกษาที่มีคุณภาพเข้าสู่สังคมเป็นจำนวนมากในแต่ละปี โดยในปัจจุบันได้ดำเนินการเปิดสอนรวม 10 คณะ ในระดับปริญญาตรี 10 สาขาวิชาในระดับปริญญาโท และ 2 หลักสูตรในระดับปริญญาเอก
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. จันทร์จิรา วงษ์ขมทอง อธิการบดีมหาวิทยาลัยคริสเตียน จังหวัดนครปฐม ซึ่งเป็นมหาวิทยาลัยเอกชนชั้นนำเช่นเดียวกัน กล่าวว่า รู้สึกยินดีและขอบคุณบริษัท เอสวีโอเอ และไอทีซิตี้ ได้ให้ความสนใจกับมหาวิทยาลัยคริสเตียน โดยเข้ามาสนับสนุนด้านการศึกษา และเปิดโอกาสให้บัณฑิตที่มีผลการเรียนเรียนดี ได้เข้าร่วมงานกับองค์กรชั้นแนวหน้าของประเทศ ซึ่งปัจจุบันมหาวิทยาลัยได้ดำเนินการเปิดสอนรวม 15 หลักสูตร 16 สาขาในระดับ ปริญญาตรี, 3 หลักสูตร 6 สาขาวิชาในระดับปริญญาโท และ 1 หลักสูตร 4 วิชาในระดับปริญญาเอก
พร้อมกันนี้บริษัท เอสวีโอเอ จำกัด (มหาชน) ยังได้ลงนามบันทึกความเข้าใจร่วมกันกับมหาวิทยาลัยศรีปทุมและมหาวิทยาคริสเตียน จังหวัดนครปฐม ในการส่งเสริมและสนับสนุน ให้นักศึกษาทุกสาขาวิชาให้มีทักษะในการใช้เทคโนโลยี ให้มีการส่งเสริมการใช้เครื่องคอมพิวเตอร์แบบพกพา (Notebook) ที่มีคุณภาพ และในราคาพิเศษแก่นักศึกษาของมหาวิทยาลัยโดยตรง
สำหรับมหาวิทยาลัยศรีปทุมได้จัดแสดงความจำนงจะซื้อคอมพิวเตอร์พกพา ยี่ห้อ เอสวีโอเอ จำนวน 2,000 เครื่อง และได้รับข้อเสนอพิเศษติดตั้งแอคเซส พอยต์ 300 จุดฟรี พร้อมการจัดตั้งศูนย์บริการภายในมหาวิทยาลัย และมหาวิทยาลัยคริสเตียน จังหวัดนครปฐม จะจัดซื้อคอมพิวเตอร์พกพา ยี่ห้อ เอสวีโอเอ จำนวน 1,000 เครื่อง และได้รับข้อเสนอพิเศษติดตั้งแอคเซส พอยต์ 150 จุดฟรี พร้อมจัดตั้งศูนย์บริการภายในมหาวิทยาลัยอีกด้วย
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
คุณศรีสุพัฒ เสียงเย็น และคุณอุษณีย์ เอื้ออริยะทรัพย์
ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์ บริษัท คอร์ แอนด์ พีค จำกัด
โทร. 02-4394600 ต่อ 8300 และ 8202--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ