"กัปตัน" ชวนดูบทสรุปซีซั่นแรก "รักแปดพันเก้า" 26 ธ.ค.นี้ คู่ไหนลงเอยอย่างไรห้ามพลาด!!

ข่าวทั่วไป Tuesday December 21, 2004 15:59 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 ธ.ค.--ซีเนริโอ
เข้มข้นจนใกล้จะถึงขีดสุดแล้วสำหรับซีรี่ส์ความรักหลากหลายมุมมองของคนกรุงเรื่อง "รักแปดพันเก้า" ซึ่งงานนี้ไม่ว่าจะเป็นคู่ไหน ก็ขมวดปมไว้ได้อย่างน่าติดตามโดยเฉพาะตอนจบของซีซั่นแรก ที่จะออกอากาศในวันอาทิตย์ที่ 26 ธันวาคมนี้ ยิ่งน่าติดตามเข้าไปใหญ่ จนถึงขั้นที่พระเอกหนุ่ม "กัปตัน" นั้นแอบเก็บเอาไว้ไม่ไหว ต้องออกมาแย้มให้แฟนๆ ตั้งหน้าตั้งตารอชมตอนนี้ว่า
"รับรองว่างานนี้มีเซอร์ไพร้ส์มาฝากกันเพียบครับ เพราะในตอนสุดท้ายนี้ทีมงานทุกคน ตั้งใจให้ผู้ชมลุ้นกันแบบลืมหายใจไปเลยตลอดทั้งตอน ตั้งแต่เรื่องของฟ้า (เฟรช-อริศรา วงษ์ชาลี) ที่ว่าใครเป็นพ่อของลูกในท้อง หรือเรื่องจอน (แฮ็คส์-รุ่งเรือง อนันตยะ) กับที่ (ภูริ หิรัญพฤกษ์) คู่รักแบบชายกับชาย ที่นอนป่วยอยู่ในโรงพยาบาลด้วยอาการโคม่าเค้าจะฟื้นขึ้นมาจริงหรือไม่? และเมื่อฟื้นขึ้นมาแล้วเรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป? ซึ่งในตอนนี้เราก็มีคำตอบให้ครับ แต่รับรองว่าแฟนๆ ของคู่นี้ต้องเซอร์ไพร้ส์กันแบบสุดๆ แน่ แต่จะเป็นอะไรนั้น คงต้องติดตามกันครับ ส่วนคู่ของผม ซึ่งหมายถึงอิทธิ์ กับนุ่น (บี-น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์) จะกลับมาคืนดีกันมั๊ย? เราก็จะตอบโจทย์ให้กับคนที่ยังคั่งค้างคาใจเรื่องนี้เหมือนกัน ซึ่งผมรับรองเลยครับ วาตอนที่จะออกอากาศในวันอาทิตย์ที่ 26 ธันวาคมนี้ จะมีคำตอบให้คุณแบบครบทุกรส ครบทุกคำถาม ซึ่งแต่ละฉากก็จะเป็นบทสรุปของความรักแต่ละคู่ไปเลย และถ้าสงสัยว่าเมื่อจบซีซั่นนี่แล้ว ซีรี่ส์เรื่อง "รักแปดพันเก้า" จะยังมีต่อไปอีกไหมก็ไม่ต้องห่วงครับ เพราะพวกเรายังไม่ได้หายไปไหน เพียงแต่ว่า 1 เดือนที่พวกเราหายไป ก็คือการที่ทีมงาน และนักแสดงทั้งหมดจะหยุด เพื่อพักผ่อนสมอง และเอาเรี่ยวแรงทั้งหมดกลับมาทำซีรี่ส์หน้าให้เข้มข้นกว่าเดิม รวมทั้งนำสิ่งดีๆมาให้คุณผู้ชมได้ชมอะไรที่แปลกใหม่มากขึ้นเท่านั้นเอง ซึ่งการกลับมาของซีซั่นหน้า ผมก็ขอรับรองอีกเหมือนกันว่า มีอะไรเด็ดๆ กว่านี้มาให้ชมกันอย่างแน่นอน แต่ก่อนที่พวกเราจะหยุดพักกันไป วันอาทิตย์ที่ 26 ธันวาคมนี้ เราก็อยากจะนำสิ่งที่ดีที่สุดมาให้ได้ชมกันก่อน เพื่อเป็นการเรียกนำย่อยในการกลับมาของซี่รีส์หน้า ที่ผมเองอยากฝากเน้นยำกับแฟนตัวจริงของซีรี่ส์เรื่องนี้มากๆว่าพลาดไม่ได้จริงๆ"
แค่ฟังตัวแทนอย่างพระเอกหนุ่ม"กัปตัน-ภูธเนศ หงษ์มานพ"ออกมาการันตีความเข้มข้นก็ไม่ควรพลาด สำหรับช็อตเด็ดของบทสรุปซีซั่นแรก"รักแปดพันเก้า"ในวันอาทิตย์ที่ 26 ธันวาคมนี้ เวลา 18.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ