“เท่ห์”... ยอมรับ!! ทำงานตามออเดอร์แฟน

ข่าวทั่วไป Wednesday December 22, 2004 09:32 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 ธ.ค.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น
อยู่วงการเพลงมา 14 ปี หนุ่ม “เท่ห์ — อุเทน พรหมมินทร์” มีโอกาสได้ลับฝีปากเก็บประสบการณ์กับเพลงหลากหลายแนว แต่ถึงอย่างไร แนวเพลงในสไตล์ “คลาสสิค ป๊อบ” ที่แจ้งเกิดให้ “เท่ห์” เป็นที่รู้จักของแฟนๆ ก็ยังเป็นแนวเพลงถนัด ที่หนุ่ม “เท่ห์” เลือกหยิบมานำเสนอในอัลบั้มใหม่ล่าสุด “ฟ้าหลังฝน” ภายใต้การดูแลของ “เมโลดีก้า” ในเครืออาร์.เอสฯ ซึ่งเพลงเปิดตัวเพลงแรก “สายตาลำเอียง” ก็ยังคงเป็นที่ถูกอกถูกใจแฟนๆ และได้การต้อนรับที่อบอุ่นจากแฟนๆทั้งประเทศเป็นอย่างมาก เรียกว่างานนี้ทำเอาหนุ่ม “เท่ห์” ปลื้มสุดๆ เพราะทำงานออกมาได้ตรงใจ และตามออเดอร์ที่แฟนๆเรียกร้องกันเลยทีเดียว
“ช่วงหลังๆผมก็เปลี่ยนบรรยากาศไปเก็บประสบการณ์กับแนวเพลงอื่นๆดูบ้าง เพื่อที่จะพัฒนาการร้องของตัวเอง ก็มีแฟนๆที่ชื่นชอบแนวเพลงซึ้งๆ เรียกร้องให้ผมกลับมาร้องเพลงแนวนี้อีก ซึ่งพอถึงช่วงเวลานี้ก็เรียกว่าลงตัว ทั้งความต้องการของผม และความต้องการของแฟนเพลงพอดี เพราะแนวเพลงนี้เป็นแนวเพลงที่ผมฟัง และฝึกร้องมาตั้งแต่ผมยังเด็กๆ ซึ่งผมมั่นใจว่าผมทำได้ดีที่สุด และก็เพราะแนวเพลงนี้ ที่ทำให้ผมเป็นที่รู้จักขอแฟนเพลง ซึ่งกับอัลบั้มล่าสุด “ฟ้าหลังฝน” ที่มาด้วยแนวเพลงสไตล์ “คลาสสิค ป๊อบ” ก็ยังคงมีแฟนเพลงให้การต้อนรับอย่างอบอุ่นเหมือนเดิมครับ ซึ่งแฟนเพลงส่วนมาก จะเป็นแฟนๆที่ติดตามกันมาตั้งแต่อัลบั้มแรกๆ ที่ชอบแนวเพลงสไตล์อกหักช้ำรัก อย่างเพลงเปิดตัวเพลงแรก “สายตาลำเอียง” เมื่อแฟนเพลงได้ฟังเขาก็บอกว่าชอบกันนะ เพราะด้วยเนื้อหา และสไตล์การร้องที่เป็นแบบผม ภาษาจะฟังดูแล้วสละสลวย มีการพูดจาเปรียบเทียบกันเล็กน้อย แล้วยิ่งถ้าเป็นแฟนเพลงที่ติดตามกันมานาน พอฟังแล้วจะรู้เลยว่านี้คือแนวเพลงสไตล์ของผม ก็ต้องขอขอบคุณมากๆนะครับที่แฟนๆให้การสนับสนุนผมมาโดยตลอด”
แฟนๆที่ได้ลูกอ้อนของหนุ่ม “เท่ห์ — อุเทน พรหมมินทร์” เข้าไป ก็อย่าลืมติดตามอัลบั้ม “ฟ้าหลังฝน” ได้ วันที่ 16 ธันวาคมนี้ ทั่วประเทศ แต่ถ้าอยากฟังเพลงเพราะๆ พร้อมมิวสิกวีดีโอสวยๆ ในเพลง “สายตาลำเอียง” ติดตามชมได้ทางรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์.เอสฯ ทุกช่อง วันนี้
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ