จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ ตอกย้ำแบรนด์อันดับ 1 ของโลก ส่ง เรด เลเบิ้ล วิสกี้ที่สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อดื่มกับมิกเซอร์โดยเฉพาะเผยเทรนใหม่สุดฮอต “เรด กับ ชาเขียว” ต้อนรับปีใหม่

ข่าวทั่วไป Wednesday December 22, 2004 10:38 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 ธ.ค.--ลีโอ เบอร์เนทท์
บริษัท ริชมอนเด้ (บางกอก) จำกัด ผู้นำการขับเคลื่อนวงการธุรกิจเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ แนะนำ “จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ เรด เลเบิ้ล” วิสกี้ระดับพรีเมียม ที่มีความโดดเด่นในเรื่องของรสชาติที่นุ่มนวลแต่เข้มข้น “เรด เลเบิ้ล” เป็นสกอตช์วิสกี้ที่มีคุณภาพและรสชาติสูงในฐานะแบรนด์ที่มียอดขายเป็นอันดับ 1 ของโลก ถูกสร้างสรรค์ขึ้นเพื่อผสมดื่มกับมิกเซอร์ โดยเฉพาะ เผยเทรนใหม่ล่าสุดที่กำลังมาแรงในทั่วทวีปเอเชีย ขณะนี้ “เรด กับ ชาเขียว” ซึ่งถือเป็นทางเลือกใหม่ให้แก่นักดื่มที่มีความคิดสร้างสรรค์ และเป็นการสร้างสีสันให้แก่วงการตลาดในช่วงเทศกาลปีใหม่ มั่นใจครองแชมป์อันดับ 1
นายวรรัตย์ จรูญสมิทธิ์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท ริชมอนเด้ (บางกอก) จำกัด เปิดเผยว่า “ในฐานะผู้นำตลาดวิสกี้ระดับพรีเมียมของโลก เรามีโอกาสที่ได้ทราบถึงความเปลี่ยนแปลงของพฤติกรรมของผู้บริโภค หรือเทรนต่างๆที่เกิดขึ้นในประเทศต่างๆทั่วโลก และด้วยความที่จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ เป็นแบรนด์ที่ไม่เคยหยุดนิ่งที่จะนำเสนอแต่สิ่งที่มีคุณภาพให้สู่กับผู้บริโภค ทำให้ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้บริโภค ซึ่งการแนะนำ “เรด เลเบิ้ล กับ ชาเขียว” ในช่วงเทศกาลปีใหม่นี้ ก็เพื่อเป็นการสร้าง ปรากฏการณ์สำคัญแห่งวงการธุรกิจเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ และสร้างสีสันให้แก่วงการตลาด อีกทั้งยังเป็นการเพิ่มทางเลือกใหม่ให้แก่ผู้บริโภคอีกด้วย”
“เรด เลเบิ้ล” ถูกสร้างสรรค์ขึ้นมาเพื่อดื่มกับมิกเซอร์โดยเฉพาะ ดังนั้นแม้จะถูกผสมกับมิกเซอร์ไม่ว่าจะเป็นชนิดใดก็ตาม “เรด เลเบิ้ล”ก็ยังคงความรสชาติของสกอตช์วิสกี้แท้ โดยไม่สูญเสียรสชาติและคุณภาพ และเป็นที่ชื่นชอบของคนทั่วโลก จึงทำให้เรด เลเบิ้ลเป็น สกอตช์วิสกี้ที่มียอดขายเป็นอันดับที่ของโลก สำหรับประเทศไทย มิกเซอร์ที่ได้รับความนิยมจะเป็น โซดา, โคลา หรือน้ำเปล่า สำหรับการผสม “เรด เลเบิ้ล” กับเครื่องดื่มโคลา ที่ผู้บริโภคจะได้รสสัมผัสที่เป็นกลิ่นหอมหวานของวานิลาที่ปลายลิ้น มีการนำ “เรด เลเบิ้ล” ผสมกับน้ำเปล่า ซึ่งจะได้รสชาติสดชื่นพร้อมกลิ่นรมควัน หรือผสมกับโซดาให้รสคมเข้มดูมีพลังหอมกลิ่นควันถ่านพีท หรือเลือกผสม “เรด เลเบิ้ล” กับสไปรท์จะได้รสเปรี้ยวอมหวานของ กลิ่นผลไม้ ซึ่ง “เรด เลเบิ้ล” เป็นเครื่องดื่มแอลกอฮอล์เพียงแบรนด์เดียวเท่านั้นที่ถูกสร้างสรรค์ขึ้นเพื่อดื่มกับมิกเซอร์หลากหลายได้ตามคาแรกเตอร์ของนักดื่ม ถือได้ว่าเป็นแบรนด์ที่เอาใจคอนักดื่มทั่วโลกโดยเฉพาะ นอกจากนี้ยังสามารถเลือกสรรมิกเซอร์หลากชนิดมาผสมผสานให้ได้รสชาติที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวแตกต่างกันไป สำหรับในอีกหลายประเทศทั่วโลก ในแถบประเทศทางตะวันตก เช่น ทางยุโรปหรือประเทศอเมริกา การผสมกับจิงเจอร์เอล ก็เป็นที่นิยมอย่างมากเช่นกัน
ที่ขาดไม่ได้สำหรับวันนี้คือ “เรด เลเบิ้ล” ขอแนะนำให้ผู้บริโภคได้ลิ้มลองเมนูใหม่ “เรด เลเบิ้ล กับ ชาเขียว” ซึ่งเป็นที่นิยมอย่างมากในหลายประเทศในทวีปเอเชีย และในปัจจุบันชาเขียวก็เป็นที่นิยมในหมู่ผู้บริโภค เพราะชาเขียวจะให้รสชาติที่หอมนุ่มเจือรสฝาดปนหวานเล็กน้อย แต่ผู้บริโภคคงไม่คาดคิดว่าจะสามารถนำมาผสมกับ “เรด เลเบิ้ล” ได้อย่างกลมกล่อม แต่ผลลัพธ์นั้นเป็นเครื่องดื่มที่ดื่มได้ง่าย เป็นการผสมผสานระหว่างกลิ่นหอมรมควันของ “เรด เลเบิ้ล” กับกลิ่นหอมสดชื่นของชาเขียว “เรด เลเบิ้ล” ด้วยเหตุนี้ทางจอห์นนี่ วอล์กเกอร์จึงเล็งเห็นถึงความเหมาะสมในการแนะนำการดื่มวิสกี้ที่แปลกใหม่ด้วยเมนูสุดพิเศษ ที่ใส่ความคิดสร้างสรรค์ด้วย “เรด กับ ชาเขียว” เมนูที่กำลังเป็นเทรนด์สุดฮิตเอาใจคอนักดื่มสำหรับต้นปีใหม่ที่กำลังจะมาถึง
นอกจากนี้ “เรด เลเบิ้ล” ยังเน้นเรื่องของคุณภาพของสินค้าเป็นสำคัญ ซึ่งถือเป็นหัวใจสำคัญของการทำตลาดของริชมอนเด้ รวมถึงเรื่องรสชาติจะต้องเป็นที่ถูกใจผู้บริโภคด้วย ส่วนในเรื่องของการจัดกิจกรรมทางการตลาดต่างๆ ที่จัดขึ้น ก็มีส่วนสำคัญในการเพิ่มยอดขายให้กับ “เรด เลเบิ้ล” ด้วย โดยผู้ที่บริโภค “เรด เลเบิ้ล” จะไม่เพียงแค่ได้ดื่มวิสกี้คุณภาพดีเท่านั้น แต่ยังจะได้ในเรื่องของภาพลักษณ์ที่ดูดีมีระดับอีกด้วย
ส่วนเรื่องของกิจกรรมทางการตลาดของ “เรด เลเบิ้ล” มีการทำการตลาดอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นการทำหนังโฆษณาในชื่อชุด Winter in Bangkok ที่เพิ่งออกอากาศไปเมื่อเร็วๆ นี้ ก็ได้รับการตอบรับที่ดีเช่นกัน โดยโฆษณาของ “เรด เลเบิ้ล” ได้ใช้ปรัชญา Keep Walking ซึ่งเป็นการสร้างแรงบันดาลใจให้สังคมก้าวหน้าสู่ความสำเร็จ ขณะเดียวกันก็ไม่ทอดทิ้งสังคม และผู้ที่ด้อยโอกาส รวมไปถึงการทำการค้าใกล้ชิดกับร้านค้า และตัวแทนจำหน่าย ทั้งซูเปอร์มาเก็ต และห้างร้านต่างๆ จึงนับว่าเป็นการสะท้อนให้เห็นถึงความไม่หยุดยั้งในการสร้างแบรนด์ และชื่อเสียงให้แก่ “เรด เลเบิ้ล” อย่างต่อเนื่อง โดยนำเสนอสิ่งที่แตกต่าง และถือเป็นสีสันให้แก่วงการธุรกิจเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ อันเป็นที่มาที่ทำให้ “เรด เลเบิ้ล” เป็นแบรนด์ที่มียอดขายเป็นอันดับหนึ่งของโลกตลอดมา
More Information please contact LeoActivation
Sasitorn Murnprayoon,
PR Manager Leo Activation
Tel: 662 684 5555 # 5732 Mobile: 661 648 6765
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ