“ซี” แอบแกล้งเพื่อนซี้จนต้องอกหัก!! ใน ‘ซูเปอร์แก๊ก’

ข่าวทั่วไป Tuesday December 28, 2004 08:27 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 ธ.ค.--กันตนา กรุ๊ป
เป็นพระเอกหน้าใหม่ที่กำลังมาแรงสุดๆ สำหรับหนุ่มหน้าใส ซี-ศิวัฒน์ แต่ใครจะรู้บ้างว่าหนุ่มคนคนนี้สมัยเด็กๆ เคยแกล้งเพื่อนซี้อย่างไรบ้าง รายการ “ซูเปอร์แก๊ก” อาทิตย์นี้ ช่วง “คู่แสบวัยมัน” จึงขอเอาใจคุณสาวๆ พาไปดูพฤติกรรมวัยเด็กของหนุ่มซีกันว่าจะชอบแกล้งเพื่อนกันอย่างไร
ซี เล่าว่า “มีหนึ่งเหตุการณ์ที่จำไม่เคยลืมเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับเพื่อนของซีที่โรงเรียนกวดวิชา ซีกับเพื่อนอีก 2 คนไปเรียนพิเศษ โดยที่เพื่อนซีนั้นชอบเด็กผู้หญิงที่โรงเรียนกวดวิชา ดังนั้นเพื่อนของซีจึงพยายามไปนั่งข้างๆ เด็กผู้หญิงคนนั้น ซีก็เลยไปนั่งอยู่หลังเพื่อน ส่วนเพื่อนซีอีกคนนั่งอยู่ข้างหลังเด็กผู้หญิง
ระหว่างที่นั่งเรียนพิเศษเพื่อนซีที่ชอบเด็กผู้หญิงก็คอยแต่แอบมอง จนเพื่อนซีอีกคนคิดจะแกล้งเพื่อนของตัวเอง จึงดึงสายเสื้อในของเด็กผู้หญิงสุดแรงจนเกิดเสียงดังทั่วห้อง เมื่อเด็กผู้หญิงหันมามองเพื่อนหาว่าใครเป็นคนแกล้ง ซีกับเพื่อนต่างทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้ แต่กับเพื่อนของซีอีกคนที่ชอบกับผู้หญิงคนนั้นกลับหันไปมองหน้าเธอและส่งยิ้มให้เธอพอดี เมื่อเธอเห็นเพื่อนของซียิ้มให้ก็นึกว่าคนนี้แหละที่แกล้ง จึงตบหน้าเพื่อนหนึ่งทีเมื่อเลิกเรียน
เพื่อนที่โดนเด็กผู้หญิงตบหน้าก็ถามซีกับเพื่อนว่าทำไมเธอถึงตบ ซึ่งตัวเองก็ไม่เข้าใจ ซีกับเพื่อนจึงบอกความจริงให้ฟัง เมื่อเพื่อนได้ยินถึงกับโกธร เพราะว่าตนเองไม่ได้เป็นคนทำแต่กลับโดนผู้หญิงที่ชอบนั้นตบเป็นของฝากกลับบ้าน และหลังจากนั้นเป็นต้นมาเด็กผู้หญิงคนนั้นก็ไม่มองห้าเพื่อนซีอีกเลย”
แหม! ใครจะรู้บ้างว่าหนุ่มหล่อคนนี้ก็ซนไม่ใช่เล่นเหมือนกัน แต่หนุ่มซีเขาฝากบอกมาว่า นำประสบการณ์มาเล่าให้ฟังแบบสนุกสนานนะครับ อย่านำไปประพฤติปฏิบัติตามเพราะเป็นสิ่งไม่ดีไม่ควรทำครับ
ติดตามชมเรื่องราวความสนุกสนาน และเสียงหัวเราะในแก๊กต่างๆ ได้ในรายการ
“ซูเปอร์แก๊ก” วันอาทิตย์ที่ 2 มกราคมนี้ เวลา 17.00 น. ทางช่อง 7 สี
ข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ ฝ่ายประชาสัมพันธ์: นิลธรา มะเดชา
โทร 0-2691-6302-4--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ