สัมมนากลยุทธ์พิชิตหุ้นสำหรับนักลงทุนมือใหม่ พร้อมทิศทางตลาดหุ้นปีหน้า

ข่าวทั่วไป Tuesday December 22, 1998 11:32 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--22 ธ.ค.--เซ็ตกรุ๊ปคอลล์
นางพงศา แก้วเนิน ผู้จัดการฝ่ายสารสนเทศและประชาสัมพันธ์ บริษัท เซ็ตกรุ๊ปคอลล์ จำกัด ผู้ให้บริการข้อมูลข่าวสารวงการหุ้นผ่านวิทยุติดตามตัวข่าย "SET CALL" และผู้ดำเนินรายการวิทยุ "คัมภีร์หุ้น" ทางคลื่นเอเอ็มสเตริโอ 747 เปิดเผยว่าบริษัทจะได้จัดการสัมมนาในหัวข้อ" กลยุทธ์พิชิตหุ้นสำหรับนักลงทุนมือใหม่ พร้อมทิศทางตลาดหุ้นปี 42" ขึ้นในวันที่ 16, 23, 30 ม.ค. และ 6 ก.พ. 42 นี้
โดยบริษัทมีประสบการณ์ในการจัดฝึกอบรมเกี่ยวกับการลงทุนในตลาดหลักทรัพย์มาหลายปี ได้ตระหนักว่า มีผู้ลงทุนหน้าใหม่เข้ามาลงทุนในตลาดหลักทรัพย์จำนวนมากในช่วงเวลาที่ผ่านมา แต่ต้องประสบปัญหาหลายอย่างในการลงทุน โดยเฉพาะการขาดประสบการณ์ และขาดความรู้ความเข้าใจ ขาดข้อมูลที่มีประสิทธิภาพ ดังนั้นจึงทำให้ผู้เข้ามาลงทุนในตลาดหลักทรัพย์ไม่ประสบผลสำเร็จในการลงทุนเท่าที่ควร และมีจำนวนมากที่ประสบปัญหาขาดทุน
ดังนั้นจึงได้มีการจัดอบรมสัมมนาดังกล่าวขึ้น โดยมีหัวข้อสำคัญต่อไปนี้ 1. ในวันเสาร์ที่ 16 ม.ค. 42 เวลา 13.00-16.00 น. อบรมในหัวข้อ ทิศทางตลาดหุ้นปี 42 พร้อมวิเคราะห์รายกลุ่มอุตสาหกรรมที่สำคัญ เช่น กลุ่มธนาคาร, กลุ่มไฟแนนซ์, กลุ่มสื่อสาร, กลุ่มพลังงาน, กลุ่มพัฒนาที่ดิน, กลุ่มส่งออก เป็นต้น พร้อมการวิเคราะห์หุ้นที่มีการซื้อขายสูงสุด 20 อันดับแรกถึงทิศทางความเคลื่อนไหวทั้งด้านปัจจัยพื้นฐาน และทางเทคนิค
2. วันที่ 23 ม.ค. 42 เวลา 13.00-16.00 น. อบรมในหัวข้อ การวิเคราะห์หลักทรัพย์ด้านปัจจัยพื้นฐาน การวิเคราะห์เศรษฐกิจ-การเมืองของประเทศ การวิเคราะห์อุตสาหกรรม และการวิเคราะห์บริษัทจดทะเบียน รวมทั้งการอ่านงบดุลของบริษัทจดทะเบียน เป็นต้น
3. วันที่ 30 ม.ค. 42 เวลา 13.00-16.00 น. อบรมในหัวข้อเทคนิคการลงทุนในตลาดหลักทรัพย์ รู้จักการลงทุนของพอร์ตประเภทต่างๆ เช่น พอร์ตของสถาบันกองทุน, พอร์ตของนักลงทุนต่างประเทศ เทคนิคในการลงทุนในสถานการณ์ต่างๆ เช่น ช่วงหุ้นขาขึ้น, หุ้นขาลง, ตลาดหุ้นที่ไร้ทิศทาง ตลอดจนการเลือกลงทุนในหลักทรัพย์ประเภทต่างๆ กลยุทธ์ในการบริหารพอร์ตให้มีกำไรอย่างมีประสิทธิภาพ การลงทุนในหลายประเภท เช่น การเก็งกำไรรายวัน, การเล่นรอบ และการลงทุนระยะกลาง-ระยะยาว เป็นต้น รวมทั้งกลยุทธ์การตัดขาดทุน
4. วันที่ 6 ก.พ. 42 อบรมในหัวข้อ "ก้าวสู่ถนนนักลงทุนมืออาชีพ" ซึ่งจะเน้นหนักในการนำภาคทฤษฎีมาทดลองปฏิบัติ ด้วยกรณีศึกษาจริง โดยเน้นหนักในเรื่องการเลือกหุ้นเพื่อการลงทุน การบริหารพอร์ตให้มีกำไรอย่างมีประสิทธิภาพและการจำกัดการขาดทุน เป็นต้น
สำหรับวิทยากรที่อบรม ประกอบด้วย คุณณัฐวุฒิ รุ่งวงษ์ ผู้ดำเนินรายการวิทยุคัมภีร์หุ้น และอาจารย์ไชยวรรณ จันทร์เรือง ซึ่งมีประสบการณ์ยาวนานในการบริหารพอร์ตของสถาบันลงทุน ท่านที่อยากก้าวเข้ามาเป็นนักลงทุนมืออาชีพที่ประสบความสำเร็จในการลงทุน โทรศัพท์สำรองที่นั่งได้ที่โทรศัพท์ 517-4504, 517-9783, 373-8367, 373-0661-2 รับจำนวนจำกัดเพียง 30 ท่านเท่านั้น--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ