เพาเวอร์ไลน์ ฯ เตรียมส่งมอบพื้นที่ให้จังซีลอน เพื่อให้ผู้บริหารโครงการทะยอยส่งมอบให้ลูกค้าเร่งตกแต่งร้านค้าทันกำหนดการเปิด ในเดือน พ.ย.นี้

ข่าวทั่วไป Tuesday June 28, 2005 10:41 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 มิ.ย.--พี อาร์ โซลูชั่น
คุณอำนวย กาญจโนภาศ รองประธานกรรมการบริหาร บริษัทเพาเวอร์ไลน์ เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด (มหาชน) ได้เปิดเผยถึงความคืบหน้าของการส่งมอบพื้นที่ให้ลูกค้าของโครงการจังซีลอนเพื่อให้ทันกำหนดการเปิดตัวในเดือน พ.ย.นี้ ว่า “หลังจากเกิดอุบัติภัยสึนามิ และส่งผลให้การดำเนินการก่อสร้างต้องหยุดชะงักลงชั่วคราว เพื่อหลีกเลี่ยงปัญหาการแย่งชิงแรงงานในช่วงฟื้นฟูพื้นที่โดยรวมอันเกิดจากเหตุการณ์ในครั้งนั้น ประกอบกับกลุ่มผู้บริหารจังซีลอน มีมติให้เลื่อนกำหนดการเปิดตัวออกไป และล่าสุดหลังจากที่บริษัทฯ ได้เข้าร่วมเจรจากับผู้บริหารจังซีลอน เมื่อปลายเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ซึ่งจังซีลอนได้มีมติยืนยันกำหนดการเปิดตัวโครงการเป็นที่แน่นอนแล้วว่าจะเป็นวันที่ 1 พฤศจิกายนนี้
เพราะฉะนั้น ในเดือนนี้บริษัทฯ จึงได้เริ่มกลับเข้าไปเคลียร์พื้นที่ และตรวจดูความเรียบร้อยของโครงการจังซีลอนและตรวจดูความเรียบร้อยของส่วนต่าง ๆ ในขั้นตอนสุดท้าย ซึ่งมีความคืบหน้าในการก่อสร้างไปแล้วเกือบ 90% โดยบริษัทได้จัดส่งแรงงานกว่า 300 คน เข้าไปเร่งดำเนินการ และทีมงานที่เข้าไปปฏิบัติงานในช่วงนี้จะสามารถเริ่มดำเนินการได้ทันที ไม่ต้องเผชิญกับปัญหาของสภาพภูมิอากาศที่มีฝนตกอยู่เป็นระยะ เนื่องจากพื้นที่ส่วนใหญ่เป็นพื้นที่ภายในอาคาร และเป็นส่วนที่มุงหลังคาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทำให้มั่นใจว่า บริษัท ฯ จะเริ่มทยอยส่งมอบพื้นที่คืนให้จังซีลอนเพื่อส่งมอบให้ลูกค้าของโครงการฯเข้าตกแต่งสถานที่ได้ทันกำหนดการเปิด โดยเฟสแรกที่สามารถส่งมอบให้เจ้าของพื้นที่ได้ภายในสิ้นเดือนนี้คือพื้นที่ในส่วนของคาร์ฟู โรงแรมเชอราตัน และโรงภาพยนต์ เอฟ เอส ส่วนพื้นที่ของลูกค้ารายย่อย จะเริ่มส่งมอบควบคู่กันไป และคาดว่าจะเสร็จสิ้นทันกำหนดเปิดตัวโครงการอย่างแน่นอน ” นายอำนวยกล่าวสรุป
นอกจากนี้ นางสาวรีน่า อุดมคุณธรรม บริษัท ภูเก็ตสแควร์ จำกัด ยังได้กล่าวเพิ่มเติมถึงการเตรียมความพร้อมของพื้นที่ เพื่อส่งมอบให้ลูกค้าโซนต่าง ๆ ด้วยว่า “ เพื่อให้ทันกำหนดการเปิดตัวในครั้งนี้ นอกจากบริษัทเพาเวอร์ไลน์ ที่จะลงพื้นที่เตรียมเคลียร์ความเรียบร้อยให้แล้ว ทางจังซีลอนยังได้แจ้งให้กลุ่มผู้รับเหมารายอื่น ๆ เตรียมลงพื้นที่ไปดูแลความเรียบร้อยด้วยเช่นกัน ขณะเดียวกัน เราก็ได้ส่งจดหมายแจ้งความคืบหน้าของการดำเนินงานให้ลูกค้าในพื้นที่ของเรารับทราบอย่างต่อเนื่อง เพื่อเตรียมตัวเข้าไปตกแต่งเพิ่มเติมด้วย ไม่ว่าจะเป็น กลุ่ม K-Tech ที่ดูแลพื้นที่ในส่วนของโรงแรมเชอราตัน หรือกลุ่ม TIESCO ของคาร์ฟู เป็นต้น ซึ่งทั้งหมดนี้ ได้ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี และยืนยันกำหนดเสร็จทันเปิดตัวพร้อมกันในวันที่ 1 พฤศจิกายนนี้เป็นที่เรียบร้อย
อย่างไรก็ดี เนื่องจากกำหนดการเปิดตัวของจังซีลอนในครั้งนี้ สอดคล้องกับวันเริ่มต้นฤดูกาลท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ต และจะเป็นช่วงที่หาดป่าตองมีกิจกรรม “วันเปิดหาด” เป็นประจำทุกปี ทางกลุ่มผู้บริหารโครงการ จึงมั่นใจว่า การเปิดตัวโครงการจังซีลอนในครั้งนี้ จะได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยว และนักลงทุนทั้งชาวไทยและต่างประเทศ ที่สนใจเข้ามาร่วมกิจกรรม และร่วมชมความยิ่งใหญ่ของ ไลฟสไตล์ เซ็นเตอร์ที่ใหญ่และสมบูรณ์แบบที่สุด เป็นจำนวนมาก และน่าจะส่งผลดีให้กับการท่องเที่ยวในช่วงปลายปีนี้ด้วย เนื่องจากจังซีลอนมี Magnet ทีน่าสนใจที่ตอบสนองความต้องการของการท่องเที่ยวและธุรกิจ การลงทุน รวมถึงรูปแบบความแปลกใหม่ ของโครงการที่จะเกิดขึ้นด้วย “นาวสาวรีน่า กล่าวปิดท้าย
ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
Pr Solution ผู้ดูแลงานประชาสัมพันธ์
คุณจิตฤทัย ทัดเสรีวิบูลย์ โทรศัพท์ 0 -1613-1865
คุณประภาส จรสรัมย์ โทรศัพท์ 0-1827-7354
คุณสิทธิกร รัตนะเศรษฐี โทรศัพท์ 0-2656-8059
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ