ปภาวิน แตกไลน์ผลิตภัณฑ์ใหม่ ส่ง “HOBBY & FUN” เจาะตลาดวัยรุ่น

ข่าวทั่วไป Thursday July 14, 2005 16:05 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 ก.ค.--คอร์ แอนด์ พีค
ปภาวินแตกไลน์ผลิตภัณฑ์ใหม่ หลังประสบความสำเร็จจากการทำตลาดผลิตภัณฑ์กระดาษและหมึกพิมพ์อิงค์เจ็ท ภายใต้ชื่อ “ไฮ-เจ็ท” ส่ง “HOBBY & FUN” เจาะกลุ่มวัยรุ่นและผู้ที่รักงานประดิษฐ์ตกแต่ง โดยเน้นความแปลกใหม่ไม่เหมือนใคร มีให้เลือกหลายแบบหลายสไตล์ เหมาะสำหรับทำของขวัญและของที่ระลึกต่างๆ ด้วยตนเอง
นางประภาพร ณรงค์ฤทธิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ปภาวิน จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายกระดาษ อิงค์เจ็ทและหมึกพิมพ์อิงค์เจ็ท ยี่ห้อ ไฮเจ็ท (HI-JET) เปิดเผยว่า หลังจากประสบความสำเร็จ กับการทำตลาดกระดาษอิงค์เจ็ทและหมึกพิมพ์อิงค์เจ็ท ภายใต้ชื่อ “ไฮ-เจ็ท” มาแล้ว ในปีนี้บริษัทฯ มีแผนที่จะเปิดตลาดใหม่ เพื่อต่อยอดผลิตภัณฑ์ ไฮ-เจ็ท โดยแตกไลน์ผลิตภัณฑ์ใหม่ ฮอบบี้ แอนด์ ฟัน(HOBBY & FUN) เพื่อเจาะตลาด กลุ่มวัยรุ่นและผู้ที่รักงานประดิษฐ์ตกแต่งโดยเฉพาะ
ผลิตภัณฑ์ ฮอบบี้ แอนด์ ฟัน (HOBBY & FUN) เป็นผลิตภัณฑ์ที่ผลิตมาจากวัสดุคุณภาพ เน้นในเรื่องของความแปลกใหม่ ไม่ซ้ำแบบใคร มีให้เลือกหลายแบบหลากสไตล์ จึงเหมาะกับการนำไปประดิษฐ์ตกแต่งเป็นของขวัญหรือของที่ระลึกในโอกาสพิเศษต่างๆ
สำหรับ ผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม ฮอบบี้ แอนด์ ฟัน (HOBBY & FUN) มีให้เลือกหลายแบบ อาทิ "ฟิล์มเคลือบภาพถ่ายกันน้ำลวดลายต่างๆ เช่น ลายมุกด้าน ลายเม็ดทราย ลายผ้าไหม และแบบมันวาวที่มีลวดลายระยิบระยับ ทำให้รูปดูมีลูกเล่นไม่ซ้ำแบบใคร แผ่นพิมพ์ภาพที่เป็นแม่เหล็ก มีให้เลือกทั้งแบบด้านและแบบมันวาว สำหรับพิมพ์ภาพ ต่างๆ เพื่อใช้เป็น magnet ติดตู้เย็นและตามที่ต่างๆ ผ้าใบแคลนวาส ใช้พิมพ์ภาพประทับใจ เมื่อพิมพ์ออกมาแล้วนำไปใส่กรอบรูปสำหรับเป็นของตกแต่งบ้านได้
กระดาษ WATER SLIDE เป็นกระดาษเอนกประสงค์ ที่ใช้พิมพ์ภาพต่างๆ ด้วย เครื่องพิมพ์เลเซอร์ เมื่อนำไปแช่น้ำสามารถลอกแล้วนำมาติดบนวัสดุได้หลายประเภท เช่น เทียนไข กล่องไม้ กระป๋องอลูมิเนียม ถ้วยมัค แก้ว หรือจานสำหรับตั้งโชว์ เป็นต้น เพื่อเป็นของที่ระลึกในโอกาสต่างๆ
ผลิตภัณฑ์ “HOBBY & FUN” ได้มีการเปิดตัวไปแล้วในงานคอมมาร์ต เอ็กซ์เจน ไทยแลนด์ 2005 ที่ผ่านมา ซึ่งบริษัทฯ ได้เปิดโอกาสให้ลูกค้านำไปทดลองใช้ แต่ผลิตภัณฑ์ดังกล่าว จะวางจำหน่ายในปลายเดือนกรกฎาคมนี้ ที่ร้านไอทีซูเปอร์สโตร์ ร้านเครื่องเขียน และห้างสรรพสินค้า ชั้นนำทั่วไป หากผู้ใจสนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท ปภาวิน จำกัด โทร. 02-433-3222 หรือแวะเยี่ยมชมเว็บไซต์ http://www.hi-jet.com
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
คุณศรีสุพัฒ เสียงเย็น และคุณสิริพร สิรินิจศรีวงศ์
ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์
บริษัท คอร์ แอนด์ พีค จำกัด
โทร. 02-439-4600 ต่อ 8300,8302
อีเมล์ srisuput@corepeak.com, siriporns@corepeak.com--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ