ภาคเกษตรทั้งไทย-เทศแห่ดูงานวิฟเอเชีย’99 แน่นศูนย์ฯ สิริกิติ์

ข่าวทั่วไป Wednesday April 21, 1999 10:02 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--21 เม.ย.--เอ็นซีซี
งานวิฟเอเชีย’99 ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 18-20 มีนาคมที่ผ่านมา ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ นับได้ว่าประสบความสำเร็จลุล่วงไปด้วยดี ตามความคาดหมายของผู้จัดงานทั้งบริษัท เอ็น.ซี.ซี. แมนเนจเม้นท์ แอนด์ ดิเวลลอปเม้นท์ จำกัด และเดอะ รอยัล ดัชท์ จาร์เบอร์ ประเทศเนธอร์แลนด์ ซึ่งมีผู้เข้าชมงานกว่า 12,400 คนจาก 55 ประเทศ ในแถบเอเชีย อเมริกาและยุโรป อาทิ ไทย, จีน, ไต้หวัน, เกาหลี, ฟิลิปปินส์, ฮ่องกง, มาเลเซีย, สิงคโปร์, ญี่ปุ่น, อินโดนีเซีย, บังกลาเทศ, อินเดีย, เวียดนาม, พม่า, เนเธอร์แลนด์, สเปน, ปากีสถาน, อังกฤษ, ออสเตรเลีย
ในปีนี้ มีผู้ให้ความสนใจเข้าชมเทคโนโลยี อุปกรณ์และระบบที่ทันสมัยล่าสุดของการจัดการในด้านต่างๆ ที่ให้ประโยชน์มากมายกับนักวิชาการและเกษตรกรเกี่ยวกับหมู วัว ไก่ ซึ่งมีบริษัทกว่า 300 แห่งทั่วโลกที่นำเทคโนโลยี และระบบต่างๆ ในวงการปศุสัตว์มาจัดแสดง โดยแบ่งเป็นโซนอย่างชัดเจน สะดวก ประหยัดเวลาและคุ้มค่าในการเลือกชม อาทิ สัตว์ปีกและอุปกรณ์ ยาสัตว์และประมง นอกจากนี้ยังมีพาวิลเลี่ยนของประเทศต่างๆ ซึ่งเป็นการรวบรวมบริษัทที่น่าสนใจของแต่ละประเทศ โดยนำเครื่องมือ อุปกรณ์ เทคโนโลยี ของแต่ละบริษัทจัดให้อยู่ในกลุ่มเดียวกัน มีหลายประเทศให้เลือกชม ได้แก่ ฝรั่งเศส, อิสราเอล, อิตาลี, สเปน, และยังมีกลุ่มบริษัทดัชท์ อเมริกา และจีน อีกด้วย
ในด้านที่น่าสนใจไม่แพ้กันคือการสัมมนาทั้ง 3 วัน ตั้งแต่วันที่ 18-19 มีนาคม มีผู้ให้ความสนใจในหัวข้อต่างๆ มากมายโดยเฉพาะชาวต่างประเทศในแถบเอเชีย นอกจากนี้ยังมีการจัดสัมมนาในภาคภาษาไทยในวันที่ 20 มีนาคมก็ได้รับความสนใจจากสื่อมวลชนและนักวิชาการและเกษตรกรชาวไทยมากเป็นพิเศษ เช่นกันเป็นที่น่ายินดีที่การจัดงานนิทรรศการวิฟเอเชีย’99 ในปีนี้ นอกจากจะเป็นการสนับสนุนวงการปศุสัตว์ให้ก้าวหน้าและเป็นการพัฒนาด้านเทคโนโลยี รวมทั้งระบบต่างๆ ที่เป็นประโยชน์ต่อเกษตรกรแล้ว ยังช่วยให้เกิดการหมุนเวียนของเงินตรามากขึ้นอีกด้วย ทั้งผู้ประกอบการและผู้ชมงานชาวต่างประเทศจะมีการใช้จ่าย รวมทั้งการซื้อของที่ระลึกกลับบ้านด้วย
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ จารุเนตร สุดโต ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท เอ็น.ซี.ซี. แมนเนจเม้นท์ แอนด์ ดิเวลลอปเม้นท์ จำกัด โทร. 229-3000 ต่อ 4079 แฟกซ์ 229-4253 http://www.qsncc.co.th, Email prd@qsncc.co.th-- จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ