กดเอทีเอ็มแบงก์เอเชียวันนี้ รับสลิปแลกส่วนลดครึ่งราคาเที่ยว "สวนสยาม" หรือสะสมแลกกระเป๋า

ข่าวทั่วไป Tuesday May 4, 1999 14:53 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--4 พ.ค.--ธนาคารเอเชีย
กดเอทีเอ็มผ่านตู้แบงก์เอเชียในเขตกรุงเทพวันนี้ ร่วมสนุกด้วยการนำใบบันทึกรายการมาเป็นส่วนลดค่าผ่านประตูครึ่งราคา เที่ยวสวนน้ำ และสวนสนุกได้ฟรีตลอดวันที่สวนสยาม สำหรับในเขตต่างจังหวัดร่วมสนุกด้วยการสะสม Slip Promotion ให้ครบ 4 แบบ และนำมาแลกฟรี! กระเป๋าคู่ใจมูลค่า 55 บาท ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 พ.ค. 2542
นายเดวิท เฮนเดร็ก ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ กลุ่มงานธุรกิจผู้บริโภค ธนาคารเอเชีย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ในช่วงเดือนพฤษภาคมนี้ ธนาคารได้จัดรายการ "Slip Promotion" โดยผู้ถือบัตรเอทีเอ็มของธนาคารทุกแห่ง ที่มาใช้บริการเบิกถอนเงินผ่านตู้เอทีเอ็มของธนาคารเอเชียในเขตกรุงเทพ สามารถนำใบบันทึกรายการที่ระบุรายละเอียดด้านหลังมาเป็นส่วนลดค่าผ่านประตูเข้าสวนสยามได้ครึ่งราคา สำหรับ 1 ท่าน เพื่อเที่ยวสวนน้ำและสวนสนุก ได้ฟรีตลอดวันที่สวนสยาม
สำหรับลูกค้าในเขตต่างจังหวัดสามารถสะสมใบบันทึกรายการของธนาคารจำนวน 4 ใบ ให้ครบตัวอักษรที่ระบุด้านหลังว่า "สลิป" "เอทีเอ็ม" "ธนาคาร" "เอเชีย" เพื่อนำมาแลกกระเป๋าสีสวยสด มูลค่า 55 บาท 1 ใบ ฟรี ที่ธนาคารเอเชียทุกสาขาในเขตต่างจังหวัด ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 พฤษภาคม 2542
นายเดวิท กล่าวว่า ธนาคารยังคงจะมีการจัดกิจกรรม "Slip Promotion" ร่วมกันกับบริษัทอุปโภคบริโภคที่มีชื่ออย่างต่อเนื่อง เพราะที่ผ่านมา ๆ มานับว่าประสบผลสำเร็จในการขยายตลาดลูกค้ารายย่อยร่วมกันเพิ่มมากขึ้น สามารถสร้างการรับรู้ และกระตุ้นการใช้บริการเบิกถอนเงินสดอัตโนมัติของลูกค้าที่ธนาคารได้ไปติดตั้งในแหล่งชุมชนทั่วประเทศ ซึ่งปัจจุบันธนาคารมีจุดให้บริการเบิกถอนเงินสดอัตโนมัติ (เอทีเอ็ม) กว่า 200 แห่งทั่วประเทศ--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ