“หนุ่มบาว-สาวปาน”แรงจริงสร้างปรากฏการณ์ทะลุล้าน!!!

ข่าวทั่วไป Wednesday December 28, 2005 10:15 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 ธ.ค.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น
ยังคงเป็นอัลบั้มที่สร้างปรากฏการณ์ให้กับคนฟังได้อย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดวง คาราบาวและปาน-ธนพร แวกประยูร ก็ได้พาอัลบั้มที่เกิดจากการ่วมมือของ 2 ค่ายเพลงคุณภาพ บริษัท อาร์.เอส.ฯและบริษัท วอร์นเนอร์ มิวสิก ประเทศไทย พุ่งสู่หลักล้านไปเรียบร้อยแล้ว ซึ่งจากครั้งแรกที่ออกไปสู่สายตาประชาชนทั้งประเทศอัลบั้มชุดนี้ ก็ได้รับการต้อนรับจากแฟนๆทั้งของคาราบาวและปาน-ธนพร อย่างท่วมท้น ซึ่งเรื่องนี้ ปาน-ธนพร ขอเป็นตัวแทนจากอัลบั้มชุดนี้กล่าวอย่างอารมณ์ดีว่า
“ตอนนี้ปานรู้สึกดีใจมากเลยค่ะ ที่ได้รู้ว่าอัลบั้มชุด “หนุ่มบาว-สาวปาน”ได้รับการต้อนรับจากแฟนๆเป็นอย่างดี เรียกว่าดีมากๆจนทำให้ตอนนี้ยอดสั่งตอนนี้ที่ทราบใกล้ล้านก๊อปปี๊เข้าไปทุกทีแล้วค่ะ(ยิ้ม) โดยเรื่องนี้ปานบอกจากใจจริงเลยนะคะ ว่าปานไม่ได้คาดคิดมาก่อนเลยว่าจะมีแฟนๆติดตามอัลบั้มนี้เยอะขนาดนี้ เพราะอันที่จริงเพียงแค่ปานได้มาร่วมงานกับพี่ๆวงคาราบาวอย่างที่ปานเคยฝันเอาไว้ก็ถือว่าเป็นโอกาสดีที่สุดชีวิตการร้องเพลงของปานแล้วค่ะ(ยิ้ม) และเมื่อมาถึงวันนี้ วันที่ปานได้รู้ว่าความตั้งใจและทุ่มเทให้กับงานไปมันได้รับผลตอบรับที่ดีมากๆปานก็อดปลื้มใจไม่ได้ ปานอยากจะขอขอบคุณแฟนๆทุกคนทั้งแฟนๆของพี่ๆวงคาราบาวทุกคนและก็แฟนเพลงของปานเองจากใจจริงที่ให้การสนับสนุนไว้ด้วยค่ะ และเร็วๆนี้ก็จะมีคอนเสิร์ตใหญ่ของอัลบั้มชุดนี้ให้แฟนๆทุกคนได้มาสนุกกันอย่างแน่นอน ปานและพี่ๆวงคาราบาวทุกคนหวังว่าจะได้เจอกับเพื่อนๆนะคะ”
พบกับสุดยอดปรากฏการณ์ทางดนตรีระหว่าง 2 ขั้ว วงคาราบาวและปาน-ธนพร แวกประยูรอัลบั้ม “หนุ่มบาว-สาวปาน” ได้แล้ววันนี้และติดตามชมมิวสิกฯเพลง “หนุ่มบาว-สาวปาน” และเพลง “ดอกไผ่บาน” ได้แล้ววันนี้ทางรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์.เอส.ฯทุกช่องและทางเคเบิ้ลทีวีทุกช่อง
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ