"อินโฟเควสท์" เปิดเว็บไซต์ไทยพีอาร์ดอทเน็ท ช่วยเผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ฟรีทั่วประเทศ

ข่าวทั่วไป Wednesday September 7, 2005 07:41 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 ก.ย.--อินโฟเควสท์
"อินโฟเควสท์" ผู้พัฒนาระบบบริหารการจัดการข้อมูล เปิดเว็บไซต์ไทยพีอาร์ดอทเน็ทที่ให้บริการเผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ ฟรี!เพื่อรองรับการประชาสัมพันธ์ของหน่วยงานราชการ บริษัทเอกชน และห้าง ร้านต่างๆ ทั่วประเทศ
บริษัท อินโฟเควสท์ จำกัด ซึ่งดำเนินธุรกิจให้บริการข่าวสารข้อมูล (Information Provider) รวมถึงการพัฒนาซอฟท์แวร์และระบบบริหารการจัดการข้อมูล ได้เปิดเว็บไซต์ชื่อ www.ThaiPR.net ให้บริการเผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์โดยไม่คิดค่าใช้จ่าย เพื่อส่งเสริมการประชาสัมพันธ์ข่าวสารจากภาครัฐและเอกชน
เว็บไซต์ไทยพีอาร์ดอทเน็ทต้องการเป็นสื่อกลางในการเผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ไปทั่วประเทศ เนื่องจากเห็นว่ามีหน่วยงานหลายแห่งที่ต้องการเผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ไปยังกลุ่มเป้าหมาย แต่ยังขาดช่องทางในการเผยแพร่ค่อนข้างมากเพราะเป็นที่ทราบกันดีว่าพื้นที่ในหนังสือพิมพ์หรือนิตยสารค่อนข้างมีจำกัด ขณะที่จำนวนข่าวสารที่ต้องการประชาสัมพันธ์มีจำนวนมาก ทั้งนี้ ข่าวประชาสัมพันธ์ที่เผยแพร่ผ่านเว็บไซต์ไทยพีอาร์ดอทเน็ทจะไม่ถูกดัดแปลงหรือแก้ไขแต่อย่างใด ทั้งยังบอกแหล่งที่มาพร้อมเบอร์โทรศัพท์ เพื่อให้ผู้ที่ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมหรือสนใจในผลิตภัณฑ์สามารถติดต่อกลับไปได้
นอกจากนี้ หน่วยงานที่ส่งข่าวประชาสัมพันธ์มายังเว็บไซต์ไทยพีอาร์ดอทเน็ท นอกจากจะได้เผยแพร่ผ่านทางเว็บไซต์ซึ่งปัจจุบันมีผู้เข้าเยี่ยมชมกว่า 100,000 คนแล้วนั้น ข่าวดังกล่าวยังได้รับการเผยแพร่ผ่านบริการข่าวสารข้อมูลระบบออนไลน์เรียลไทม์ ที่มีชื่อว่า "นิวส์เซ็นเตอร์" ซึ่งเป็นระบบแบบบอกรับสมาชิก มีกลุ่มลูกค้ารับบริการหลากหลายกลุ่มทั้งภาครัฐและเอกชนซึ่งส่วนใหญ่อยู่ในวงการธุรกิจ-อุตสาหกรรม ที่จำเป็นต้องใช้ข่าวสารข้อมูลเพื่อประกอบการตัดสินใจทางธุรกิจ
ท่านสามารถส่งข่าวประชาสัมพันธ์ของท่านมาเผยแพร่บนเว็บไซต์ของเราโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น ที่ pr@thaipr.net และ pr@infoquest.co.th หรือ แฟกซ์ ที่ 0-2253-5051 ถึงคุณนุสรา หมวกแก้ว โดยทางบริษัทฯจะทำการเผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ทันทีที่ได้รับข่าว และจะทำการเผยแพร่ทั้งชิ้นข่าวโดยไม่มีการตัดทอน
หากท่านมีข้อสงสัยหรือต้องการข้อมูลเพิ่มเติมประการใด เกี่ยวกับบริษัทฯ เว็บไซต์ของบริษัทฯและ/หรือบริการ NEWSCenter กรุณาติดต่อ คุณนุสรา หมวกแก้ว ได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 0-2651-4800 ต่อ 316

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ