โอเว่น วิลสัน สารภาพ บทใน Wedding Crashers คล้ายตัวเอง เป็นโสดคอยหว่านเสน่ห์สาวดีกว่ารีบแต่ง

ข่าวทั่วไป Wednesday August 10, 2005 10:49 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 ส.ค.--สหมงคลฟิล์ม
โอเว่น วิลสัน หนุ่มโสดขวัญใจสาวทั้งซิงและไม่ซิงทั่วโลก และนักแสดงนำจากภาพยนตร์ทะลึ่งตึงตัง Wedding Crashers ยอมรับว่าบทเสือผู้หญิงที่ได้รับนั้นมีบางอย่างตรงกับตัวจริงของตัวเอง เพราะเขาไม่มีโครงการจะแต่งงานในอนาคตอันใกล้ โดยแอบกระซิบว่าการได้กิ๊กกั๊กกับสาวซิงไปเรื่อยๆนั้นสนุกกว่าการลงหลักปักฐานเป็นไหนๆ
วิลสัน ซึ่งตอนนี้อายุ 36 ปี เปิดเผยกับนิตยสาร Maxim ว่าเขากับตัวละคร จอห์น เบ็ควิธ จอมกะล่อนกิ๊กเยอะในหนังนั้นคล้ายกันในเรื่องความรักสนุก “ผมเคยคิดว่าจะแต่งงานตอนอายุ 30 จะได้สร้างครอบครัวเสียที แต่มันก็ไม่เป็นอย่างที่คิด ส่วนหนึ่งอาจเป็นเพราะผมอยู่ในฮอลลีวู้ดด้วยมั้ง ไม่รู้ว่าผมคิดตื้นไปรึเปล่านะ แต่คุณต้องแน่ใจว่าได้เลือกสิ่งที่ใช่เพราะคุณก็รู้ว่ามันคือทั้งชีวิต ผมเองชั่งน้ำหนักแล้วระหว่างชีวิตโสดสุดอิสระกับการแต่งงานมีครอบครัว อย่างแรกน่าพิสมัยกว่าเยอะ ผมเพิ่งรู้ตัวเหมือนกันว่าชอบทดลองเปรียบเทียบสาวๆ มันสนุกกว่าผูกมัดกับใครคนหนึ่งนะ”
ใน Wedding Crashers โอเว่น วิลสันรับบทเป็น จอห์น เบ็ควิธ นักเจรจาประนีประนอมคดีหย่าซึ่งมีกิจกรรมยามว่างไม่เหมือนใคร นั่นคือ การมั่วงานวิวาห์เพื่อหลอกแอ้มเพื่อนเจ้าสาวโดยมีคู่หูคู่ป่วนคือ วินซ์ วอห์น งานนี้ต้องไปพิสูจน์กันในโรงภาพยนตร์กันเอาเองว่าความรักของคู่กะล่อนนี้จะลงเอยอย่างไร แต่รับรองว่าหรรษาฮากลิ้งแน่นอน
ฮายกกำลังสองกับมุขป่วนจั๊กจี้หัวใจใน Wedding Crashers พร้อมกันวันที่ 18 สิงหาคม นี้ ทุกโรงภาพยนตร์
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ