แวลลูฯ เปิดตัว "พีเค ยูพีเอส" รุ่นใหม่ เจาะกลุ่มผู้ใช้งานระบบเครือข่ายออนไลน์แบบต่อเนื่อง

ข่าวเทคโนโลยี Wednesday November 12, 1997 14:46 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--12 พ.ย.--เดอะแวลลูซิสเตมส์
เดอะแวลลูซิสเตมส์นำอุปกรณ์สำรองไฟ (ยูพีเอส) ยี่ห้อ "พีเค" (PK) เข้ามาจำหน่ายอีก 3 รุ่น ชูจุดเด่นใช้เทคโนโลยีใหม่ที่สามารถทำงานได้อย่างต่อเนื่องตลอดเวลาแม้ในขณะถอดเปลี่ยนอุปกรณ์ พร้อมจัดโปรโมชั่นในช่วงเปิดตัวผลิตภัณฑ์ โดยจำหน่ายเป็นชุดคู่กับเครื่องเซิร์ฟเวอร์คอมแพคและดิจิตอล พร้อมโปรแกรมไมโครซอฟต์วินโดวส์เอ็นที 4.0 ในราคาพิเศษลด 20-40% หมดเขต 30 พ.ย. ศกนี้
นายธงชัย พรรควัฒนชัย ผู้อำนวยการบริหาร ฝ่ายการตลาด บริษัท เดอะแวลลูซิสเตมส์ จำกัด เปิดเผยว่า พีเค ยูพีเอส รุ่นล่าสุดที่บริษัทฯ นำเข้ามาทำตลาดมี 3 รุ่นด้วยกันคือ รุ่นยูเอส 9001 (US9001), ยูเอส 9003 (US9003) และแบลคเอ้าท์บัสเตอร์ (BlackoutBuster) โดย 2 รุ่นแรกเหมาะสำหรับใช้งานในบริษัทที่มีการทำงานในระบบเน็ทเวิร์ค โดยเฉพาะการทำงานแบบออนไลน์ต่อเนื่องตลอดเวลา เช่น อินเตอร์เน็ท เป็นต้น ส่วนรุ่นแบลคเอ้าท์บัสเตอร์เป็นยูพีเอสรุ่นเล็กซึ่งเหมาะสำหรับการใช้งานส่วนบุคคล "เราเน้นกลุ่มเป้าหมายไปยังกลุ่มธุรกิจที่ไม่สามารถหยุดชะงักได้ ซึ่งไม่ได้เน้นเฉพาะคอมพิวเตอร์ แต่รวมไปถึงอุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้าทุกประเภทที่มีการใช้งานแบบออนไลน์ตลอดเวลา เนื่องจากคุณสมบัติเด่นของพีเค ยูพีเอส โดยเฉพาะรุ่นยูเอส 9001 และยูเอส 9003 นั้น จะใช้ระบบการสำรองไฟแบบใหม่ที่ช่วยให้ยูพีเอสสามารถทำงานได้ต่อเนื่องตลอดเวลา แม้ในขณะถอดเปลี่ยนอุปกรณ์ ซึ่งเป็นคุณสมบัติที่ยูพีเอสทั่วไปในท้องตลาดไม่มี นอกจากนี้ยังขยายขีดความสามารถได้ง่าย เพียงเสียบพาวเวอร์โมดูลในสล็อตตามจำนวนที่ต้องการเท่านั้น" นายธงชัยกล่าว
พีเค ยูเอส 9001 ใช้พาวเวอร์โมดูลได้ตั้งแต่ขนาด 1-100 เควีเอ (KVA) และใช้เทคโนโลยีระบบออนไลน์ซึ่งสามารถสร้างกระแสไฟด้วยตัวเองเพื่อให้ยูพีเอสทำงานได้อย่างราบเรียบสม่ำเสมอ เหมาะสำหรับสถานที่ที่มีกระแสไฟไม่สม่ำเสมอ สำหรับพีเค ยูเอส 9003 ใช้เทคโนโลยีระบบอินเตอร์แอคทีฟ ใช้พาวเวอร์โมดูลได้ตั้งแต่ขนาด 400 วีเอ - 4.8 เควีเอ ยูพีเอสทั้ง 2 รุ่นมีคุณสมบัติพิเศษคือ การขยายขีดความสามารถได้อย่างง่ายดาย ผู้ใช้เพียงแต่เสียบพาวเวอร์โมดูลเข้าไปตามจำนวนวีเอ/เควีเอที่ต้องการ และยังมีคุณสมบัติพิเศษที่เรียกว่า ฮ็อทสแวพ (Hot-swap) และฟอลท์ทัวเลอแรนซ์ (Fault-tolerant) ทำให้สามารถทำงานต่อไปได้ แม้ว่าจะมีโมดูลตัวใดตัวหนึ่งมีปัญหาขัดข้อง ผู้ใช้เพียงแต่ถอดโมดูลที่มีปัญหาออก และใส่ตัวใหม่เข้าไปแทนที่ได้ทันทีโดยไม่ต้องปิดระบบแต่อย่างใด ส่วนพีเค ยูเอส แบลคเอ้าท์บัสเตอร์ เป็นยูพีเอสรุ่นเล็กที่ออกแบบสำหรับการทำงานกับเครื่องเดสก์ท็อปพีซีในสำนักงานขนาดเล็ก ใช้งานได้ทั้งเพนเทียมพีซีและไฟล์เซิร์ฟเวอร์ มีระบบไฟป้องกันซึ่งจะสำรองไฟฉุกเฉินได้ พร้อมระบบปิดเครื่องอย่างปลอดภัย โดยไม่ทำให้ข้อมูลสูญหาย
ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายขาย บริษัท เดอะแวลลูซิสเตมส์ จำกัด โทร. 308-2900, 308-2040 ต่อ 1203-10 หรือตัวแทนจำหน่ายซอฟท์แวร์ทั่วไป--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ